vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Top 4 Game Android có lượt download khủng trong tuần qua

1. DORAEMON VÀ THẦN THÚ

Nếu Doraemon đã từng là nhân vật gắn bó với bạn trong suốt những năm tháng tuổi thơ thì bạn sẽ có cơ hội gặp lại người bạn mèo máy đáng yêu này thêm một lần nữa qua game “Doraemon và thần thú”. Đây là tựa game mới của công ty Sunnet, đơn vị sở hữu thương hiệu Qplay phát triển

[IMG]

Cách chơi :
- Ấn nút “Bắt đầu” và chúng ta sẽ tiến vào lượt câu đầu tiên. Bạn phải chạm vào màn hình để tiến hành thả câu, và khi móc câu chạm vào con cá đầu tiên nó sẽ giật con cá đó lên. Trong quá trình kéo cần, lưỡi câu sẽ vơ vét tất cả những con cá mà nó gặp trên đường đi, đồng thời cả những vật phầm trong lòng hồ mà nó vướng phải
.

Link tai Game Android truc tiep: doraemon-va-than-thu.apk


2. CUỘC CHIẾN THÂY MA

Chắc hẳn bạn đã từng thử qua hoặc nghe nói tới Plant vs. Zombies, tựa game đình đám của PopCap đã từng đạt tới hơn 30 giải thưởng của năm. Những màn chơi vốn quá quen thuộc khiến bạn nhàm chán hay đơn thuần chỉ là bạn muốn thử một cảm giác gì đó mới hơn, Cuộc chiến thây ma do Sunnet Qplay phát hành sẽ đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác

[IMG]

Về mặt đồ họa, game có ít nhiều cải tiến để có thể đem tới cho người chơi cảm giác mới mẻ. Không còn khu vườn xinh đẹp với thảm cỏ mượt mà, cuộc chiến giờ sẽ diễn ra trên mảnh đất trống sau nhà với cỏ mọc tua tủa, gần gũi và chân thực hơn. Phần lớn các loại cây trồng và zombie đã quá quen thuộc với người chơi qua phiên bản gốc, nhưng bạn đừng vội lắc đầu. Hãy thử đương đầu với những chú chó zombie như từ trong Resident evil chạy ra hay những hồn ma zombie bất trị xem, dám cá là bạn sẽ trở tay không kịp.

Link tai Game Android truc tiep: cuoc-chien-thay-ma.apk


3. BÀ GIÀ ĐÁNH CƯỚP

Game bà già đánh cướp là tựa game vui nhộn tính điểm vô cùng thú vị và hấp dẫn , được sản xuất tại Qplay nay đã có mặt trên Google play. Với Nhiệm vụ chính của bạn là giúp bà già kiếm tiền từ những kẻ cướp.
[IMG]

Cách chơi :
- Với cách chơi cực kỳ đơn giản là chạm tay vào bất cứ chỗ nào trong màn hình và giữ nguyên chờ lực tăng .
- Đến thời điểm tên cướp đến hãy nhả tay ra để kiếm điểm
- Lực càng mạnh thì bạn càng giúp bà già kiếm được nhiều tiền .
Với rất nhiều nguy hiểm đang rình rập cả ban ngày và trong đêm tối , bạn phải thật khéo léo và quan sát tốt những tên cướp có vũ khí vì chúng cực kỳ nguy hiểm .


Link download tren Google playba-gia-danh-cuop

Link tai Game Android truc tiep: ba-gia-danh-cuop.apk


4. KHÔNG CHIẾN

Chắc hẳn các bạn không còn quá xa lạ với những tựa game bắn máy bay trên PC như : Air Strike, Sky Force.. phải không nào ?! Đáp ứng nhu cầu của các bạn game thủ yêu thích chơi game trên dòng máy sử dụng hệ điều hành Android. Chúng tôi xin giới thiệu tựa game bắn máy tay đầu tiên tại Việt Nam có tên - KHÔNG CHIẾN .

[IMG]

Đây là một game rất hay, đáng để bạn thử qua. Khi hòa mình vào game "KHÔNG CHIẾN" bạn sẽ nhận ra một điều rằng, đó là một game sử dụng máy bay chiến đấu phản lực chưa từng có trước đây.
Dường như vượt qua giới hạn của một game mini, "KHÔNG CHIẾN" là một “chiến trường” hành động cực hấp dẫn và ác liệt. Chỉ có những người lính dũng cảm và táo báo mới có thể sống sót sau từng trận chiến đấu trên không.
Game sẽ cho bạn một không gian huyền ảo, với hiệu ứng camera đẹp đến không ngờ. Hãy chiến đấu để viết tiếp bản anh hùng ca bất diệt.

Link download tren Google playkhong-chien

Link tai Game Android truc tiep: khong-chien.apk