vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Modern Combat 4: Zero Hour – Đơn giản là không thể chối từ


Dịp cuối năm đến là lúc bạn có thể tin tưởng vào hàng trăm hoạt động cực hấp dẫn, từ những bữa tiệc thịnh soạn, lễ giáng sinh ấm áp, hãy những hoạt động chào năm mới tưng bừng. Nhưng đừng quên Modern Combat 4 : Zero Hour – Game FPS (Bắn súng góc nhìn thứ nhất) đỉnh cao vừa xuất hiện trên App Store nhé !
Modern Combat 4: Zero Hour|Gameloft Việt Nam
Game được chia làm 2 mode riêng biệt: Đi bài (Campaign) chơi mạng (Multiplayer). Giống như những phiên bản trước, phần đi bài được bao gồm hàng tá các nhiệm vụ với cốt truyện bí ẩn, và hàng trăm chiến binh đối phương. Cốt truyện xuyên suốt của phần này là màn đấu tranh chống lại những kẻ đang muốn huỷ diệt chính phủ Mỹ và thế giới !
Mỗi màn chơi sẽ là một chuỗi những cảnh hành động kịch tính như trong phim của Michael Bay vậy (Đạo diễn Transformers). Bạn sẽ không bao giờ chứng kiến một cảnh tượng lặp đi lặp lại. Bạn sẽ phải chiến đấu trên bãi biển, tiêu diệt kẻ địch, sau đó phi lên chiếc Jeep chờ sẵn, bắn hạ trực thăng đối phương, gọi đội không quân hỗ trợ, dẫn đường cho tên lửa, và sử dụng thành thạo súng chống tăng để chống lại đợt càn quét của kẻ thù.
Và bạn có tin không? Đó mới chỉ là phần đầu của câu chuyện mà thôi.
Modern Combat 4: Zero Hour|Gameloft Việt Nam
Khi chơi Mode Campaign, bạn sẽ có cơ hội thu thập “credits” dùng để nâng cấp, và mua các trang bị thiết yếu cho nhân vật. Bạn có thể nâng cấp gần như mọi thứ liên quan đến bạn. Nâng cấp hộp chứa đồ, giảm thời gian nạp đạn, hồi máu nhanh hơn, nang cấp giáp, nâng cấp thêm các thiết bị đặc biệt cho lựu đạn và súng ống của bạn.
Những điều này đã làm nên sự khác biệt to lớn, bởi Zero Hour đã trở thành phiên bản Modern Combat …khó nhằn nhất. Đừng nghĩ là bạn sẽ có thể vượt qua Easy Mode (Chế độ chơi dễ nhất) một cách dễ dàng. Chỉ cần một giây sơ sẩy hay thiếu kỹ năng, bạn sẽ thấy màn hình “Continue???” trong một, hai nốt nhạc.
Modern Combat 4: Zero Hour|Gameloft Việt Nam
Tuy nhiên, bạn sẽ sớm nhận ra việc phải rèn luyện nhiều với AI để đối đầu với các gamer khác thật là đáng giá. Không nghi ngờ gì nữa, chính màn chơi mạng đã đang và sẽ làm nên dấu ấn của tựa game ăn khách này. Bởi chắc chắn bạn sẽ phải dành hàng tháng để chơi game này cùng những đối thủ online đấy !
Những trận chiến online luôn cực kì khốc liệt với tận 8 chế độ khác nhau. Từ Death Match, cướp cờ, kiểm soát khu vực đến những chế độ khác nữa. Những Map dùng để chơi mạng luôn phức tạp và đầy chi tiết. Và tất nhiên, đủ rộng cho 12 game thủ “Chiến” cùng một lúc !
Modern Combat 4: Zero Hour|Gameloft Việt Nam
Một khi bạn chiến đấu nhiều hơn và tăng rank, bạn sẽ được kiểm soát nhân vật và và vũ khí một cách sâu sắc hơn. Bạn có thể sử dụng “credit” cho khí tài mới, hay nâng cấp nhỏ cho những vũ khí của mình. Đừng nghĩ đó chỉ là để trang trí, bởi những nâng cấp nhỏ này luôn mang lại những hiệu quả bất ngờ đấy. Sẽ có tới 4 cấp độ nâng cấp cho bạn lựa chọn. Nói cách khác, càng chơi nhiều, bạn sẽ càng có thể cá nhân hoá nhân vật của mình tốt hơn. Tất nhiên, có hai “đường” chính: Hữu dụng và …cho vui ^^!
Modern Combat 4: Zero Hour|Gameloft Việt Nam
Có lẽ không cần phải bàn thêm về âm thanh và đồ hoạ của Modern Combat 4: Zero Hour bởi game dĩ nhiên vẫn duy trì được vị trí độc tôn trong làng Game di động. Havoc Engine thực sự đã khiến Game tiệm cận với nền tảng Game console. Cùng với một cốt truyện hấp dẫn trong mà chơi đơn và những trận đấu nảy lửa cùng chế độ chơi mạng thì Game xứng đáng được đưa vào danh sách MUST HAVE (Cần phải có) của mọi game thủ đang sở hữu Smartphone  hay Tablet thời thượng!
Game hiện đã xuất hiện trên App Store của iOS và phiên bản Android cũng đã xuất xưởng. Bạn đã sẵn sàng cho những trận chiến chưa? Check it out !
 
Đừng quên những kênh mạng xã hội khác của chúng tớ nhé ^^!