vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Chị Dâu dâm đãng Tập 6

Phần 36

Chầm chậm cong người của mình một chút rồi tôi cố gắng đẩy nhẹ nhàng thì con cặc dần dần tách cái lỗ lồn đỏ au mọng nước của Trang mà đi vào bên trong . Cảm giác ấm nóng làm cho tôi thích vô cùng .


Trang cũng khẽ hơi dạng chân của mình ra một chút rồi đẩy mông ra đằng sau rồi hai tay bấu chặt vào cây tùng mà rên lên :
-Em thích như thế này lắm anh ạ .. đút sâu vào bên trong người em một chút nữa đi nào ..a .a a đã quá .. sướng không thể nào mà chịu được nữa rồi anh ơi .. đút sâu vào bên trong nữa đi anh ..!

Cố gắng ấn mạnh một chút nữa thì con cặc của tôi chui ngập vào bên trong cái lỗ lồn . Trang ứ lên vì sướng. Ôm nhẹ lấy cái hông tôi chầm chậm mà đẩy vào , dưới khung cảnh thiên nhiên như vậy làm cho tôi đã lắm , Trang cũng đẩy mạnh người ra mà nói:
-Công nhận là đã quá ..anh ơi .. làm ở đây có cảm giác lắm.. hích hích .. sướng như phát điên lên rồi anh ơi ..đã quá.. sướng quá …
-Anh cũng đã không thể nào mà chịu được nữa rồi đây này .. lồn của em vừa khít vừa ấm đây này .. làm anh đê mê luôn đã quá em ơi ..

Cứ thế cố gắng mà nhấp mạnh vào bên trong cái lỗ lồn . Càng nhấp thì nước nhờn bên trong càng chảy ra nhiều. Nó làm cho con cặc của tôi trơn bóng hết cả lên . Có vẻ chỉ một lúc sau thôi thì Trang đã khép cái chân của mình lại và lên đỉnh rồi . Từng thớ thịt bên trong cái lỗ lồn quấn chặt lấy con cặc của tôi rồi tiết nước nhờn ra .

Trang cong mông quay lại mà thở hổn hển rồi nói thành từng tiếng ngắt quãng :
-Úi .. anh ơi ..em ra nước mất rồi .. không thể nào mà chịu được nữa.. đã quá.. sướng quá đi mất a a.. tê hết cả người lên rồi ..
-Anh cũng sướng lắm em ạ .. làm kiểu này có cảm giác thật đấy !
Nói xong thì tôi vén luôn cái váy của Trang lên mà coa chầm chậm lấy cái mông. Vừa thấy tôi vén lên thì Trang bảo :
-Thôi bỏ xuống đi anh ! Người ta nhìn thấy thì chết!
-Có ai đâu mà nhìn cơ chứ! Vô tư đi em không sao cả đâu mà . Làm gì có ai lên trên đây mà nhìn cơ chứ .

Hai chân của Trang run lên vì cái cảm giác sung sướng, tôi cũng không thể nào mà chịu được nên nhấp một chút nữa thì kéo chặt cái hông cho cái bờ mông dính sát vào gốc cặc rồi phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong .
Trang ngoái lại bảo :
-Cho vào bên trong người em rồi đấy à ? Nóng thế?
-Hích ..anh không thể nào mà chịu được nữa.. sướng quá. Đã quá em ạ!
Con cặc cứ giật giật rồi phun ầm ầm tinh trùng vào trong cái lỗ lồn . Trang cũng thích lắm nên cũng cố gắng mà co bóp cái lỗ lồn của mình .

Khi con cặc của tôi đã ra hết tinh trùng rồi thì tôi mới chầm chậm mà rút nhẹ ra rồi để Trang đứng dậy .Nhìn con cặc của tôi đã mềm nhũn rồi oặt sang một bên thì Trang mỉm cười mà nói :
-Thế là được mãn nguyện rồi nhé! Mà sao anh hôm nay ra nhanh thế, mới nhấp có mấy cái thôi mà đã phun ầm ầm ra rồi ?
-Hích làm kiểu này công nhận là anh không thể nào mà chịu được, kích thích kiểu gì đấy em ạ, chỉ cần một chút thôi thì anh đã ra rồi .
-Em nói vậy thôi chứ không bảo anh ra nhanh đâu , của em mới chỉ được anh đút vào có một chút thôi thì cũng đã giật giật mà lên đỉnh rồi anh ạ . Nào đưa em cái quần lót em mặc vào nào!
-Mặc làm gì cứ để như vậy cho nó hay !
-Anh làm sao thế, mặc thế này thì người ta nhìn thấy hết của em mất à .
-Nhìn thấy làm sao được, váy che rồi mà, hơn nữa ngồi đằng sau xe thì cũng chẳng ai để ý đâu em ạ . Thoải mái đi .
Trang có vẻ cũng thích nên phủi cái váy của mình xuống rồi đứng thẳng lên . Không ngờ tinh trùng hòa cùng nước nhờn ở trong cái lỗ lồn cứ thế mà chảy ra khá là nhiều dọc theo xuống dưới chân .
Trang khẽ nhẹ nhàng đưa tay vào sờ rồi ngẩng lên mà bảo :
-Của anh chảy hết ra rồi , kiếm cho em cái tờ giấy em lau đi anh . Sao nhiều thế không biết nữa?
-Thì mấy ngày nay bí bách nên nó ra nhiều như thế thôi mà !

Tôi cũng chạy ra cái xe của mình lấy ít giấy cho Trang lau sạch cái đám tinh trùng chảy ra rồi chầm chậm cùng đứng ngắm cảnh. Một lúc sau thì Trang nói :
-Em lại thèm rồi anh ạ, không làm ở đây nữa nhé. Em muốn vào nhà nghỉ cơ.!

Biết Trang cũng khá là dâm nên tôi cùng Trang đi xuống sau đó thì thuê ngay cái nhà nghỉ bên dưới chân rồi . Vừa vào trong nhà nghỉ thì Trang đã vào trong phòng tắm cởi cái váy ra mà xả nước rửa cái mu lồn của mình .
Tôi đứng bên ngoài nhưng cũng cởi dần dần cái áo của mình ra , mặc mỗi cái quần jean thôi. Nghe tiếng xối nước cũng thấy đã lắm rồi .

Một lúc sau thì Trang đi ra , không thèm quấn khăn gì cả, những giọt nước vẫn chảy trên làn da trắng hồng làm cho tôi thích lắm.

Mu lồn thì cũng căng lên rồi , những sợi lông tơ đã dài hơn một chút tuy nhiên thì hai cái mép lồn vẫn cứ hồng au lên đầy khiêu khích .Tôi ngồi xuống giường mà ngắm thì Trang cũng khẽ mà đưa tay xoa hai cái bầu vú của mình rồi bảo :
-Em không còn xinh như trước à mà anh nhìn em khiếp thế?
-Không phải như vậy , nhìn em già dặn hơn một chút trông càng xinh gái hơn thôi chứ không phải xấu đi đâu em ạ .

Trang lườm tôi một cái rồi lấy cái khăn lau qua cái mu lồn của mình , trông nó căng phồng lên thì tôi càng thấy thích hơn . Một lúc sau thì Trang bảo tôi :
-Thôi đi tắm đi anh , rửa cái ấy của anh đi rồi ra đây em mút cho nào . Em lại thèm của anh rồi đây này !

Tôi mỉm cười rồi cũng vào trong nhà tắm mà tắm rửa một cái . Con cặc cũng dần dần mà cứng lên rồi. Tắm xong đi ra thì Trang đang ngồi xem ti vi . Thấy con cặc của tôi tồng ngồng mà hiện ra như vậy thì Trang bảo :
-Anh Nam à ! Lại đây em mút cho cái nào . Hích em thèm quá rồi đấy , lúc nãy mới mút có một chút thôi không sướng., lúc nãy mới mút có một chút thôi không sướng.
-Được rồi , bây giờ thì thoải mái không sợ ai làm phiền nữa rồi nhé . Anh cho em mút mệt nghỉ luôn đây này .

Tiến đến sát giường thì Trang cũng khẽ bò ra ngồi ngồi dậy , đưa tay chầm chậm cầm lấy con cặc của tôi mà vuốt nhẹ nhẹ . Những ngón tay chầm chậm mơn trớn khiến cho con cặc của tôi dựng đứng lên . Cái đầu khấc đã lột ra thì Trang hé miệng của mình ra mà ngậm lấy mút nhẹ nhàng.

Chỉ cần nhẹ nhàng thôi nhưng cũng đủ cho tôi thấy thoải mái lắm rồi . Con cặc càng cứng lên hơn nữa. Vừa liếm thì Trang vừa đưa tay mà vuốt chầm chậm lấy hai hòn dái của tôi rồi sang phía hai cái đùi . Cảm giác làm tôi đã lắm.

Hơi đẩy người một chút cho con cặc vào sâu trong miệng rồi tôi nói :
-Mút nữa đi em .. anh thích lắm rồi đấy .. ngậm sâu cả con cặc vào đi nào .. anh thích ngậm sâu em ạ !
-Ngậm như thế em ngạt thở ! Cứ đẻ em làm cho anh sướng là được chứ gì .

Tôi không thể ấn con cặc vào sâu bên trong cái lỗ lồn nữa mà chỉ khẽ nhẹ nhàng đứng đó cho Trang mút mạnh hơn nữa. Càng mút thì Trang càng cố làm cho tôi cảm thấy sướng hơn . Quả thật Trang làm như vậy cũng khiến cho con cặc của tôi căng ra .

Mút chán cái thân cặc thì Trang nhấc lên , liếm quanh cái bìu dái rồi liếm qua cái đùi của tôi sau đó thì liếm dần lên bụng .

Cái cảm giác mềm mại của đầu lưỡi khiến cho tôi càng sướng hơn nữa .Chỉ một thoáng thì cái đầu lưỡi của Trang đã chạm vào cái núm tí của tôi . Trang ôm luôm lấy tôi rồi mút chầm chậm cái núm tí bé xíu .

Ánh sáng chiếu qua cái cửa kính vào trong nhà khiến thân hình của Trang càng nổi lên một vẻ tràn đầy nhựa sống nhưng cũng thật dâm dục . Vừa mút thì Trang cũng cố gắng để hai cái bầu vú căng phồng của mình chạm vào bụng tôi .

Mút chán hai cái núm tí thì Trang chầm chậm vít lấy cổ tôi rồi hôn nhẹ lên môi . Hai cái đầu lưỡi của chúng tôi quấn chặt lấy nhau .

Nước miếng của Trang cũng chầm chậm mà chảy ra . Trang để hai cái bầu vú cọ nhẹ nhẹ vào ngực tôi khiến cho tôi thấy đã lắm . Mút cái đầu lưỡi của Trang thì một tay tôi xoa nhẹ nhàng cái lưng , một tay thì vuốt nhẹ dọc theo cái mông rồi xuống cái khe lồn .

Không ngờ mới tắm xong như vậy thôi nhưng nước nhờn bên trong cái lỗ lồn đã chảy ra , sờ vào thì đã thấy trơn ở đầu ngón tay rồi.

Hôn Trang một lúc khá là lâu thì tôi chầm chậm mà đưa nhẹ nhàng cái đầu lưỡi của mình xuống hai cái bầu vú mà quét đi quét lại một tí . Không ngờ những đường quét nhẹ nhàng đó thôi cũng khiến cho cái bầu vú căng phồng lên.

Trang xoa nhẹ lấy mái tóc của tôi mà nũng nịu nói :
-Em là em thích được anh liếm như vậy lắm đây .. sướng như phát điên lên luôn ..đã vô cùng anh ạ , anh thấy vú của em có đẹp không ?
-Có đẹp ngon lành lắm . Anh mút đây!

Cứ cái núm vú hồng hồng tôi càng mút mạnh hơn nữa . Hai cái bầu vú càng lúc càng căng cứng hơn lên . Tôi đưa lưỡi liếm dọc hai cái bầu vú rồi đảo nhẹ nhàng thì Trang mới khẽ đưa hai tay mà ép cái bầu vú của mình lại để ôm lấy má tôi . Vừa làm như vậy Trang vừa cười vừa nói :
-Đấy , em cho hai cái vú của em ép chết anh đây này ! Cho chừa đây này !
-Mềm thế này thì không ép chết được anh đâu , thoải mái đi em ạ !

Tôi cố gắng mút mạnh hơn thì cũng tạo thành những vết hằn đỏ trên cái khuôn ngực trắng hồng. Liếm láp thỏa thuê thì tôi bảo :
-Em nằm xuống đi nào , nhìn cái mu lồn căng phồng thế kia anh không thể nào mà chịu nổi được nữa rồi đây này !
-Muốn liếm của em lắm rồi à ?

Tôi gật đầu thì Trang cũng nằm xuống mà dạng chân của mình ra , cái khe lồn đỏ hồng cũng hơi e lệ mà mở rộng ra một chút . Ngồi xuống bên cạnh , đưa nhẹ nhẹ xoa lấy cái mu lồn thì Trang ó vẻ thích lắm rồi .

Những sợi lông tơ cũng đã mọc dài lên một chút rồi , tuy nhiên thì cái mu lồn vẫn còn con lành lắm. Vuốt cho đám lông tơ lên một chút thì tôi cúi xuống mà hôn chầm chậm lên cái mu lồn . Mùi da thịt thơm nồng làm cho tôi đã lắm.

Càng hồn thì Trang càng ưỡn cong người của mình lên để tận hưởng cảm giác do đôi môi của tôi lướt trên cái mu lồn rồi ngậm lấy mấy sợi lông đen nhánh cứ thế mà mút nhẹ nhàng . Trang càng cong người lên mà tận hưởng.

Cứ liếm như vậy rồi tôi chầm chậm lấy hai ngón tay vạch cái mép lồn ra rồi chầm chậm liếm vào đó. Đầu lưỡi mới chạm vào thôi thì Trang đã cong lên mà nói :
-Úi đã quá .. sướng quá.. em thích được nữa rồi anh ơi .. thích quá anh ơi sướng .. niếm lui xuống bên dưới nữa đi anh .. hích hích .. đã quá .. ui ui …
-Được rồi anh liếm xuống bên dưới cho em mà .!

Nói xong thì tôi cũng chầm chậm mà đưa lưỡi xuống đúng cái khe mà liếm. Mùi nước nhờn thơm tho làm cho tôi thích vô cùng . Trang càng dạng chân ra hai tay nắm hờ mắt thì nhắm lại mà tận hưởng cái cảm giác đê mê khoái lạc đó. Càng liếm thì cái khe lồn càng trơn nhẫy lên .

Cái hột lẹ cũng đã căng tròn lên , từ phía trên tôi đưa nhẹ nhàng cái đầu lưỡi của mình vào đúng cái hột đó mà gẩy gẩy thì Trang cong người lên mà rên :
-Úi đã quá.. sướng quá anh ơi anh làm em không thể nào mà chịu nổi được nữa.. em thích được liếm chỗ đấy lắm rồi .a. thích quá .. sướng quá mất thôi ui ui tê hết cả người lên rồi đây này !

Được thể tôi càng quét cái đầu lưỡi vào cái hột lẹ căng phồng đó mạnh hơn.


(Hết Phần 36 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 37)


Phần 37


Do liếm kiểu này thì tôi nằm ngang người của Trang chứ không nằm dọc , nhìn cái khe lồn trông ngon lành vô cùng , mút chùn chụt vào đó ,càng mút thì nước nhờn càng chảy ra . Trang không thể nào mà chịu được nữa , khẽ dạng chân của mình thật to mà bảo:
-Anh ơi.. nằm xuống hay quỳ xuống bên dưới mà liếm đi .. em thích được liếm như vậy cơ.. nằm ngang thế này không có cảm giác anh ạ !
-Không có cảm giác mà nước ra nhiều thế hả em ? Đầy rồi đây này !
-Hích sướng thì vẫn sướng nhưng không thể nào mà bằng làm kiểu kia được… em thích được làm kiểu kia hơn ..đã hơn anh ạ ..

Tôi đành quay người đi xuống rồi chầm chậm mà vén hai cái đùi của Trang rộng ra . Cái khe lồn đã ướt nhẹp bởi nước bọt cũng như là nước nhờn chảy ra rồi .

Bình tĩnh tôi quét dọc cái đầu lưỡi của mình theo cái khe lồn . Vị ngon lành của nước nhờn làm cho tôi sướng như phát điên lên . Trang rùng mình mà cong bụng của mình lên , tôi hôn cái chụt vào đúng cái khe mà nói:
-Sao thế em ? Sướng lắm hau sao mà căng cả người lên thế?
-Hích .. sướng anh ạ .. đã không chịu được luôn .. em thích được hôn anh ơi .. hôn nữa đi nào !

Tôi lại cúi xuống chầm chậm mà hôn tiếp . Vừa hôn vừa kéo hai cái mép lồn hồng hồng ra mà gẩy cái đầu lưỡi vào bên trong .

Càng gẩy thì cái nước nhờn bên trong càng chảy ra nhiều. Chỉ ngoáy cái đầu lưỡi một lúc thôi thì đã ướt đẫm cả mảng đệm ở bên dưới rồi .

Chọc nhẹ một ngón tay vào bên trong móc rồi day day cái khe lồn thì Trang khép chân của mình lại mà nói:
-Anh làm em tê hết người .. đừng làm như thế em không chịu được anh ạ !
-Mới có một chút mà em !
-Nhưng mà kiểu thế em không chịu được hích hích ..

Đành rút ngón tay của tôi ra khỏi cái lỗ lồn nhưng mới rút xong ngón tay ra thì cái ngón tay đã trơn nhẫy bởi nước rồi .

Cúi xuống mút thêm một chúy rồi tôi đưa hai cái chân của Trang lên vai , cầm con cặc quét nhẹ lấy cái khe lồn mà nói:
-Để anh đút vào bên trong nhé ! Được không nào ?

Trang mỉm cười gật đầu rồi khẽ khàng mà đưa tay của mình xuống , xoa nhẹ nhẹ lấy cái mép lồn rồi cầm hai con tay mà banh ra một chút.

Không khó khăn gì để con cặc của tôi chui được vào bên trong cả . Nhưng mới chỉ vào được bên trong thôi thì Trang đã cười mà nói:
-Anh ơi .. đã quá .. sướng thật đấy .. hích hích .. em muốn được sướng như thế này lắm .. đã không chịu được luôn!
-Làm gì mà đã không chịu được thế? Con cặc của anh mới chỉ chui vào bên trong có một chút thôi mà em?
-Vào bên trong một chút thôi nhưng mà em sướng lắm rồi anh ạ .. ấn sâu vào nữa đi anh em thích lắm !

Hơi cong người một chút , tôi đẩy nhẹ nhàng thì con cặc tách hẳn cái khe lồn ra mà chui ngập vào bên trong . Một cảm giác tê dại hết cả con người lên . Trang lim dim mắt mà tận hưởng cái cảm giác đê mê đó.
-Khi con cặc đã chui ngập vào bên trong cái lỗ lồn thì tôi bắt đầu nhấp chầm chậm , những cú nhấp nhẹ nhàng nhưng cũng khiến cho Trang giật cả người lên , nước nhờn bên trong cái lỗ lồn cũng cứ thế mà ầm ầm tuôn ra thật nhiều .

Vịn hai tay vào đầu gối của mình , Trang run lên mà rên khẽ khẽ :
-Ư.. ơ ơ . anh ơi .. sao mà đã quá.. sướng quá đi mất thôi .a.a không thể nào mà chịu được nữa rồi đây này …hích hích thích quá .. sướng thế.. làm mạnh lên một chút nữa đi anh ..e m sướng .. nước ra nhiều rồi đây này !
-Được rồi , em muốn làm mạnh thì anh làm mạnh đừng có mà kêu đau nhé !

Nói xong thì tôi hơi nhổm người của mình dậy , nâng cái hông của Trang lên một chút rồi cứ thế mà nhấp mạnh vào bên trong cái lỗ lồn . Những tiếng pạch pạch cũng vang lên khá là to . Trang giật người lên , nấc mạnh rồi nói :
-Đấy ! Đúng như thế này rồi đấy anh ạ .. hích anh ơi ..em sướng .a. đã quá.. em sướng như phát điên lên rồi đây này .a. sao mà sướng thế hả trời ơi .. úi úi .. thích ghê mất thôi .. ui ui ..

Không hiểu tại sao tôi càng nhấp mạnh vào bên trong cái lỗ lồn thì nước nhờn càng chảy ra nhiều mà quấn quanh cái con cặc của tôi hơn . Nó tạo thành một lớp bọt nhẫy nhẫy dính trên đó .

Làm kiểu này khá là lâu thì mồ hôi của tôi túa ra như tắm. , nhỏ giọt xuống cả bụng của Trang nữa. Trang nhìn tôi làm hùng hục như vậy thì mỉm cười mà nói:
-Mệt lắm hay sao mà toán hết mồ hôi thế kia hả anh ?
-Quá mệt chứ lại không à ? Nhấp bình bịch thế còn gì nữa. Mà anh địt mạnh như thế có đau không em ?
-Không đau chỉ hơi ê một chút nhưng càng làm mạnh thì càng thấy sướng .. tê hết cả người lên hì hì ..đã quá anh ạ !
Cố gắng nhấp mạnh thêm vài cái nữa vào cái lỗ lồn rồi tôi đứng dậy mà rút con cặc ra. Trang tưởng tôi ra nên nói:
-Sao hôm nay yếu thế anh ? Làm em ra mỗi một lần thôi mà cũng đã ra rồi !
-Anh ra đâu mà ra , hơi mệt thì anh nghỉ thôi chứ! Em không thấy là vẫn cứng ngắc lên đấy à!

Nhìn con cặc của tôi công nhận là nó vẫn cứng ngắc thật . Nghỉ chừng nằm phút thì Trang lại dạng chân của mình ra mà bảo:
-Anh ơi làm nữa đi ! Em không chịu được rồi !
-Sao mà dâm thế! Cũng phải cho anh nghỉ một tí chứ!
-Không em không cho anh nghỉ đâu ! Em muốn anh làm cho em sướng cơ! Em thích được sướng mà! Nào làm với em đi nào !
-Thôi được rồi ! Em chổng mông lên nào , anh làm cho !
Trang thích chí ngồi dậy chổng cái mông mà hướng cái mu lồn của mình ra phía sau . Tôi quỳ xuống , chầm chậm chậm cầm con cặc để đúng cái lỗ lồn mà đút vào . Đầu con cặc của tôi dần dần tách cái lỗ lồn ra mà vào bên trong .

Cái cảm giác sung sướng lại hiện về. Vớ tư thế này thì trông Trang đĩ thõa vô cùng . Cái bờ mông căng tròn nhô lên thật cao nhìn thích lắm. Vỗ nhẹ vào mông của Trang một cái , tôi chầm chậm ôm lấy cái eo mà nhấp phành phạch.

Đều đặn con cặc trượt ra trượt vào trong cái lỗ lồn . Trang cũng sướng lắm nên cũng đẩy cái mông của mình ra theo từng cú nhấp của tôi . Vừa được địt như vậy thì Trang cũng thích chí mà nói:
-Em thích địt kiểu này .. nó vừa khít vừa có cảm giác được vào sâu hơn ,không đau bằng cái kia mà chỉ sướng thôi !
-Không thích kiểu cưỡi ngựa hay sao mà thích kiểu này ?
-Cưỡi ngừa không sướng bằng kiểu này ! Làm kiểu này đã hơn nhiều anh ạ !Nhấp mạnh lên một chút nữa đi anh !

Bấu chặt tay vào mông của Trang cứ thế mà tôi nhấp mạnh cho con cặc chui tọt vào bên trong cái lỗ lồn .Càng nhấp càng hăng say hơn nữa, chỉ chừng mười phút thôi thì Trang cũng đã không chịu được, cố dúi cái mông của mình ra đằng sau để cho con cặc chui vào thật sâu rồi lên lên:
-Anh ơi ..e m ra mất rồi ..h ích hích không chịu được nữa rồi !
-Anh cũng sắp ra rồi đây này .. hích hích .. đã quá em ơi .. sướng .

Cố gắng địt thêm vài cái nữa thì tôi phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn của Trang , Trang oằn mình mà tận hưởng từng cú phọt mạnh tinh trùng vào sâu thẳm bên trong cái lỗ lồn. Cứ giữ chặt cái mông cho con cặc ở bên trong , tôi để nguyên như vậy cho đến khi nước nhờn làm cho con cặc tôi trôi ra thì tôi mới rút ra.

Trang nằm bẹp xuống giường dang hai tay của mình ra mà nói:
-Công nhận là đã thật đấy ! Tê hết cả người luôn ! Em thích làm tình với anh lắm anh ạ !
-Anh cũng thế mệt nhưng mà sướng em nhỉ ?

Trang mỉm cười rồi gật đầu , chúng tôi xoa người nhau một lúc rồi cùng tắm rửa mà đi về. Nhìn Trang cũng thèm nhưng tôi vẫn giữ sức.
Về qua nhà , thì tôi thấm mệt. Ngủ lúc nào không hay .Đến chiều thì chị Thảo về, thấy tôi nằm ra đấy thì lay nhẹ mà hỏi:
-Sao thế? Làm gì mà ngủ như chết vậy em ?
-Em mệt quá chị ạ ! Không hiểu sao mà mệt quá ?
-Làm gì mà mệt, chắc lại đi với em nào hả?
-Có em nào đi đâu mà ! Chơi với tụi bạn thôi ! Khiếp đã tối rồi cơ à ? Nhanh thật đấy nhỉ !
-Dậy phụ chị làm cơn nào ! Muộn rồi đấy!

Tôi đành dậy mà phụ chị Thảo làm cơm . Nhìn cái bờ mông căng tròn bên trong cái váy bó sát tôi thích lắm. Chị Thảo đang rửa rau trong bồn thì tôi tiến lại , bóp nhẹ lấy cái mông của chị rồi xoa mà nói:
-Căng tròn mẩy thế nhỉ , chỉ muốn cắn !
Chị Thảo quay lại mà nói :
-Để yên chị rửa nào , tự dưng làm gì mà cứ bóp với xoa thế hả ?
-Trông nó ngon lành quá thì xoa thôi mà có gì đâu , thế hôm nay ăn gì mà rau nhiều thế hả chị?
-Hôm nay ăn lẩu , chị Hà với chị Thúy đến chơi đấy !
-Hai cái chị mà chị bảo dâm đãng đấy hả ?

Chị Thảo không nói gì mà chỉ mỉm cười thôi . Quả thực trong lòng thì tôi cũng muốn thử hai cái bà ấy thế nào ,có ngon lành không , vì nhìn bên ngoài trông cũng được .

Rửa xong đồ thì hai chị kia cũng đến . Thấy tôi ở nhà chị Thảo thì hai người có vẻ mừng rỡ lắm, nhìn tôi híp mắt lại mà nói:
-Đàn ông con trai bây giờ mà giú chị dâu rửa rau thế này là quá được đấy!
-Thì ăn phải rửa mà chị , không làm thì ai làm cho mà ăn cơ chứ. Hai chị đến ăn cùng cho vui!

Nhìn hai người đàn bà với ánh mắt lúng liếng thì tôi muốn đè luôn ra cái bếp này mà địt lắm rồi tuy nhiên thì tôi vẫn giữ bình tĩnh mà nói chuyện một cách vui vẻ . Chị Thúy nói :
-Này về làm em rể chị nhé ? Có cô em xinh lắm đấy ?
-Thế hả ? Nhưng quan trọng là có ngoan không ấy chứ, em là em chỉ thích gái ngoan thôi ,hư là thôi !
-Nó ngoan mà , ngoan hơn chị nhiều ,chỉ có mỗi chị là hư thôi !
Thấy chị Thúy nói như vậy thì chị Hà cũng nói theo :
-Đừng có làm rể em nó Nam ạ , em gái nó ngoan thật nhưng mà nó thì tắc quái lắm đấy , lấy được em nó thì nó cũng hành em chết luôn ?
-Thế chị có em gái không gả cho em ?
-Chị chỉ có em họ thôi , nhưng nó không ngoan lắm đâu , sống kiểu tây lắm đấy , có hợp không?
-Thôi thế thì em chiu thôi ! Không dám quen đâu .
-Nhưng mà nó hơi bị xinh gái đấy!
-Em vẫn sợ bị bắt nạt lắm!
-Có gì mà bắt nạt cơ chứ, nó sống hơi tây nhưng cũng hiền mà . Không sợ đâu .

Hai người cứ tranh giành như muốn tôi làm em rể ngay vậy . Chị Thảo nhìn thấy tôi đang ngơ ngác như vậy thì cũng tủm tỉm mà cười.

Cả bốn người cùng nấu nên chẳng mấy chốc cũng đã xong nồi lẩu rồi . Bưng ra bàn khói tỏa ra mùi thơm vô cùng quyến rũ.

(Hết Phần 37 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 38)
Phần 38


Cái nồi lẩu bốc khói nghi ngút trông ngon lành , ba người đàn bà ngồi quanh cái nồi lẩu trông ngon lành vô cùng .

Ai lấy cũng có cái bầu ngực căng tròn với khuôn mặt nói chung là khá khả ái . Chị Hà thì có một chút ria mép nữa nên trông càng có vẻ dâm đãng hơn .Tôi nhúng mọi thứ vào trong nồi lẩu để ăn thì chị Hà bảo:
-Em học xong thì đã tính đi vào đâu làm chưa hả Nam?
-Em tính học hành xong thì học thêm một văn bằng nữa thôi , có nhiều bằng thì xin việc dễ hơn một chút ấy mà .
-Được đấy có chí như thế là ổn !

Tôi cười rồi đợi cái nồi lẩu sôi lên sau đó thì vớt ra cho các chị ăn , mọi người cũng thi nhau mà nâng cốc , cái loại rượu dân tộc uống thì ngọt nhưng ngấm vô cùng . Gần hết bữa lẩu thì mọi người cũng túy lúy luôn .
Chị Thảo thì cố gắng lên phòng của mình , nhưng mà cũng không quên mà bảo hai người cùng làm với mình là chị Thúy và chị Hà :
-Tao say quá không thể nào mà chịu được nữa, lên nằm đây , đứa nào say không về được thì lên đây nằm với tao . Chiều về cũng được.

Hai chị kia có vẻ không say nắm nên nói :
-Ngồi một tí làm cốc nước chanh là hết thôi mà có gì đâu cơ chứ. Mày say thì mày cứ lên mà ngủ đi , tụi tao đi cùng với cu Nam về nhà cũng được mà . !

Thấy hai chị nói như vậy thì tôi bảo :
-Chị mệt thì chị cũng nghỉ đi , tầm tối rồi , em đưa hai chị này về cũng được chẳng sao đâu chị ạ!

Quả thật tôi cũng nghĩ là hai người đàn bà này cũng say sỉn rồi ,hơn nữa về nhà thì cũng chẳng có làm sao vì còn có người trong nhà nữa . Đợi bớt say một chút thì tôi mới bảo :
-Hai chị có về được không hay là em đưa chị về nhé!

Chị Hà thì quả thật đi cũng không vững , còn chị Thúy thì đi được, thấy tôi nói như vậy thì cũng bảo:
-Em đưa chị Hà về thôi , chị về được mà em , không sao đâu ! Đi cùng về là cũng an toàn lắm rồi.

Đành đứng dậy tôi cùng với chị Hà và chị Thúy đi về. Lái xe chị Hà, để chị Hà ngồi đằng sau , hai tay quàng nhẹ vào bụng tôi rồi cùng với chị Thúy về. Vẫn đủ tỉnh táo chị Thúy mỉm cười bảo tôi:
-Nhà chị Hà thì cũng gần nhà chị thôi chứ không xa lắm đâu, cùng đường cũng may , mà chị Hà ở một mình đấy , trên lầu tư , em có dìu được chị ấy lên không vậy ?
-Được mà chị yên tâm đi , không sao đâu , mà cả nhà chị ấy ở chung cư hả chị ?
-Không chị ấy ở mỗi mình thôi mà, bố mẹ với em trai thì ở chỗ khác, cách đây cũng khá xa, thôi để chị đi cùng.

Đến khu chung cư tôi dìu chị Hà vào , đang định bấm thang máy thì thang máy lại kẹt nên tôi đành phải dìu cầu thang bộ . Chị Hà qíu vào tôi làm tôi cũng cảm thấy nặng lắm. Khoác nhẹ một tay của chị lên vai , một tay tôi ôm lấy cái eo thon nhỏ mà đỡ lên . Chị Thúy thì đi đằng sau. Công nhận là mùi da thịt của đàn bà làm cho tôi thấy thích vô cùng . Dìu kiểu này thì cái bầu vú căng phồng cũng thỉnh thoảng mà cọ lên người tôi .

Cảm giác mềm mại của nó làm cho tôi thích lắm. Trong người sẵn có một chút rượu nên con cặc cũng dần dần mà căng cứng lên . Chị Thúy đi sau , nhưng đến căn hộ của chị hà thì cũng chạy lên trước mà bảo:
-Để chị mở ra cho , dìu chị ấy vào trong nhà đi .

Mở xong cái cửa thì tôi dìu chị Hà đi vào . Căn hộ của chị cũng tương đối rộng rãi , tiện nghi nói chung là cũng khá là đầy đủ . Đỡ chị Hà nằm xuống giường thì tôi mới chầm chậm mà bảo chi Thúy :
-Đấy chị ấy nghỉ rồi , để em pha cho chị ấy cốc nước, chị cởi hộ chị ấy cái áo khoác ngoài với cái guốc ra để chị ấy ngủ .

Chị Thúy mỉm cười gật đầu thì tôi cũng vào trong bếp mà pha nước cho chị Hà nhưng mới pha xong thì đã thấy chị Hà đứng dậy cũng với chị Thúy tủm tỉm cười từ lúc nào rồi . Tôi cũng hơi ngạc nhiên nên hỏi :
-Sao mà không say nữa à ? Hai chị định lừa em đấy à ?
-Hì hì ! Chị diễn đạt không nào . Mới có một chút thế thì làm sao mà say được, chị cũng học được bài này của bà Lê đấy .

Không ngờ chuyện của tôi và chị Lê cũng đã bị lộ , tôi hơi sững người một chút nhưng rồi cũng hỏi lại :
-Sao ….sao mà chị biết chị Lê giả say .. mà có chuyện gì thế ?
-Gớm sao mà không biết, tính bà ấy thì bọn chị còn lạ gì nữa đâu . Thế hôm đấy thế nào khai rõ ra đi . Trên tinh thần tự nguyện đấy nhé ! Bọn chị là bọn chị biết hết rồi đấy !
-Có gì đâu mà kể hả chị !
-Có thật không , khai rõ ra xem nào . Chắc là chiều chị ấy được mấy lần , để chị đoán nhé , với người như em chắc là cũng được hai đến ba lần .

Tôi cười nghĩ bụng “chắc là hai bà này cũng chẳng biết cái gì cả , chẳng qua hỏi dò mình xem mình nói thế nào luôn , mà cứ nói vu vơ biết đâu mà thịt được cả hai bà cũng lên, trông hai bà này cũng ngon lành lắm”. Nghĩ như vậy tôi nói :
-Thì cũng được hai lần , hì hì ! Mà sao chị ấy nói cho hai chị à?
- Có chuyện gì mà bà ấy chẳng nói cho chị biết đâu , nói chung cả phòng này , ai làm gì thì đều biết cả đấy mà !

Tôi ra vẻ gật gù rồi xị mặt của mình lại nhưng mà tôi cũng biết chuyện tôi và chị Thảo thì chẳng bao giờ chị ấy kể ra cả . Tôi khẽ nói :
-Tất cả các chị trong phòng đều biết rồi à ?
-Ừ ! Dĩ nhiên , thế hôm nay hai chị mới bày cách gạt em đấy ?
-Hai chị gạt em để làm gì ?
-Thì còn chuyện gì nữa, hôm nay thử làm với hai chị xem cảm giác nó thế nào nhé. Được không nào?
-Nhưng mà ….
-Nhưng cái gì mà nhưng cơ chứ, giờ có muốn thoát thì cũng không thể nào mà thoát được đâu nhé, chị khóa cửa rồi .!

Tôi cười mà nói lại :
-Ai thèm thoát làm gì cơ chứ.Đã thế hôm nay em cho hai chị xem thế nào là lễ độ, ai hơn ai đấy nhé !

Vừa nói xong thì chị Hà đã chầm chậm tiến đến rồi ôm nhẹ lấy tôi , đồng thời những ngón tay cũng khẽ khàng mà cởi nhẹ nhàng từng chiếc cúc áo ra . Những ngón tay mềm mại vuốt nhẹ lên ngực khiến cho tôi thích lắm .
Chị Thúy cũng đứng nhìn rồi bảo :
-Người ngợm nhìn cũng được đấy nhỉ . Thảo nào mà bà Lê kể là làm hay ho lắm. Tí nữa phải nhiệt tình đấy nhé!
-Em thì em có lúc nào mà không nhiệt tình đâu hả chị , quá nhiệt tình là đằng khác ấy chứ, à thế sao chị Hà với chị bảo gả em gái cho em mà, muốn em làm thế này không sợ em gái biết ghen hay sao ?
-Ghen gì mà ghen , nội bộ trong phòng biết với nhau thôi em ạ ! Thế có muốn chị gọi em gái chị đến không nào , nó cũng thích làm đấy?
-Thôi thôi em xin , làm sao mà một mình em phục vụ được cơ chứ, có mà sức voi à?
-Uống thuốc vào sợ gì, chị có thuốc này hay lắm, đảm bảo em uống vào dư sức mà chiều bọn chị ,uống em nhé!

Quả thật thì trong lòng tôi cũng muốn thử lắm nhưng chỉ sợ mình không có đủ sức mà đáp ứng thôi , nghĩ chỉ trong vòng mấy phút tôi bảo:
-Được rồi em uống nhưng mà chị gọi em chị đến đi , được không nào ?
-Hay đấy , đã đồng ý rồi hả , chị gọi luôn đây , nó ở chung cư bên cạnh lên sang đây chỉ mất vài phút là cùng .

Chị hà nhấc di động của mình lên rồi gọi , chỉ nói mấy câu thôi thì chị Hà cúp máy rồi cười toe toét mà nói .
-Đợi tí nó sang bây giờ ngay ấy mà !

Tôi đành cởi cái áo của mình mà vứt ra giường , công nhận là người tôi cũng ngon lành cành đào , chứ cũng không phải dạng xấu , đưa tay vuốt chầm chậm lấy người của tôi thì chị Hà mỉm cười nói:
-Da dẻ được của nó đấy chứ !

Một lúc sau thì có tiếng gõ cửa , chị Hà chạy ra tủm tỉm mời em của mình vào rồi khẽ nói:
-Đây là Uyên , em gái chị , còn đây là Nam , em cái Thảo làm cùng phòng chị đấy , nó hơn tuổi em đấy Uyên ạ !

Uyên mỉm cười rồi bảo tôi:
-Em chào anh ? Nhìn xinh trai thế

Tôi cũng hơi ngượng ngùng ngưng cũng cố gắng mà nhìn Uyên . Cô bé chắc cũng chưa học xong cấp ba nhưng ăn chơi vô cùng . Mái tóc nhuộm màu hạt dẻ thời thượng với cái quần sooc bò để lộ cặp đùi trắng ngần .

Cái áo phông trắng cổ rộng cũng để lộ ra hai cái bầu vú căng phồng phí bên dưới .Càng ngắm tôi cũng thích hơn . Chị Hà thấy tôi nhìn như vậy thì cũng cười mà bảo:
-Sao ! Cai Uyên cũng không đến nỗi tệ chứ hả ?
-Vâng ! Nhìn xinh lắm chị ạ !
Chị Thúy thấy tôi cứ đứng như trời trồng như vậy thì bảo tôi:
-Vào trong phòng tắm tắm trước đi em , dành cho em trước đấy .

Tôi đi vào rồi cũng khép hờ hờ cánh cửa lại nhưng một lúc sau thì cánh cửa được mở ra , ba người đàn bà bước vào , tôi cũng không ngờ lại có cảnh này , vội lấy tay mà che nhẹ lấy con cặc của mình . Uyên thấy tôi che như vậy thì mỉm cười bảo :
-Việc gì mà phải che như thế chứ, em có cắn mất của anh đâu mà lo , cứ bỏ tay ra cho em ngắm một chút xem nào .

Tôi đành bỏ tay của mình ra, con cặc không cứng nữa mà hơi chảy xuống , tuy nhiên thì hai cái bầu vái vẫn căng lắm , đứng nui vào tôi ngắm ba người đàn bà . Chị Thúy thì dong dỏng cao , hai cái bầu vú không được to lắm nhưng cũng ổn .

Cái áo lót đen đã ôm sát vào rồi nên cũng được, cái mu lồn thì cũng không nhô cao , mà cũng chẳng có lông do chị đã cạo sạch rồi , nhưng đặc biệt thì xương hông cũng lộ ra . Còn chị Hà thì hơi mập một chút , bầu vú cũng đã sệ xuống một chút rồi , cái bụng thì cũng có một chút mỡ nhưng nói chung là cũng được.

Mu lồn thì đặc biệt cũng cao nhô lên ở trong cái quần lót. Còn Uyên thì vú săn nhấc, mặc cái áo lót màu trắng trông ngon vô cùng . Da cũng mịn nữa, đặc biệt là cái mu lồn thfi nhô cao , Uyên mặc một bộ đồ lót mỏng gần như của chị Thảo hôm gì nên cũng lộ một chút lông .

Thấy ba người đứng như vậy thì tôi cũng mỉm cười bảo:
-Nào cởi ra đi chứ! Sao mà cứ đứng thế ? Nhìn của em được rồi mà không cởi đồ ra là thế nào!

Cả ba người đều tủm tỉm mà cởi đồ của mình ra. Những cái bầu vú với mu lồn đã hiện ra trước mắt tôi trông ngon lành vô cùng rồi .

Vú của chị Thúy thì cũng không được hồng nắm núm vú cũng bình thường còn của chị Hà thì hơi thâm , cái núm vú cũng lộ ra trông to tròn lên . Vú của Uyên thì cũng đẹp , nhưng không thể nào bằng của Vy hay của Trang được.

Phí dưới cái mu lồn của Uyên thì cũng có lông nhưng chỉ mọc mọt chút trên cái mu mà thôi , còn hai cái mu lồn của hai chị thì nhẵn thín , tuy nhiên những cái gốc lông cũng khẽ nhô nhô lên rồi. Uyên nhìn như vậy thì nói:
-Sao mà cạo đi làm gì hả chị ngứa bỏ xừ lên được!
-Có làm sao đâu mà ngứa cơ chứ! Cũng quen thôi , mà mày cạo đi!
-Thôi em không cao đâu ! Kệ chị ạ , em thích thế này hơn , à mà anh Nam thì thích kiểu nào , để hay không cạo?
-Anh thích để nguyên , nhìn còn dễ chịu một chút !
Uyên mỉm cười mà bảo:
-Đấy chị thấy chưa , người ngoài cuộc nhận xét là chỉ có đúng thôi đấy nhé!


(Hết Phần 38 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 39)
Phần 39


Uyên nói như vậy thì hai người kia cũng chẳng nói câu nào nữa mà chỉ khẽ cười thôi , công nhận nhìn thân thể mấy người đàn bà này tôi cũng khoái không thể nào mà chịu được. Nhất là người của Uyên. Uyên khẽ cầm lây cái vòi nước phun lên người của bốn chúng tôi rồi bảo:
-Tắm nhanh rồi ra ngoài cho mát đi , cứ ở trong phòng tắm làm cái gì . Ra ngoài muốn làm gì thì làm .!
-Thế được rồi anh tắm cho em nhé!

Tôi nói như vậy thì Uyên cũng quay lưng lại rồi tiến sát đến người tôi hơn để tôi xoa nhẹ nhẹ lấy người . Bàn tay đi đến đâu thì có cảm giác sung sướng đến đấy . Càng xoa thì tôi càng cảm thấy thích hơn , da thịt cũng mềm mại lắm .

Xoa cái lưng một lúc thì tôi chầm chậm luồn tay ra đằng trước mà bóp lấy cái bầu vú . Công nhận là vú của Uyên cũng tương đối to . Thấy tôi xoa nắn rồi bóp như vậy thì Uyên cũng quay ra đằng sau , mỉm cười rồi nói :
-Sao thấy của em có bằng hai chị của em không nào ?
-Anh đã sờ đâu mà anh biết cơ chứ! Nhưng nhìn thế này thì chắc là đẹp hơn rồi , thích lắm em ạ!

Thấy tôi nói như vậy thì chị Hà với chị Thúy mới khẽ bảo tôi :
-Già rồi thì làm sao mà son rỗi , ngon lành được như tụi trẻ , em khen thế thì chị cũng chịu rồi , chẳng nói được lời nào nữa cả .

Tôi chỉ cười , cố gắng xoa nhẹ nhàng cái bầu vú một lúc khá lâu rồi mới chầm chậm đưa nhẹ tay của mình xuống mà vuốt cái khe lồn . Càng vuốn càng cảm thấy đã hơn do nước nhờn cũng châm chậm mà chảy ra .

Hai chị thì cũng phun nước lên người mà tắm. Cả bốn người tắm xong thì ra ngoài giường. Uyên khẽ đưa cho tôi cái khăn rồi cùng lau người mình . Khi đã xong thì chị Hà bảo:
-Chị cho em uống cái thuốc này ! Đảm bảo là quên trời quên đất luôn , mà không như uống Viagra đâu.
-Thuốc gì mà lại thế hả chị ?
-Chị đi du lịch trên lạng sơn , nên xin được thuốc của mấy ông lang dân tộc trên đó đấy . Đảm bảo hiệu nghiệm vô cùng .

Nói xong thì chị Hà mở tủ lấy cho tôi một cái chai rồi rót ra chén. Mùi thuốc cũng thơm thơm chứ không khó uống một chút nào .Làm một chén xong thì tôi cũng cảm thấy bình thường chứ chưa thấy chuyển biến gì cả.

Uyên nhìn tôi như vậy thì mỉm cười hỏi :
-Thế bây giờ là như thế nào đây . Chẳng lẽ tranh nhau à ?
Chị Thúy thấy Uyên nói như vậy thì bảo:
-Chị có trò chơi thế này , giờ thì Nam cứ được hưởng thụ trước sau đó thì đến chị em mình hưởng thụ được không nào . Cầm bài rút , ai rút được con to nhất thì được mút trước . Chị thừa biết ba chúng ta ai cũng thèm mút cả.

Chị Hà khẽ mỉm cười gật đầu đồng ý còn Uyên thì cũng nói :
-Kiểu gì em cũng được mút trước cho mà xem . Mà mỗi người chỉ được mút năm phút thôi đấy nhé!
-Được rồi , nào mang bộ bài ra đây nào !

Tôi bây giờ mới cảm thấy trong người hơi nóng một chút . Uyên đã cầm bộ bài ra rồi xáo lên .Quả thật là tôi vẫn thích được Uyên mút lần đầu tiên , vì đôi môi cong thế kia mà mút con cặc chắc sướng vô cùng mất .
Tôi đến xem ba người rút bào rồi khẽ nói :
-Xem ai được nào !

Ba người lần lượt rút ba cây ra rồi lần lượt lật lên , Uyên rút được cây K cơ , còn chị Hà rút được cây 2 tép , chị Thúy rút được cây 5 cơ , Uyên nhìn cây bài của mình rồi nói:
-Đấy em đã bảo mà , đâu có sai đâu , kiểu gì mà chẳng là em mút đầu , cứ nói luôn cho em rồi hai chị tranh nhau cũng được.!

Tôi cười khì khì không ngờ mấy người này lại dâm đãng đến như vậy ,nhưng thôi được mút thì mình cũng sướng , chẳng mất gì cả. Uyên quay sang mỉm cười mà nói với tôi:
-Hì hì ! Bây giờ thì cho em thưởng thức nhé! Nhìn của anh em cũng mút lắm rồi đấy!

Tôi cũng đánh liều hỏi luôn!
-Mút nhiều chưa mà thèm như vậy hả Uyên ?
-Cũng chẳng nhiều lắm , chỉ một vài cái thôi nhưng dần dần càng mút càng thấy quen hì hì .

Nói xong thì Uyên đứng dậy rồi đẩy tôi ngồi xuống dưới, tiến lại rồi khẽ đưa tay cầm con cặc, chị Hà và chị Thúy cũng ngồi xuống bên cạnh rồi chăm chú nhìn . Uyên khẽ khàng nâng nhẹ cái đầu khấc của tôi lên rồi nói :
-Đỏ hồng cũng xinh xắn ra phết đấy nhỉ , không biết là có làm được lâu không ?
-Quá lâu đấy chứ lại không à, em cứ thử là biết ngay thôi mà có gì đâu .
Uyên khẽ cúi xuống bắt đầu vuốt mạnh con cặc của tôi lên một chút. Thuốc bây giờ cũng đã ngấm dần dần nên cái con cặc của tôi bắt đầu cứng lên . Lớp da ở cái đầu con cặc tuột xuống bên dưới để lộ cái đầu khấc ra.

Uyên khẽ đưa đầu ngón tay của mình quét nhẹ lấy con cặc để tôi cảm thấy thích hơn rồi khẽ đưa vào trong miệng của mình mà mút nhẹ nhẹ . Đôi môi mềm mại đỏ hồng trượt nhẹ nhàng dọc theo con cặc làm cho tôi sướng lắm . Lim dim đôi mắt để tận hưởng cái cảm giác đó thì Uyên há miệng của mình to hơn mà ngậm sát cả cái gốc cặc mà sục mạnh .

Những âm thanh nhóp nhép cũng chầm chậm mà vang lên, Tôi càng ưỡn người ra mà tận hưởng cái cảm giác thích thú đó . Chị Hà và chị Thúy đứng ở ngoài thấy Uyên mút như vậy thì cũng nói:
-Dạo này kĩ thuật mút cũng ác ra phết rồi đấy nhỉ . Tập nhiều hả?
Uyên nhả con cặc của tôi ra rồi mỉm cười mà nói:
-Đâu vẫn bình thường mà , nhưng công nhận là của anh Nam ngon lành thật đấy , càng mút càng thấy đã!
Khẽ xoa nhẹ mái tóc của Uyên tôi bảo:
-Đã quá , em làm anh thích lắm đấy , mút tiếp đi nào , nói chuyện là hết năm phút đấy

Uyên thấy tôi nhắc như vậy thì cũng ngậm vào mà mút tiếp .Uyên mút say mê làm cho tôi đã vô cùng , những đường gân máu dọc theo con cặc nổi rõ lên , liếm cho cái thân cặc bóng nhẫy thì Uyên dẩy nhẹ lưỡi xuống mà liếm cái gốc cặc và mút nhẹ nhàng cái đám lông đen nhánh của tôi.Nhưng chỉ được một chút thôi thì chị Hà đã bảo:
-Nào hết giờ rồi đấy ! Bây giờ thì đến lượt Thúy đi nhanh lên nào !
Chị Thúy quay lại nói :
-Làm gì mà cứ phải giục cuống lên thế nhỉ , cứ bình tĩnh đi xem nào , đi đâu mà phải vội vàng thế cơ chứ .

Chị Thúy ngồi xuống , nhấc nhẹ con cặc của tôi lên một chút mặc dù nó đã cứng lắm rồi , chị Thúy thổi nhẹ nhàng vào đầu con cặc khiến cho tôi cũng hơi buồn buồn mà giật người lên , chị Thúy thấy như vậy nói:
-Mới có thổi một chút thôi mà đã không được là thế nào , thả lỏng người ra đi chứ !
-Nhưng quả thật là em không thể nào mà chịu nổi được rồi chị ạ ! Đã quá.. em chưa quen được thổi vào đấy bao giờ.

Chị Thúy càng thích chí mà thổi mạnh hơn , nhưng sau đó thì cũng ngậm vào mà mút , chị Thúy không ngậm hẳn mà chỉ khẽ ngậm quang cái đầu khấc mút sau đó thì lại đưa lưỡi mà liếm lấy hai cái đùi của tôi rồi nâng lên liếm cái hòn dái .

Đưa lưỡi quét dọc hai hòn dái được mấy cái thì chị Thúy nói:
-Dái em cũng to ra phết đấy nhỉ ! Kiểu này thì chắc là cũng nhiều tinh trùng lắm đấy !
-Tí nữa em ra thì chị biết mà !
Vừa nói được mấy câu thì chị Hà đã bảo :
-Hết giờ rồi đấy , giờ đến lượt tao nhé.
Nói xong thì chị Hà tiến lại mà bảo tôi:
-Lên giường đi em , như thế đã hơn chứ ở dưới này cứ quỳ xuống mà liếm thì đau đầu gối lắm!

Tôi đành lên giường mà dạng chân của mình ra . Chị Hà khẽ tiến đến rồi chầm chậm mà tiếp tục ngậm lấy hai hòn dái của tôi mà mút . Lần này thì chị mút mạnh hơn chứ không như chị Thúy nữa.

Cũng có cảm giác hơi nhói nhưng cũng đã vô cùng . Một lúc sau thì chị Hà đưa nhẹ cái đầu lưỡi mềm mềm của mình vào cái lỗ đít của tôi mà liếm. Công nhận là thích vô cùng ,lần đầu tiên được liếm như vậy nên tôi dạng chân của mình ra to hơn . Có vẻ thấy được sự thích thú của tôi nên chị Hà cứ thế mà liếm.

Uyên đứng ngoài cũng chẳng dục nữa mà tiến lại ,khẽ cúi xuống mà đưa chầm chậm lưỡi vào trong miệng của tôi để tôi mút . Chị Thúy thì cũng tiến đến rồi ngậm lấy cái núm tí của tôi , giờ tôi được ba người đàn bà kích thích tột độ lên sướng vô cùng .

Không thể nào chịu được nữa, tôi khẽ khàng mà nhả đầu lưỡi của Uyên ra mà nói:
-Chị Hà ơi ..em sướng quá.. lần đầu tiên em được liếm đã thế này đấy hích hích .. tê tế cả người lên rồi ..
-Được rồi chị làm cho em sướng nữa được nữa được chưa nào .. Liếm tiếp đây !

Chị Hà lại cúi xuống mà đưa lưỡi của mình ra mà tiếp tục liếm lấy cái lỗ đít của tôi. Uyên thì cũng nhẹ nhàng mà khẽ đưa lưỡi liếm chầm chậm lấy mắt của tôi tiến dần đến tai của tôi mà liếm mút nhẹ nhẹ lấy dái tai tôi mà nói:
-Em mút như thế được không nào ? Có sướng không ?
-Có sướng lắm em ạ ..không ngờ sướng như thế đấy!

Vừa nói tôi vừa chầm chậm mà đư nhẹ nhàng tay vào cái khe lồn của Uyên mà day nhẹ nhẹ , đám lông đen nhánh cọ vào tay tôi làm cho tôi sướng lắm, nước nhờn của Uyên cũng đã chảy ra làm cho đám lông phía dưới cái khe đã ướt đẫm . Khẽ chầm chậm đưa nhẹ nhàng cái ngón tay vào bên trong tôi móc thì Uyên cũng cong người của mình lên rồi nói :
-Chọc sâu vào bên trong người em nữa đi anh ..em thích lắm .. sướng …
Tôi cũng khẽ nói nhẹ với Uyên:
-Thì anh cho ngập ngón tay vào bên trong người em rồi còn gì nữa , sao mà người em nhiều nước thế ?
-Em không biết .. nước ra nhiều lắm rồi !
Chị Hà bên dưới cứ liếm cái lỗ đít của tôi một lúc khá lâu thì ngẩng lên mà bảo :
-Được rồi đấy , giờ liếm của chị nhé !

Tôi đành gật đầu thì chị Hà trườn nhẹ lên rồi dạng chân của mình ra, để cái mu lồn không còn sợi lông nào nữa gần miệng tôi . Tôi khẽ nhẹ mà đưa lưỡi ra liếm. Với kiểu thế này thì tôi nhìn rõ cái mu lồn với cái khe lồn của chị .

Khe lồn của chị Hà cũng thâm đen lại một chút rồi , tuy nhiên thì nước nhờn cũng nhiều vô cùng, liếm cho tôi như vậy nhưng nước thì cũng đã chảy ra. Quệt nhẹ cái đầu lưỡi lên phía trên thì chị Hà cong người mà ấn xuống .

Uyên không còn liếm tai của tôi nữa mà khẽ khàng trườn xuống bên dưới tiếp tục cầm con cặc nhét vào trong miệng mà mút . Cảm giác được mút con cặc đã vô cùng , bên kia tôi không còn bóp cái bầu vú của chị Thúy nữa mà cọ nhẹ tay lên cái mu lồn.

Mấy cái gốc lông cứng cứng cọ vào tau tôi cũng thấy hay hay , được một lúc thì chị Thúy khẽ dạng chân của mình ra to hơn một chút mà nói :
-Đút ngón tay vào bên trong đi nào .. chị thích được như thế đã lắm .. không thể nào mà chịu được .. hích hích !
-Thế hả ? Được rồi đợi tí !

Tôi vừa ưỡn người mình lên cho Uyên ở bên dưới liếm mút con cặc vừa đưa tay chọc vào cái lỗ lồn của chị Thúy vừa mút cái mép lồn của chị Hà .
Càng liếm với mút thì nước nhờn bên trong cái lỗ lồn đó càng chảy ra nhiều hơn . Chị Hà cũng giật người của mình lên mà rên :
-Úi đã quá .. sướng … liếm được đấy Nam ạ ..mạnh lên

Càng nói chị Hà càng ấn xuống khiến cho tôi cũng hơi ngạt thở do cái mu lồn được dí sát xuống nhưng một lúc sau thì Uyên ở bên dưới cũng bảo :
-Hai chị nhường em một chút đi ! Em cũng muốn được mút lắm , cho anh ấy mút của em đi.

Thấy em gái mình nói như vậy thì chị Hà cũng đứng dậy mà nói:
-Đây được rồi , chị nhường!
Nói xong thì Uyên cũng mỉm cười đứng lên , tôi cũng bảo :
-Lại đây anh liếm cho nào , thèm của em quá rồi đấy !


(Hết Phần 39 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 40)
Phần 40


Thấy tôi nói như vậy thì chị Thúy đang được tôi móc cái lỗ lồn cũng khẽ nói:
-Đấy thằng này thì nó chỉ thèm những cái lồn trẻ đẹp thôi chứ nó có bao giờ mà thèm những cái lồn già như của mình đâu , nhìn cái mặt ngứa mắt thế không biết nữa!
-Hì hì ! Em có phải thế đâu chị , em cũng thèm của chị lắm chứ, nhưng mà chị cũng được em móc ra hết nước rồi còn gì nữa. Hì hì ! Như thế không sướng à ?
-Sướng nhưng mà vẫn không thích được như liếm đâu .

Thấy chị Thúy nói như vậy thì Uyên cũng tiến sát lại mà bảo :
-Ấy , chị không được tranh của em đâu đấy nhé. Em là em phải trước cơ !

Nói xong thì Uyên dạng chân của mình ra rồi khẽ khàng mà ngồi lên để cho tôi mút chầm chậm lấy cái khe lồn . Cái khe lồn được tôi móc thì cũng ầm ầm mà chảy bao nhiêu là nước ra . Uyên khẽ miết nhẹ cái khe lồn vào miệng của tôi mà nói :
-Liêm của em đi anh .. em nứng lắm rồi đấy .

Bỏ tay ta khỏi cái lỗ lồn của chị Thúy tôi đỡ lấy cái đùi trắng hồng rồi cứ thế mà hôn chầm chậm vào cái khe lồn rồi quét một cái . Nước lồn cứ thế mà chảy ra thật là nhiều . Càng vét đầu lưỡi thì Uyên càng cong người của mình lên có vẻ đã lắm . Chị Thúy không được móc cái lỗ lồn thì quay xuống mà mút con cặc của tôi .

Hai cái mép lồn của Uyên hồng hồng cũng khá là ngon , so với của Vy thì cũng đẹp tương đương cũng chẳng kém một chút nào . Đám lông đen chạy dài xuống phía dưới làm cho tôi đã lắm , đưa hai cái ngót tay tôi vạch cái khe ra rồi đẩy lưỡi vào cái hột lẹ .

Uyên rùng mình mà bảo :
-Đấy đúng chỗ rồi .. hích hích .. sướng quá.. không thể nào mà chịu được luôn .. anh làm em sướng quá rồi anh ơi .. thích quá .. liếm nữa đi anh !
-Bình tĩnh nào ..cứ để anh mút !

Cái hột lẹ cũng không phải to lắm nhưng mà nó đỏng lựng lên trông đã vô cùng , càng quét cái đầu lưỡi vào thì càng đã hơn trước nữa. Mùi nước nhờn cũng khẽ mà đưa vào mũi tôi , phía bên dưới thì hai chị thay nhau mà đưa lưỡi liếm con cặc của tôi .

Liếm quanh cái lỗ lồn một lúc thì tôi chầm chậm mà ngậm nhẹ cái đám lông đen nhánh mà liếm liên hồi.

Cái đám lông đen nhánh ấy dính vào nhau trông ngon lành vô cùng luôn .Khi Uyên đã lên đỉnh rồi thì Chị Thúy bảo:
-Bây giờ chị là người sau cũng đấy nhé, sau cùng phải được hưởng lợi đấy!
Tôi chỉ mỉm cười gật đầu thì Uyên khẽ đứng dậy mà nói :
-Đang hay thì đứt dây đàn chán quá !

Uyên đứng dậy thì chị Thúy nằm xuống , đưa hai tay của mình đỡ cái đầu gối mà nói:
-Chị là chị thích kiểu này hơn kiểu kia đấy em ạ.. hì hì..liếm của chị đi nào !

Không ngờ chị Thúy lại làm như vậy nhưng tôi cũng cúi xuống mà xoa nhẹ cái mu lồn chỉ có những cái gốc lông nhô lên rồi nói :
-Sao mà chị thích kiểu này nhỉ ?
-Kiểu này sướng hơn kiểu kia , nhìn cái đầu lưỡi quét lên cái khe lồn có cảm giác hơn chứ sao nữa hì hì !

Vừa nói thì chị Thúy càng dạng chân của mình ra rồi khẽ khàng mà nhấc cái hông của mình lên .Bình tĩnh tôi cúi xuống mà hôn nhẹ lên cái mu lồn . Mùi nước rửa vệ sinh đưa vào mũi tôi làm tôi thích lắm. Công nhận là cái mu lồn của chị Thúy cũng thơm . Thơm hơn của chị Hà nữa.

Tôi mới hôn có một cái thôi thì chị Thúy đã run lên rồi .
Lấy đầu ngón tay , tôi gãi nhẹ lên cái mu rồi kéo xuống bên dưới, kéo căng mép lồn để lộ cái lỗ lồn rộng ra rồi thổi nhẹ vào mà nói:
-Rộng như thế này thì không biết có sướng không đấy nhỉ , hay là đuôi chuột ngoáy lọ mỡ thì buồn cười lắm!
-Làm gì có chuyện đó hả , tí nữa thì biết ngay thôi mà !Mút đi nào!

Tôi đành cúi xuống mà cứ thế chầm chậm liếm quanh cái lỗ lồn càng liếm thì càng thích vì không ngờ cái lỗ lồn của chị lại thơm đến như vậy khác hẳn so với lồn của chị Hà. Càng liếm thì nước cũng ra nhiều , nhưng sau đó thì chị Thúy bảo:
-Thôi làm đi em ! Chị không thể nào chịu được nữa rồi đây này !
-Làm gì mà vội thế cứ để cho em móc của chị thêm một chút nữa thì đã làm sao đâu mà !

Cố gắng đút thêm hai cái ngón tay vào bên trong cái lỗ lồn rồi tôi móc thêm một chút nữa, càng móc thì thấy nước nhờn ra , và chị Thúy cũng rùng mình . Chị Hà thấy tôi móc hăng say như vậy thì bảo:
-Dừng lại đi em ! Cái Thúy nó không thể nào mà chịu được nữa rồi đấy !
Đành chầm chậm mà rút hai ngón tay của tôi ra, nước nhờn đục đục cũng khẽ mà đọng rồi chảy qua hai cái kẽ tay mà xuống bên dưới lòng bàn tay .
Uyên nhìn như thấy như vậy thì cũng nói :
-Làm gì mà nhiều nước thế chị , em lên đỉnh cũng chẳng nhiều nước thế!
Tôi bây giờ đứng dậy , con cặc dựng đứng lên rồi , nó cũng khá là bóng do nước miếng của hai chị vừa mới liếm xong .
Chị Hà thấy có ba người thì bảo:
-Bây giờ làm như thế nào đây ?

Tôi thấy mình cũng sướng vì được địt một lúc ba cái lồn mà chẳng biết địt cái lồn nào trước cả. Nghĩ một lúc tôi bảo :
-Cứ chổng mông lên là được thôi mà! Có gì đâu ! Làm lần lượt từng người một là ok thôi .
Thấy tôi nói như vậy cũng có lý nên cả ba người đều chổng mông xuống mà dạng chân ra . Ba cái lồn nhô lên làm cho tôi sướng vô cùng .

Đầu tiên tôi muốn nhấm nháp cái lồn của chị Hà trước . Cầm con cặc quét dọc theo cái mép lồn có chút thịt thâm đen thì chị Hà càng cong mông của mình lên rồi ưỡn ra đằng sau, đồng thời cũng dạng chân ra .

Bình tĩnh tôi chầm chậm mà đút nhẹ nhàng cho cái đầu con cặc tách ra mà đi vào bên trong . Cảm giác sung sướng lắm, tuy cái lỗ lồn không bót lắm nhưng cũng khá là ấm nóng . Thấy con cặc của tôi chui vào được như vậy rồi thì Uyên quay lại mà nói luôn :
-Mỗi người chỉ được làm 100 cái thôi nhé, không được làm hơn đâu đấy , em sợ anh Nam ra lắm , hai người đầu đã ra rồi thì làm sao mà làm cho người cuối cùng sướng được cơ chứ!

Chị Hà đang được tôi địt như vậy cũng quay lại mà nói :
-Em .. yên tâm đi .. anh Nam của em không xuất được đâu ! Cái thuốc ấy hơi bị tốt đấy , càng làm thì chỉ càng thấy hăng thôi .

Vỗ đánh cái đét một cái vào mông rồi tôi bảo:
-Làm như thế thì có mà em chết mệt à! Chị đúng là dâm thật đấy!
-Dâm như thế thì em mới sướng chứ! Hích .. địt mạnh nữa lên đi em ! Chị thích làm cái kiểu này thì phải mạnh chứ nhẹ chẳng sướng một chút nào cả em ạ !
-Được rồi ! Chị thích mạnh thì em làm mạnh cho chị coi đây này !

Nói xong thì tôi cố gắng mà đẩy mạnh con cặc sâu vào bên trong cái lỗ lồn của chị Hà hơn , những tiếng nhẹp nhẹp cũng cứ thế mà vang lên do nước nhờn ầm ầm mà chảy ra thật là nhiều . Chị Hà bấu mạnh rồi đẩy ra đằng sau mà nói:
-Đấy đúng rồi đấy ! Đã quá.. sướng không thể nào mà chịu được nữa rồi em ơi .. hích hích .. sao mà sướng thế mạnh quá.. đã quá.

Uyên với chị Thúy ở bên cạnh thì cũng đếm khe khẽ xem tôi địt được bao nhiêu phát rồi , chẳng mấy chốc thì cũng đã hết . Uyên thích chí nói :
-Bây gờ thì đến lượt em rồi đấy ! Nào làm đi anh !

Uyên không chổng mông nữa mà nằm như kiểu chị Thúy lúc nãy , nhưng vì cái lỗ lồn của Uyên khá là khít.

Chầm chậm ấn vào thì tôi cảm nhận được Uyên biết co bóp cái lỗ lồn mà co bóp mạnh lấy con cặc của tôi . Đưa tay tôi kẹp nhẹ hai cái mép vào rồi tủm tỉm bảo:
-Làm sao mà của em mút chặt thế, thắt vừa vừa thôi chứ!
-Hích nhưng mà thắt chặt thế này thì mới có cảm giác mới sướng chứ anh ..em thấy thế này mới đã ấn vào đi nào!

Cố gắng ấn mạnh vào cho cái mu lồn căng mọng đó chạm vào gốc cặc rồi tôi lại rút ra . Không như làm với chị Hà , tôi chầm chậm rút đúng đến cái đầu khấc rồi lại ấn mạnh vào một cái , những tiếng ọt lại vang lên một cái khá to . Uyên rú lên một tiếng rồi nấc lên mà nói:
-Anh ơi .. anh làm kiểu này em không thể nào mà chịu được nữa rồi .. hích hích .. đã quá.. sướng quá đi mất thôi a..a đã quá
-Mới có hai phát thôi mà đã rên ầm ầm là làm sao thế?
-Nhưng mà lần đầu tiên em được làm kiểu này … nó làm sao ấy sướng không thể nào mà chịu được ..a!
-Thế thì cố gắng mà chịu!

Tôi cứ làm như vậy thì Chị Hà và chị Thúy cũng thích chí mà hô đếm theo từng cú nhấp của tôi , đến cú nhấp thứ 68 thì Uyên không thể nào mà chịu được nữa rồi, bấu chặt tay vào đùi của tôi , khép chân lại rồi ưỡn lên mà nói:
-Hích .. quả thật là em không chịu được nữa anh ạ .,.em ra mất rồi …hích hích ..sướng quá đi mất thôi!
Mỉm cười, tiếp tục đưa tay day cái mép lồn , ấn vào cái hột lẹ rồi bóp cái bầu vú tôi nói:
-Thế còn muốn làm nữa không ?
Cái lỗ lồn như run lên mà mút cái con cặc của tôi nhưng Uyên vẫn mỉm cười mà bảo:
-Đợi một tí nữa thì làm tiếp , em chịu được mà !

Tôi đành rút cái con cặc của mình ra khỏi cái lỗ lồn , những dòng nước nhờn bên trong cái lỗ lồn chảy ra đã tạo thành những nếp bọt mà quấn bên lên thân cặc của tôi rồi . Chị Thúy hí hửng lắm bây giờ là đến lượt mình nhưng thấy tôi đã lấm tấm mồ hôi khi làm tình với Uyên như vậy nên chị cũng bảo:
-Nào ngồi xuống đi chị phi ngựa cái !
-Cẩn thận gãy của em đấy nhé?
-Yên tâm đi không gãy được của em đâu mà lo!

Vừa ngồi xuống thì chị Thúy đã hăng hái dạng chân của mình ra, cầm con cặc nhét mạnh vào cái lỗ lồn rồi chống nhẹ hai tay lên đùi tôi mà nhún . Càng nhún thì tôi cũng cảm thấy thích hơn , không ngờ làm kiểu này thì tôi cũng không cảm thấy cái lỗ rộng lắm .

Hai cái bầu vú của chị không to nhưng cũng nảy lên theo từng cú nhún khiến tôi thích vô cùng , nước nhờn cũng chảy ra nhưng không nhiều bằng của chị Hà cũng như Uyên . Uyên cúi xuống liếm cái đầu tí của tôi còn chị Hà thì cố gắng mà ấn nhẹ nhẹ cái bầu vú của mình vào miệng tôi để tôi mút.

Công nhận làm như thế này sướng vô cùng , chỉ được một lúc sau thôi thì chị Thúy đã không thể nào chịu được nữa, hai tay bấu chặt vào đùi tôi mà rên ầm lên :
-Úi đã quá.. sướng quá đi mất thôi a..a sao mà thích thế hả trời…mới nhún có mấy cái thôi mà đã phun ra rồi!
-Hích .. nhún mạnh thế thì làm sao mà không ra cơ chứu!

Hai bàn tay của tôi cũng siết mạnh lấy cái bầu vú của chị để chị sướng hơn . Uyên chắc cũng thèm , ngồi xuống mà day cái mu lồn lên đùi tôi.
Nước nhờn bên trong cái lỗ lồn chảy ra cũng làm cho đùi tôi ướt rồi , Uyên nhìn xuống mỉm cười mà bảo:
-Đùi anh trơn rồi đây này!
-Khiếp nhiều nước thế? Lại muốn rồi à ?
-Muốn chứ sao không , nhìn chị ấy nhún em nứng không chịu được!

(Hết Phần 40 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 41)

Phần 41


Quả thật là tôi cũng không chịu được khi cái lỗ lồn của chị Thúy cứ thế mà bóp chặt lấy con cặc của tôi . Dù sướng lắm rồi nhưng do uống cái thuốc chị Hà cho nên tôi vẫn chưa thể xuất tinh được . Cố gắng nhún thêm một chút nữa thì chị Hà khép hai chân của mình lại rồi chầm chậm mà nhấc nhẹ nhàng nhấc cái lồn của mình lên một cái .

Hai cái mép lồn mút lấy con cặc làm cho tôi sướng như phát điên lên , nhưng nước nhờn của chị cũng cứ thế mà tuôn ầm ầm ra làm cho tôi đã vô cùng .

Vừa thấy chị Thúy nhấc cái lồn của mình lên thì Uyên đã tranh thủ mà nhảy vào ngậm lấy con cặc của tôi , mút mấy cái rồi dạng chân ra mà nhét vào . Lần này thì Uyên không ngồi như chị Thúy mà quay ngược người lại , cứ thế mà nhún mạnh .

Hai cái mông trắng hồng va nhẹ vào đùi của tôi tạo lên những tiếng pạch pạch sướng vô cùng , nước nhờn của Uyên cũng chảy ra .
Chị Hà với chị Thùy thì đến bên cạnh xoa cái vú của Uyên mà nói:
-Dạo này vú mày có vẻ to ra đấy Uyến !
-Hì hì! Thì làm sướng còn gì nữa! Đã không thể nào mà chịu được nữa rồi đây này .. công nhận là cặc của anh Nam địt đã quá chị ạ .
Tôi cũng đưa tay xoa nhẹ cái eo rồi ôm lấy cái eo của Uyên mà nói:
-Con cặc của anh địt sướng thì cái lồn của em cũng đã lắm... cũng khít ra phết đấy nhỉ.

Uyên cố gắng mà ấn cái lồn của mình xuống thì tôi cũng nhấp lên . Chỉ một lúc thôi thì Uyên cũng đã không thể nào mà chịu được, phun ầm ầm nước nhờn của mình ra làm cho cái con cặc của tôi ướt đẫm .

Chị Hà thấy Uyên ra rồi thì nói :
-Đứng lên đi nào ..chị muốn đổi kiểu ?
Tôi đứng dậy ,bây giờ thì mới thực sự nhập vào cuộc chơi . Khẽ chống hai tay vào đầu gối của mình chị Hà chổng mông ra mà nói :
-Thử kiểu này đi em ! Chị thích làm kiểu này lắm !

Không hấp tấp gì cả , tôi nhẹ nhàng để con cặc mà ấn vào . Do nước nhờn của Uyên ra nhiều quá nên con cặc của tôi trơn nhẫy lên . Uyên mỉm cười nhìn con cặc của tôi mà bảo :
-Nhẫy lên rồi này ! Nhìn chỉ muốn mút .

Vừa nói xong thì Uyên mút đánh cái chụt một cái rồi ấn vào cái lồn của bà chị mình . Do được Uyên ấn vào , nên con cặc của tôi tách cái lỗ lồn mà chui ngập vào bên trong . Một cảm giác sung sướng vô cùng .
Khi hai cái hòn dái chạm nhẹ vào cái mu lồn thì chị Hà ứ lên một tiếng mà bảo :
-Híc đã quá.. sướng thế không biết .. ngập vào bên trong rồi đấy hả .. nếu ngập vào thì nhấp mạnh đi chị sướng .
-Này thì mạnh này ..

Tôi cứ pành pạch mà nhấp mạnh con cặc vào bên trong cái lỗ lồn . Nước nhờn bên trong cũng cứ thế mà chảy ra hai bên cái mép lồn . Càng địt mạnh thì tôi càng cảm thấy đã đời hơn trước nữa.Chị Hà cũng ứ lên theo những cú nhấp mạnh mẽ của tôi . Uyên thì cũng ra đằng sau mà chầm chậm liếm lấy mông tôi , còn chị Thúy thì liếm lấy bầu vú .

Công nhận làm tay ba như thế này tôi sướng thật . Chỉ một lúc thôi thì đã không thể nào mà chịu được nữa, bấu hai tay vào hông của chị Hà tôi kéo mạnh ra đằng sau mà nói:
-Em ra .. rồi chị ơi .. đã quá.. sướng quá đi mất .a.a tê !
-Ra đi em .. phóng thật sâu vào bên trong cái lồn của chị đi nào đã quá.. thích quá.. !

Con cặc của tôi giật giật cứ thế mà phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn , bây giờ thì chị Hà cũng co bóp cái lồn mà ôm chặt lấy con cặc của tôi hơn nữa .

Xuất hết tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn thì tôi ra ghế ngồi , chị Hà đang định đứng dậy thì Uyên với chị Thúy đã nhảy vào mà nói:
-Đừng đứng lên , cứ như thế đi . Để tao xem thế nào đã ..xem tinh trùng có nhiều không !

Chị Hà thấy hai người nói như vậy thì vẫn chống chân nhưng mà cũng quay lại nói:
-Khiếp hai đứa mày sao mà nghịch thế không biết ,ra rồi mà còn đòi xem nhiều hay không nữa.

Hai người cười khì khì rồi tiến đến chầm chậm mà khẽ đưa hai tay vạch cái mép lồn của chị Hà ra ,dòng tinh trùng trong người chị Hà cũng nhỏ giọt đánh cái toẹt trên sàn nhà . Nhìn cái đống tinh trùng của tôi chảy xuống , Uyên ngồi xuống , lấy tay nghịch nghịch rồi khẽ ngẩng lên mà bảo tôi:
-Của anh cũng đặc đấy chứ nhỉ , chắc ra lần đầu nên mới thế này?
-Chắc thế, mà cái thuốc chị Hà cho uống sợ thật đấy , làm mãi mới ra được , bình thường em ra lâu rồi đấy !

Chị Hà đứng dậy , không còn để chị Thúy nghịch cái lồn của mình nữa, chỉ mỉm cười rồi khẽ bảo:
-Chuyện ! Thuốc của chị là hơi bị hiệu nghiệm đấy nhé ra muốn làm ra là hơi bị lâu đấy nghe chưa!

Tôi công nhận là cũng mệt vô cùng , mồ hôi mồ kê toát ra nhiều vô kể . Uyên khẽ tủm tỉm đứng lại tiến sát lên về phía tôi ngồi cạnh rồi đưa tay vuốt nhẹ nhẹ ngực tôi xuống cái bụng rồi xoa lấy con cặc mà nói:
-Eo ôi ra rồi mềm thế không biết ?
-Mềm gì mà mềm , hơi bị cứng luôn đấy , vừa ra thì nó như vậy thôi nhưng chắc chắn sẽ làm cho em sướng ngay ấy mà !

Chị Hà đứng dậy nhìn con cặc mềm oặt của tôi thì cười mà bảo:
-Trông nó thế này thôi chứ tí nữa cứng lên là hơi bị lâu luôn đấy. Đảm bảo kiểu gì cũng tê hết người lên cho mà coi . Công nhận là được xuất vào bên trong sướng thật đấy .
-Chị thì sướng nhưng em mệt không thể tả được đây này !
-Gớm nữa! Thế chơi với chị không sướng hay sao mà bây giờ kêu mệt là thế nào hả .Nhìn cái mặt sao mà ngứa mắt thế không biết !

Chị Thúy thấy tôi nói như vậy thì cũng ngồi lên bàn mà nói chuyện cùng với tôi:
-Sao thế làm với chị Lê thế nào ?
-Cũng đã hì hì . Mà chị ấy lên đỉnh nhanh lắm . Nhấp vài cái đã phun ầm ầm nước lên rồi , nói chung là cái lỗ thì cũng khít chứ không rộng lắm.

Nghe tôi nói như vậy thì Uyên ngẩng lên hỏi chị Thúy:
-Cái chị trưởng phòng của chị đấy á ,eo ôi chị ấy mà cũng thế này á ?
-Thì cả cái phòng của chị đều thế còn gì , nói chung là được làm thế này quá là đã luôn còn gì nữa. Chị Thảo này , chị dâu của thằng Nam thỉnh thoảng cũng làm một vài phát để thay đồi không khí mà .

Uyên không nói gì nữa mà chỉ gật gù, bàn tay thì vẫn nắm lấy con cặc của tôi mà vuốt chầm chậm. Do nước nhờn ở cái lỗ lồn chị Hà lúc nãy làm cho con cặc của tôi dính vô cùng Uyên vuốt mấy cái rồi bảo:
-Con cặc của anh dính thế ?
-Thì nước nhờn của chị Hà chảy ra nhiều như thế nó phải dính chứ. Không lẽ nó lại trơn tuột như lươn chắc .
-Thôi anh vào rửa đi !
Tôi quàng tay ra, bóp nhẹ lấy cái bú rồi ve vê cái núm vú , cúi xuống mút cái chụt vào dái tai của Uyên rồi nói :
-Em vào rửa cho anh đi !

Tôi nói như vậy thì Uyên cũng đứng dậy mà đi vào phòng tắm cùng với tôi . Chị Hà và chị Thúy thì ngồi xuống ghế mà nghỉ . Vào trong nhà tắm thì Uyên phun nước rồi chầm chậm mà đưa tay nhẹ nhàng nắm lấy con cặc của tôi mà vuốt .

Do có nước nên con cặc của tôi cũng dần dần mà trơn tuột cả lên . Do có nước và được vuốt như vậy nên cái con cặc cũng cứng ngắc lên rồi .Công nhận là đã vô cùng , Uyên đưa ngón tay mân mê cái đầu khấc rồi tủm tỉm cười mà nói:
-Cứng lên rồi đây này anh này ! Nhìn ngon lành quá!
-Rửa xong thì mút của anh đi! Anh thích em mút .

Uyên khẽ vuốt nhẹ cái đám lông đen nhánh của tôi rồi chầm chậm vuốt dọc xuống bên dưới hai hòn dái sau đó thì mới há miệng của mình ra rồi chầm chậm ngậm cái đầu con cặc vào mà mút nhẹ nhẹ .

Cảm giác sung sướng dễ chịu vô cùng . Cái đầu lưỡi như một con rắn cứ đảo qua đảo lại cái con cặc của tôi , đảo được một lúc thì Uyên gẩy nhẹ nhàng cái đầu lưỡi của tôi xuống dưới cái đầu khấc, những tiếng lẹc lẹc cũng khẽ vang lên .

Chị Hà và chị Thúy ở ngoài nhìn thấy như vậy thì bảo:
-Sao mà đã ở trong đấy mà liếm mút nhau rồi thì thế nào ?
Uyên nhả con cặc của tôi ra quay lại mà nói:
-Em thích liếm mút ở trong đây hơn hì hì ! Như thế mới đã chị ạ !

Nói xong thì Uyên quàng tay ôm lấy mông của tôi rồi cứ thế mà ngậm cả con cặc vào mút liên hồi. Những tiếng tộp tộp cũng vang lên khá là to , tôi sướng vô cùng nên cũng nắm nhẹ đầu của Uyên mà nhấp vào bên trong miệng .

Càng làm như thế thì càng thích . Cho đến Khi nước miếng của Uyên chảy xuống thành một sợi nhớt rồi thì tôi mới dừng lại .

Tuy nhiên khi tôi dừng lại như vậy thì Uyên cũng chầm chậm mà há miệng ra liếm hết cái dòng nước nhớt nhớt đó sau đó thì chầm chậm mà liếm tiếp hai hòn dái của tôi . Công nhận là sướng vô cùng , chẳng mấy chốc thì con cặc của tôi đã vươn lên hùng dũng rồi .

Uyên đứng dậy rồi mỉm cười nói :
-Tí nữa kiểu gì thì anh cũng phải cho vào bên trong người em đấy nhé! Không được cho ra ngoài đâu biết chưa !
-Được rồi ! Anh hứa là anh cho vào bên trong em mà .Hai chúng tôi quay ra thì Uyên đột ngột quay người lại mà nói :
-Anh có muốn liếm bướm em ở trong đây không ?

Tôi mỉm cười gật đầu thì Uyên cũng đứng mà hơi dạng chân của mình ra, với kiểu này thì tôi chỉ liếm được cái mu lồn thôi cứ không liếm được ở bên dưới được. Khẽ kéo cho Uyên sát vào với cái toalet tôi bảo:
-Em gác chân lên đây đi . Như thế này thì anh mới liếm được ở bên dưới , chứ đứng thế kia thì làm sao mà liếm được .

Uyên cũng khẽ khàng mà gác một chân của mình lên cái toalet. Cái mép lồn lộ ra trông ngon lành vô cùng . Cái mu lồn nhô cao với những sợi lông mềm mại ướt át càng tăng thêm cái ham muốn trong lòng tôi.

Hơi cúi đầu xuống rồi tôi ngẩng lên , ngoạm luôn cả đám lông đen với cái khe lồn vào mà mút thật mạnh . Uyên rùng người một cái rồi cố gắng dạng chân của mình rộng ra mà nói:
-Hích .. đã quá.. sướng .. ui ui … tê hết cả người lên ..em thích liếm kiểu này .!

Mút đánh cái tộp vào đúng cái khe tôi mỉm cười nói:
-Anh cũng muốn mút kiểu này lắm, nhìn kiểu này thì công nhận cái lồn của em ngon lành thật đấy !

Tôi cứ liếm thật mạnh rồi lườn nhẹ cái đầu lưỡi của mình vào đúng cái mép lồn mà đẩy nhẹ nhàng, càng đẩy cái đầu lưỡi thì Uyên càng cong bụng của mình rồi ưỡn người của mình lên . Trông Uyên cũng đầy dục vọng vô cùng .Đang liếm say sưa như vậy thì chị Thúy gọi:
-Hai đứa ở trong đó làm gì mà lâu thế không biết ra đây xem nào !
Tôi giờ đã thoải mái lắm rồi nên nói vọng ra :
-Đợi em một tí đi !Em đang mút lồn cho Uyên ! Ngon lắm chị ạ !

Chị Thúy thấy tôi nói như vậy thì cũng đi vào . Tôi vẫn say sưa mà mút mạnh lấy cái lỗ lồn của Uyên thì chị Thúy dựa người vào cửa mà nói :
-Mút gì mà say sưa thế ?
Không dời cái lồn của Uyên tôi vẫn say sưa mà mút hai bàn tay thì bấu chặt lấy bờ mông trắng hếu của Uyên, đồng thời cũng khẽ khàng nói :
-Hích .. ngon quá chị ơi ..

Uyên cũng ngẩng mặt lên rùng mình mà nói :
-Hích công nhận là sướng quá chị ơi ..em không thể nào mà chịu được nữa rồi .. anh ấy liếm đã quá chị ạ.


(Hết Phần 41 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 42)
Phần 42



Thấy tôi liếm như vậy thì chị Thúy đứng ở ngoài cửa cũng thèm lắm rồi nhưng mà công nhận cũng chẳng làm được gì cả. Chỉ nhìn Uyên cong người lên vì sướng mà thôi . Cứ hăng say mà liếm mạnh lấy cái khe lồn của Uyên một lúc cho đến khi Uyên lên đỉnh một lần nữa thì tôi mới chầm chậm mà đứng lên rồi bảo:
-Ra ngoài thôi em ! Không khéo hai bà kia không thấy mình ra thì cũng ấm ức lắm đấy !

Uyên mỉm cười gật đầu đi ra, nói chung thì cũng khá là mãn nguyện khi tôi mút cái lồn như vậy.Nhưng vừa ra đến nơi thì Uyên đã bảo:
-Làm với em nhé, em thích được anh làm .
-Thế bây giờ thì làm kiểu gì nào?
-Bế em lên được không ? Em thích kiểu bế anh ạ !

Đành mỉm cười tiến lại , tôi đưa tay vuốt chầm chậm dọc theo cái đùi thon dài rồi chầm chậm lên cái mông mà xoa nhẹ nhàng . Uyên cũng thích nên khẽ nhấc đùi của mình lên . Mấy ngón tay của tôi đã chạm vào cái mép lồn thì tôi cũng hơi vạch ra cho cái mép lộ ra một chút . Con cặc cũng cứng ngắc chỉa đúng vào rồi .

Khom người một cái tôi để cho con cặc chui chầm chậm cái đầu vào bên trong rồi ấn mạnh một cái, Uyên ứ lên một tiếng vì con cặc đã ngập lút vào bên trong cái lỗ lồn rồi .

Bắt đầu đỡ lấy cái mông tôi chầm chậm mà nhấp nhẹ nhàng lên , Uyên thích lắm nên cũng đẩy người ra trước để phối hợp nhịp nhàng với những cú nhấp của tôi. CHị Hà ngồi trên ghế thấy hai đứa tôi làm như vậy thì nói:
-Hai đứa làm cũng được đấy nhỉ .. nhanh nhanh lên nào . chị nhìn thế này thèm không thể nào mà chịu được nữa rồi đấy.

Uyên ôm ghì lấy tôi rồi đú hai chân lên , quặp chặt lấy người tôi rồi nhún cái mông của mình cho con cặc chui vào sâu hơn , đồng thời cũng rên :
-Em .. em thích kiểu này lắm.. đã quá.. sướng không chịu được a ạ a..
Đỡ hai cái mông đồng thời tôi cũng vạch luôn hai cái mép ra rồi cứ thế mà nhấp mạnh con cặc vào bên trong hơn , không ngờ làm như vậy , nước nhờn lại ầm ầm mà tuôn ra thật là nhiều , chẳng mấy chốc đã nhoen nhoét ra rồi .

Uyên chỉ chịu được một chút nữa thôi thì cũng lên đỉnh , để hai chân xuống bên dưới mà đứng không vững nữa, tôi đỡ cho Uyên ngồi xuống bàn rồi nói:
-Lên đỉnh gì nhanh vậy em ?
-Hì hì ! Tại anh làm tình giỏi quá , em không thể nào mà chịu được anh ạ .
Chị Thúy cũng đã chờ đợi lâu rồi , khi thấy Uyên vừa rời con cặc của tôi thì chị Thúy đã đến, nắm nhẹ lấy con cặc tôi vuốt một cái rồi khẽ mà kéo nhẹ nhẹ lấy con cặc của tôi khiến cho tôi phải đi theo.

Đến gần tường thì chị Thúy dừng lại rồi nói:
-Làm tiếp đi em .. chị đã lắm.

Nói xong thì chị Thúy chổng mông của mình lại . Tôi cũng thích làm kiểu đứng như thế này vì khi làm như vậy thì không mất sức nhiều.

Nước nhờn của chị Thúy cũng ra tương đối nên cũng chẳng khó khăn gì khi cho tôi cầm con cặc đút vào bên trong cả. Hơi cong người ấn một cái thì nó đã tót vào bên trong rồi . Bấu chặt tay vào tường , chị Thúy đẩy mông mình ra đằng sau mà nói:
-Hích đã thật đấy .. mạnh đi em .. lúc mày địt cái Uyên thì chị đã không thể nào mà chịu được rồi đấy !
-Sao dâm thế nhỉ ! Chỉ thấy được địt là đã sướng không thể nào mà chịu được rồi à ?
-Sướng thế này thì làm sao mà chịu được.. đã .. mạnh đi em !

Tôi cứ ôm cái eo mà nhấp phành phạch vào bên trong cái lỗ lồn . Càng nhấp thì càng cảm thấy đê mê sung sướng hơn , lỗ lồn của chị Thúy cũng không còn bé nữa nhưng cái cảm giác sung sướng thì vẫn cứ mang lại khá là nhiều .

Nước nhờn của chị Thúy cũng tương đối nhưng không thể nào mà bằng được của Uyên . Thấy tôi địt chị Thúy như vậy thì chị Hà cũng khẽ đưa ra xoa nhẹ lấy cái bầu vú mà bóp . Vừa bóp chị Hà vừa kêu :
-Sao mà vú bé thế mày , làm gì cho vú to lên đi chứ, bóp mà chỉ có một chút thế này thôi là sao!
-Tao .. tao cũng .. muốn to lắm nhưng … mà không được đấy chứ.. hích hích .. ư ư

Mặc hai người nói chuyện với nhau , tôi cứ say sưa mà nhấp mạnh vào bên trong cái lỗ lồn của chị Thúy cho đến khi chị ra thật là nhiều nước thì tôi mới chầm chậm mà rút ra. Chị Hà liền chạy đến mà cũng chổng mông rồi nói :
-Tiếp theo là đến chị nào ?
-Khiếp chị cũng phải để cho em nghỉ đã chứ, chưa gì mà đã bắt em làm tiếp rồi thì làm sao mà em làm được !
Đành tiu nghỉu một tí nhưng mà chị Hà cũng khẽ ra ghế ngồi không quên nói lại với tôi một câu:
-Tí nữa phải làm với chị đấy nghe chưa ?
-Được rồi tí nữa em làm cho chị sướng như phát điên lên được chưa nào . Chưa gì mà đã bằng cả với em thế rồi ..

Dù mới địt chị Thúy mạnh như thế nhưng chỉ một lúc thôi thì tôi cũng đã lấy lại sức của mình rồi. Chị Hà cũng có vẻ hớn hở lắm nên cũng đứng lên mà nói :
-Nào làm với chị đi nào!Chị thích rồi đấy !
-Được rồi làm thì làm .

Tôi tiến lại thì chị Thúy cũng đứng mà chổng mông của mình lên , tuy nhiên thì không đứng như chị Thúy mà chị Hà khẽ đưa nhẹ nhàng một chân gác lên thành ghế rồi chổng mông ra.

Nhìn kiểu này thì tôi cũng thấy hai cái mép thịt thâm đen của chị lộ ra .
Vuốt dọc cái khe lồn với cái mu lồn không còn một sợi lông nào nữa tôi đẩy con cặc vào . Chị Hà cũng ư lên một tiếng mà đẩy mông ra sau . Hai chúng tôi bắt đầu nhấp nha nhấp hổm để phối hợp sao cho con cặc chui vào thật sâu bên trong cái lỗ .

Càng làm thì tôi cũng thấy đã, hai cái bầu vú của chị Hà chảy xệ xuống cứ nấc mạnh lên vào cái mu lồn của chị Hà thì chị Hà cũng run cả người lên vì sướng rồi . Hai cái bầu vú cứ đung khá là mạnh..

Chị Hà cũng co bóp mạnh lấy cái mu lồn của mình rồi khẽ nói :
-Công nhận… là em làm tình .. sướng thật đấy .. đã không thể nào mà chịu được luôn … hích hích .. đã quá .. mạnh lên nữa đi em !
-Mạnh thế rồi còn mạnh thế nào nữa,.. mà sao chị co bóp kiểu gì mà thít chặt lấy con cặc của em rồi đây này …
-Chị sướng mà đã quá .!

Nói xong thì chị Hà cố đưa cái chân ở thành ghế của mình lên cao hơn để tôi có thể thúc con cặc mạnh vào bên trong . Chỉ một lúc thôi thì những tiếng nhóp nhép đã vang lên khá là to rồi, do nước nhờn của chị chảy ra khá là nhiều .

Chị Hà cũng chỉ chịu được một chút thôi chứ không thể nào chịu lâu hơn được, tôi thì vẫn cứ ung dung mà nhấp , do đây là lần làm thứ hai hơn nữa lại uống cái thuốc chị cho vào nữa nên mãi mà không ra được .
Khá lâu sau thì chị Hà hạ chân xuống , kẹp con cặc của tôi vào rồi mới khẽ mà nói:
-Chị không thể nào mà chịu được nữa.. chị chịu thua em rồi đấy em ạ.
-Được thế thì tối , giờ đến lượt em nhé !

Nghe lời chị Hà nói xong thì Uyên đã nhí nhánh mà nói rồi , tôi đứng dậy mỉm cười , nhìn khuôn mặt xinh xắn của Uyên rồi nói:
-Sao em ? Làm hả , thế làm ở đây hay làm ở đâu nào ?
-Em muốn làm trong phòng ngủ của chị Hà hì hì , vào đó đi anh !
Tôi với Uyên vào trong đó để chị Thúy với chị Hà ngồi ở ghế . Vào trong phòng ngủ thì Uyên nằm ra giường mà nói:
-Liếm cho em vài cái rồi làm anh nhé !

Tôi gật đầu rồi tiến đến đến , đỡ hai cái chân trắng ngần của Uyên rồi cúi xuống mà vét nhẹ cái đầu lưỡi của mình dọc theo cái lồn . Quét như vậy được mấy cái thì Uyên cũng ra nước, tôi ngồi dậy mà cầm con cặc đút vào .
Lần này thì làm với Uyên theo kiểu truyền thống , có lẽ kiểu này cũng làm cho tôi thấy thoải mái hơn mấy kiểu kia .

Nhẹ nhàng Uyên hơi ưỡn người của mình lên để cho con cặc chui nhẹ nhàng vào bên trong . Hai cái mép lồn dần dần tách ra mà ôm lấy con cặc khiến cho tôi thích vô cùng . Cố gắng ấn từ từ khi con cặc ngập lút thì Uyên cười mà nói:
-Em thích con cặc của anh thâm nhập vào trong người em nhẹ nhàng như thế này anh ạ !
-Sao em lại thích như vậy có cảm giác gì khác à ?

Uyên mỉm cười rồi nói tiếp :
-Vâng cảm giác tê tê sướng không thể nào mà tả được, hai cái mép lồn dần dần căng ra mà ôm lấy con cặc anh ạ ..nó đi vào trong đến đâu ấm áp đến đấy đã lắm..

Tôi cười rồi chầm chậm mà rút nhẹ nhàng cái con cặc của mình ra đến đúng cái đầu khấc rồi lại ấn vào bên trong . Cứ nhè nhàng như vậy th ôi nhưng nước nhờn của Uyên lại ra nhiều hơn ,tôi day nhẹ lấy cái hột lẹ đang căng ra rồi khẽ mỉm cười nói :
-Hì hì ! Em thích làm kiểu này không ?
-Có .. em thích làm kiểu này , nhẹ nhàng nhưng vẫn sướng , nước của em ra nhiều rồi anh ạ !
-Được rồi để anh liếm cho , anh thích liếm nước nhờn !

Nói xong thì tôi lại cúi xuống , rút con cặc của mình ra rồi quét một cái mà đưa hết nước nhờn của Uyên vào trong miệng của mình . Quét cái đầu lưỡi được hai ba cái thì tôi lại cúi xuống mà địt tiếp .

Uyên không còn rên to nữa mà chỉ ư ử trong cổ họng của mình mà thôi . Nhưng nước nhờn cũng chảy ra khá là nhiều khi tôi làm như vậy . Làm được một lúc lâu thì Uyên mới khẽ mà bảo tôi:
-Em nằm sấp xuống rồi anh làm với em nhé! Em cũng thích làm kiểu đấy anh ạ !

Tôi mỉm cười gật đầu rút con cặc của mình ra thì Uyên cũng nằm sấp xuống rồi dạng chân của mình ra, nhìn từ bên dưới lên thì cái mu lồn trông cũng ngon lành lắm, những lớp nước nhờn chảy ra đã tọa thành một ít bọt trên cái khe rồi .

Cố gắng nằm nhẹ lên người của Uyên rồi tôi cho con cặc chui từ từ vào bên trong cái lỗ lồn . Cái con cặc chui vào đến đâu thì sướng đến đó . Chẳng mấy chốc thì cũng đã ngập vào bên trong rồi. Ôm nhẹ bờ vai tôi nhấp chầm chậm .

Một cảm giác tê tái sung sướng vô cùng . Công nhận là đã , cả ngực tôi được cọ sát vào tấm lưng mềm mại của Uyên . Uyên cũng khẽ đưa tay mà nắm lấy tay tôi mà nói:
-Em .. sướng .. cảm ơn anh .. hì hì .. cho em những cảm giác không thể nào tả nổi anh ạ !
-Em cũng thế mà ! Em làm cho anh thấy thích lắm .. sướng lắm em ạ !
Hơi đẩy nhẹ nhàng thôi nhưng chính như vậy khiến cho cả hai chúng tôi có một cảm giác hoan lạc đến tột độ .

Làm kiểu này chỉ một lúc thì tôi không chịu được mà chầm chậm nhẹ nhàng phun tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn. Uyên hơi đẩy cái mông của mình lên rồi nói khẽ :
-Anh ra bên trong người em rồi đấy à ?
-Ừh! Anh không chịu được em ạ .. làm kiểu này nhanh ra lắm .. vì sướng nữa.. cái đầu khấc của anh nó cọ cọ vào cái mép .. của em !
-Hì hì ! Em cũng thế ! Ra hai lần rồi đấy anh ạ .. sướng ơi là sướng luôn .. hích hích !

Cố gắng ấn cho con cặc vào sâu bên trong rồi xuất hết tinh trùng vào cái lỗ lồn tôi mới nằm sang bên cạnh mà ôm lấy Uyên .

Tâm sự về chuyện này một lúc thì tôi ngủ lúc nào không hay . Sáng hôm sau dậy thì vẫn thấy Uyên nằm bên cạnh , tôi tiếp tục làm tình với Uyên thêm một lần nữa rồi mới xuống nhà . Hai chị Hà và Thúy thì nằm ở giường bên dưới mà ngủ .

Hai người vẫn không có một mảnh vải nào mà che thân thể hả , hai cặp vú với hai cái mu lồn không lông cứ hiện lồ lỗ ra.


(Hết Phần 42 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 43)
Phần 43



Uyên cũng đi sau tôi , nhưng giờ đã mặc quần áo vào rồi , thấy hai chị mình như vậy thì nói :
-Trông kìa dâm thì không để đâu cho hết . Thôi anh em mình đi tắm rồi ăn sáng , em mệt quá rồi đây này , làm mấy lần rồi mà.Ra bao nhiêu là nước nữa .
-Anh cũng thế , ra hai lần thôi nhưng mà mệt không thể nào chịu được, làm với em thì thích nhưng mà làm với hai bà kia thì mệt không thể nào mà tả được .

Uyên mỉm cười rồi cùng với tôi đi ăn sáng .Ăn sáng xong rồi hai chúng tôi đi về thì mới thấy chị Thúy với chị Hà mặc quần áo vào rồi đi tắm.
Uyên mỉm cười mà bảo :
-Có thằng trộm nào mà vào trong nhà nó nhìn thấy cái cảnh này , nó đè ngửa ra mà nó làm thì hay phết đấy nhỉ !
Chị Hà ngáp một cái rồi nói :
-Nó mà đè ra thì cho nó đè chứ còn làm sao nữa, nhưng mà nó đè ra thì chắc là cũng mệt hết hơi luôn .Chẳng còn sức đâu mà làm nữa . Hiếp dâm nó luôn ha ha .

Tôi cười mà không nói gì thì chị Thúy lại bảo :
-Chắc hai đứa này lại đi ăn mảnh đây , được đấy . Thôi đi tắm rồi đi làm , hôm nay lên công tyu muộn thì bà Lê bà ấy lại mắng cho đấy .
Tôi thấy như vậy thì nói :
-Đấy đi nhanh lên ha ha , không khéo thì lại bị mắng bây giờ.

Hai chị có vẻ cú lắm vì tôi ở nhà làm với Uyên nhưng thực ra có làm đâu vì cả hai chúng tôi quá là mệt rồi . Ngồi tâm sự nói chuyện với nhau về vấn đề tình dục rồi chúng tôi đi uống cà phê với nhau rồi chia tay . Bố mẹ tôi thì cũng đã chuẩn bị ra rồi ,lên tôi cũng về nhà dọn một chút , đến trưa thì anh Dũng gọi tôi :
-Nam này anh nhờ một việc nhé em nhé ?
-Chuyện gì vậy anh ? Có gì thì anh cứ nói anh em mà ?
-Em qua đây làm cho anh một phòng game, cho đứa em bên vợ anh nhé. Nó mở một phòng game mà chưa biết cách quản lý .
-Vâng em qua ngay liền .

Nói xong thì tôi phóng xe đến nhà anh Dũng , hóa ra là thằng em chị Nga . Trông thằng bé cũng có vẻ ăn chơi , vừa thấy tôi thì khẽ mỉm cười mà chào :
-Em chào anh !
-Ừ ! Chào em , anh nghe anh Dũng kể là em muốn phát triển một cái phòng game hả ?
-Vâng anh ạ , địa điểm em thuê được rồi nhưng chưa biết thế nào anh ạ . Lắp đặt với quản lý em chưa ổn anh ạ !
-Được rồi , vấn đề đó thì anh có thể hướng dẫn được cho em nhưng quan trọng là em có hướng của em thế nào .

Ba người chúng tôi nói chuyện rồi tìm ra một phương án giải quyết khá là ổn thỏa rồi chusngt ôi chuẩn bị làm .Đến chiều thì chị Thảo gọi điện cho tôi:
-Đang làm gì đấy Nam tối nay về nhà ăn cơm với chị nhé !
-Vâng ! Em đang ở nhà anh Dũng , giúp em vợ anh ấy làm cái phòng máy tính chị ạ . Tối em qua ăn cơm với chị dâu của em!
-Ờ được đấy , phải nhớ đấy nghe chưa . Mà hôm qua mệt lắm hả , ba người quần cho còn sức nữa không em ?
-Hì hì ! Còn mà chị , tối nay em cho chị chết luôn !
-Nói bé thôi anh Dũng nghe được là hỏng đấy ?
-Không sao đâu , vô tư đi hì hì !
Vừa cúp máy xong thì anh Dũng hỏi :
-Lại gái gọi hả , chú mày cũng đào hoa lắm cơ , chú tâm vào mà làm ra tiền đi , ông bà già nói nhiều quá !
-Em mới học năm thứ hai thì làm sao mà kiếm được việc, học xong đã chứ, mà nói chung là chơi vui vẻ tuổi thanh niên đâu , chẳng cần phải ông bà già nói gì nhiều đâu mà . Anh cứ yên tâm .
Lúc đấy thì em vợ của anh Dũng cũng nói :
-Chuyện bình thường mà em , mấy em giờ cũng dễ dụ mà anh , cứ chiều các em ấy một tí là thịt được em ấy ngay thôi chứ có khó khăn gì đâu . Hì hì ,e m cũng chăn được mấy em cấp ba đấy anh ạ , ngon lắm !
Tôi quay sang nói ngay :
-Được đấy , anh em mình có vẻ hợp cạ đấy em ạ .
Cả hai anh em thích chí cười lên thì anh Dũng cũng cười theo mà nói :
-Được hai chú mày được đấy nói thế thì anh cũng muốn thử xem thế nào rồi khi nào dẫn anh đi em nhé !

Cả ba chúng tôi đều buồn cười mà rồi nói chuyện tiếp . Chiều tôi cùng đi mua đồ và lắp máy đến tối muộn , gần tám giờ mới xong chị Thảo cũng điện cho tôi mấy cuộc liền . Làm xong thì mấy anh em đi ăn nhưng tôi về nhà chị Thảo luôn , nói dối anh Dũng :
-Em qua nhà chị Thảo một chút chị ấy nhờ anh ạ , qua ăn cơm với chị ấy luôn!
-Ờ được rồi chị ấy nhờ thì đi đi !

Tôi phóng xe qua nhà chị Thảo thì chị Thảo đã mặc một cái váy ngủ màu hồng đợi tôi với mâm cơm được hâm lại rồi .

Nhìn đĩa thịt bò ngon lành tôi thích lắm . Thấy tôi về muộn như vậy thì chị Thảo cũng giận dỗi mà nói:
-Chị đã bảo rồi sao mà về muộn thế hả ?
-Em làm cho cố xong việc đi , mai dọn dẹp ngày kia khai trương cửa hàng cho thằng em mà .Làm gì mà cáu em thế, thôi tí em đền .

Nghe thấy tôi đền thì chị Thảo cũng thích lắm rồi . Nhìn kĩ thì thấy chị Thảo không mặc đồ lót bên trong , tôi hỏi luôn:
-Sao mà chị không mặc đồ lót vậy ?
-Mặc làm gì , tí nữa phải cởi ra không thích , mà không thích chị mặc thế này à ?
-Có mà chị em thích lắm !
Vừa ăn cơm thì chị Thảo cũng hỏi :
-Hôm qua làm sướng lắm hả ? Chắc là cái Hà với cái Thúy nó quần cho tả tơi chứ gì ?
-Cũng chẳng tả tơi gì đâu mà chị . Bình thường mà , nói chung là cũng ổn , vì em làm có ra hai cái thôi , cũng chẳng ra nhiều gì cả . Nhưng làm với cái Uyên , em gái chị Hà sướng lắm chị ạ ?
-Sao mà sướng , kĩ thuật của nó siêu lắm à ?
-Cũng chẳng cao siêu gì cả nhưng mềm mại , nói chung là da thịt tuổi trẻ mềm mại ngon lành , cái lồn cũng khít nên làm sướng thôi mà chị .
-Ừ ! Không ai chống laị được tuổi già cả hì hì .
Tôi cùng chị ăn và nói chuyện thêm một chút . Hóa ra cả phòng chị Thảo ai cũng muốn thử làm với tôi ,trong phòng thì chỉ còn mỗi chị Tuyết và chị Hoa nữa là chưa làm với tôi mà thôi , ăn xong chị Thảo đi rửa bát .

Nhìn chị đứng hai cái cặp mông căng tròn lộ dần sau lớp áo ngủ màu cánh sen đẹp vô cùng . Nhất là cái khe đít xâu hun hút nữa . Tôi tiến đến xoa nhẹ nhàng lấy cái mông thì chị Thảo nói:
-Nhìn chị thế này có đẹp không ?
-Đẹp lắm mà , nhìn thèm không chịu được nữa hì hì !

Vừa nói tôi và bóp rồi cũng chầm chậm mà vạch nhẹ nhàng cái váy ngủ lên rồi đút một ngón tay vào bên trong cái lỗ lồn mà khẽ ngoáy nhẹ nhàng . Nước nhờn cũng dần dần mà rỉ ra làm cho ngón tay của tôi trơn nhẫy lên . Tôi ấn sâu vào rồi nói :
-Đã rồi đấy hả chị?

Chị Thảo không nói mà chỉ mỉm cười mà gật đầu của mình một cái . Tôi cứ móc rồi khẽ đút thêm vào một ngón tay nữa thì chị Thảo cũng rên khẽ khẽ lên , tôi đoán chắc là thích lắm rồi , nước nhờn cũng chảy ra nhiều hơn nữa.

Một lúc sau thì chị Thảo cũng rửa xong nhưng cái khe lồn thì đã ướt nhoẹt bởi nước nhờn rồi . Chị Thảo khẽ bảo :
-Thôi lên phòng đi em ! Dưới này không thoải mái .

Đành cùng chị lên phòng. Vừa lên tôi vừa bóp cái mông của chị . Lên phòng tắt điện rồi bật cái đèn ngủ lên , chị Thảo xịt một ít nước hoa vào người rồi nói :
-Chị rửa bát mà cũng không để yên cho chị rửa nữa !
-Tại chị ăn mặc ngon quá hì hì . Em nhìn không thể nào mà chịu được nữa rồi đấy , chị không rửa bát thì em đã làm với chị rồi .
-Đúng là dâm không thể nào mà tưởng được 1
-Hì hì! Dâm như thế thì mới làm chị sướng được chứ. Nào qua đây em địt một cái nào !
-Địt cả hôm qua mà chưa chán à ?
-Chán làm sao được , của chị ngon lành thế kia cơ mà !

Vừa nói tôi vừa chầm chậm cởi từng chiếc cúc áo sơ mi của mình ra .Cởi xong thì đến cái quần của tôi , con cặc cũng đã căng cứng bên trong cái quần lót rồi . Nhìn thấy con cặc của tôi thì chị Thảo cũng thích lắm . Tuy nhiên thì vẫn chống tay ngả người ra sau mà nhìn tôi .
Cởi xong quần áo thì tôi mới khẽ mà bò lên giường rồi chầm chậm đưa tay vuốt dọc cái đùi mà nói :
-Nào thèm cái lồn lắm rồi đấy ! Cho liếm một cái nào !
-Gớm hôm qua được liếm ba cái lồn cùng một lúc sướng thế còn gì nữa, thèm cái gì mà thèm cơ chứ !
-Liếm cùng một lúc ba cái nhưng mà vẫn thèm lắm chứ !

Vừa nói vừa vén cái áo ngủ lên . Hai cái đùi nõn nà hiện ra làm cho tôi thích không thể nào mà chịu được rồi . Cái mu lồn với những sợi lông đen nhánh hiện ra trông đã mắt lắm. Phía dưới cái khe lồn thì mấy sợi lông đen nhánh đã dính bết vào với nhau vì nước nhờn tôi móc lúc nãy .
Xoa chầm chậm lấy cái khe lồn rồi vuốt lên phía trên một cái tôi mỉm cười mà bảo :
-Dạng chân ra chị yêu , đúng là số anh em không biết hưởng , cái lồn ngon lành thế này cứ bỏ phí thôi !
-Thì em hưởng cũng được chứ sao , có gì đâu mà .

Tiếp tục chầm chậm tôi cúi xuống bên dưới rồi khẽ đưa đầu lưỡi của mình ra mà liếm cái mu lồn .Mới liếm có một chút thôi thì chị Thảo đã dạng chân của mình rộng ra rồi ưỡn người lên phía trên rồi .

Nước nhờn cũng chảy ra tương đối là nhiều.Cắm mặt vào cái mu lồn tôi mút mạnh một cái thì Chị Thảo rùng người lên mà nói :
-Hì hì !Thích quá em ơi ! Đã thật đấy !

-Đã lắm hả ? Thế hôm qua không có em ở nhà có nhớ em không ?
-Có chứ ! Nhớ phát điên lên được đấy hich hích .. Chị lấy luôn con cặc giả mà dùng đấy em ạ .. sướng lắm !
-Thế hả ? Thế hôm nay có cặc thật mà chơi rồi đây này !

Nâng nhẹ hai cái đùi của chị Thảo lên tôi cứ thế mà quét chầm chậm cái đầu lưỡi của mình dọc theo cái khe , càng quét thì chị Thảo càng rùng người mình lên mỗi lúc một mạnh .

Nhưng tưa nước nhờn cũng chảy ra khá là nhiều , chẳng mấy chốc thì cái khe lồn cũng trơn bóng hết cả lên .

Khẽ vạch cái mép ra tôi liếm lên trên cái hột lẹ rồi đẩy cái đầu lưỡi vào bên trong thì chị Thảo không thể nào chịu được nữa. Hai tay bấu chặt vào đùi tôi rồi rên ầm lên :
-Úi đã quá.. sướng quá em ơi ..c hị không thể nào mà chịu được nữa rồi. a đã quá. Sướng quá.. ui thích ..thật đấy !
-Em liếm mạnh đây này !
-Cứ thế tôi đảo cái đầu lưỡi của mình thật mạnh vào cái lỗ rồi đẩy dọc theo cái lỗ thật lâu cho chị Thảo sướng .

Khi cái lỗ lồn đã trơn bóng thì tôi chầm chậm mà đảo cái đầu lưỡi của mình sang hai bên bẹn rồi mút nhẹ lấy cái đùi.


(Hết Phần 43 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 44)


Phần 44


Hai cái mép thịt thâm thâm của chị Thảo trơn bóng khi được tôi liếm như vậy rồi .Liếm quanh cái đùi một chút nữa cho chị Thảo sướng không chịu được thì tôi mới nhe nhàng mà khẽ liếm lên cái eo thon nhỏ rồi tiếp tục mà liếm chầm chậm lên cái khe vú thì chị Thảo khẽ cười mà nói:
-Hích .. liếm rồi mút vú của chị đi nào .. đã quá em ơi .. chị sướng. cắn mạnh vào cái vú của chị đi nhé .. chị thích như thế lắm!
-Cắn đau thì sao ! Có chịu được không hả chị ?
-Chị chịu được mà .. hích hích .. chị thích cắn.. cắn mạnh vào nhé .
Không ngờ chị Thảo cũng có vẻ thích bạo dâm nên tôi cũng chầm chậm mà đưa đuầ lưỡi qua cái núm vú rồi cứ thế mà liếm. Càng liếm thì chị Thảo càng sướng , cong người lên chị Thảo khẽ luồn nhẹ nhẹ tay vào quần tôi mà xoa lấy con cặc .

Kệ bàn tay chị Thảo trong quần , tôi cứ bình tĩnh mà cắn lấy cái núm vú mà day nhẹ nhẹ , không ngờ chỉ cần như thế thôi nhưng chị Thảo đã rùng người lên , nắm mạnh lấy con cặc của tôi mà rên ầm lên :
-Úi đã quá.. thích quá đi mất thôi .. hích hích .. không thể nào mà chịu được nữa rồi đấy đã quá em ơi !
-Đã thì cắn nữa đây này !

Càng cắn mạnh thì cái bầu vú càng căng lên , chị Thảo nắm chặt lấy con cặc của tôi mà vuốt mạnh hơn . Không lâu sau thì tôi rời , tuột phăng cái quần lót của tôi ra rồi đưa luôn con cặc của tôi vào trong miệng mà mút lấy mút để . Không thể nào tưởng tượng chị dâu tôi lại thèm cặc đến như thế. Càng nhấp con cặc vào trong miệng thì chị Thảo càng ra sức mà mút . Nhấp vào đó khá lâu thì có lẽ chị Thảo cũng hơi mỏi miệng , nhả con cặc của tôi ra , chị Thảo nói:
-Đã quá .. em làm thế này thấy chị thích hơn anh Hùng nhiều !
-Thế nào mà thích ?
-Được thoải mái cho con cặc vào bên trong miệng của mình chứ còn thế nào nữa ! Đã lắm em ạ! Kiểu gì ấy không chịu được !

Tôi mỉm cười lại tiếp tục nhét con cặc vào miệng của Chị Thảo mà nhấp , nhưng chị Thảo bắt tôi nằm xuống để được thoải mái mà nhét con cặc vào sâu bên trong hơn cái miệng của mình . Khi liếm chán chê thì chị Thảo trườn lên nhét con cặc vào cái lỗ lồn mà nhún .

Vừa nhún chị Thảo vừa nói:
-Mấy đứa hôm qua chắc làm mạnh lắm đấy nhỉ , nhìn mặt tụi nó là chị biết rồi !
-Cũng bình thường không mạnh chị ạ ! Nhưng được cái ai cũng dâm ! Dâm như chị của em ấy !
-Á à ! Em dám bảo chị dâm à ?
-Không dâm thì gì nữa, nhún mạnh trên người em rồi đây này !
-Đã thế thì chị cho biết tay!

Nói xong thì chị Thảo miết mạnh cái mu lồn xuống dưới cái gốc cặc , đồng thời cũng véo nhẹ lấy đùi của tôi .

Hơi đau nên tôi cũng giật mình một cái . Công nhận là chị miết như vậy sướng vô cùng ,tôi cũng đưa tay lên bóp mạnh lấy cái bầu vú mà nói:
-Được rồi em cũng cho chi biết thế nào là lễ độ đây này !

Hai bàn tay bóp mạnh lấy cái bầu vú rồi tôi cũng cố gắng mà đẩy mạnh cái con cặc của mình vào bên trong cái lỗ lồn hơn .Nước nhờn ở bên trong cũng cứ thế mà phun ra lai láng nhiều vô cùng.Chị Thảo cũng rên ư ử trong cổ họng vì sướng . Một lúc sau có vẻ mệt thì tôi đẻ chị Thảo xuống , hai tay dạng rộng hai chân của chị ra mà thúc vào từng cú thật mạnh.

Mỗi cú thúc như vậy khiến cho cả người chị Thảo cũng run lên , nhưng vẻ mặt thì mãn nguyện vô cùng . Nước nhờn chảy ra nhiều tạo lên những tiếng oàm oạp đã vô cùng . Chị Thảo bấu chặt vào mông tôi rên trong khoái cảm:
-Em làm tốt lắm Nam ạ .. chị đã không thể nào mà chịu được nữa rồi đây này ..hích hích .. sướng quá . đi mất thôi .. tê hết cả người rồi !
Mút mạnh đôi môi đỏ hồng của chị Thảo tôi khẽ nói :
-Sao thế đã lên đỉnh chưa hả chị ?
-Chị .. sắp lên rồi em ạ .. hích hích mạnh nữa đi nào .. đã quá đi em ơi .. mạnh nữa.. lên đi em !

Càng thúc mạnh thì nước nhờn của chị càng chảy ra nhiều hơn rồi . Chỉ một lúc sau thì đã không thể nào mà chịu được nữa, nước nhờn bên trong cái lỗ lồn cũng phun ra thật nhiều , những thớ thịt cũng thít chặt lấy con cặc của tôi .

Mệt vô cùng nhưng tôi vẫn chưa lên đỉnh , con cặc vẫn còn cứng ngắc mà cắm ngập bên trong cái lỗ lồn của chị . Chị Thảo sướng lắm, không thở ra hơi , miết nhẹ tay lên lưng tôi rồi khẽ nói :
-Ra chưa em .. cho vào người chị đi nào !
-Còn lâu em mới ra, thèm cặc đến nỗi chỉ được mươi phút thôi mà đã phun nước ra ầm ầm thế rồi cơ à?
-Hích hích sướng chứ sao nữa ...

Tôi chầm chậm rút con cặc của mình ra rồi khẽ mà cúi xuống tiếp tục liếm mạnh lấy cái lỗ lồn . Càng liếm thì nước nhờn càng chảy ra nhiều hơn . Công nhận là thích thật . Một lúc sau thì nước nhờn cũng có vẻ ít đi , tôi chầm chậm nâng cái hông của chị Thảo lên mà nói :
-Chổng mông lên đi chị ! Em địt thêm vài cái đã nào !
-Cũng phải để cho chị nghỉ một chút đi chứ ! Làm gì mà hăng thế !
-Chưa lên đỉnh thì phải hăng chứ lại . Hì hì !

Cố gắng nhấc cái hông của chị cho cái lỗ lồn được nhô ra thì tôi lại ôm cái mông mà nhấp liên hồi. Mồ hôi đã lấm thấm mà chảy ra lưng tôi rồi , chị Thảo thì dường như không còn sức nữa, cứ nằm như vậy để con cặc của tôi chạy ra chạy vào cái lỗ lồn của tôi .. Nhưng một lúc sau thì chị Thảo bảo:
-Đừng ra trong người chị em nhé! Em chuẩn bị ra thì bảo chị nhé ?
-Sao mà phải thể hả chị ?
-Chị muốn mút tinh trùng của em ..hì hì !

Tôi mỉm cười gật đầu , cố gắng nhấp mạnh thêm một chút nữa cho đến khi không chịu được thì rút ra, chị Thảo cũng biết ý ,quay lại há miệng ra ngậm chặt lấy con cặc của tôi để con cặc giật giật mà phun ầm ầm tinh trùng vào trong miệng .

Do hôm qua ra hai lần rồi nên hôm nay tinh trùng của tôi cũng không được đặc lắm , nhưng cũng ra nhiều tương đối . Chị Thảo cứ thế mà say mê mút mạnh lấy con cặc của tôi . Khá lâu sau thì chị Thảo mới chầm chậm mà nhả con cặc ra nói :
-Tinh trùng của em cũng ngon thật đấy em ạ ! Thích quá !
-Cứ mút thế này đẹp da đấy !
-Ừ đúng rồi , hì hì , anh Hùng không có ở nhà thì chị mút thoải mái , mai kia có nhà thì cứ 4 ngày cho chị mút một lần nhé, chị nhớ con cặc của em lắm rồi !
-Được rồi mà , thật sự thì em cũng nhớ cái lồn của chị lắm mà.

Ngồi xuống mà nghỉ vì tôi cũng khá mệt , do làm với chị cũng gần một tiếng rồi . Chị Thảo nằm bên cạnh , vê vê cái núm tí của tôi rồi ngủ lúc nào không hay . Sáng hôm sau dậy thì tôi đến cửa hàng Game mà tôi hứa làm cho đứa em vợ anh Dũng .

Hôm nay khai trương nên khách khứa cũng khá nhiều , vỗ vai thằng em tôi hỏi :
-Có định cho chơi đêm không em?
-Có chứ! Quan trọng nhất là chơi đêm mà anh , tiện thể có em nào ngon đòn mà kẹt nét thì chiến thôi , hì hì.
-Ờ mày nghĩ thế cũng được đấy ! Thế có em nào ngon anh chiến với nhé !
-Được rồi anh yên tâm , em quên anh làm sao được, mà khuyến mãi thế này trong bao lâu anh nhỉ!
-Theo anh em làm cho anh khoảng năm ngày để thu hút khách sau đó thì đúng giá mà chơi , anh đảm bảo là cũng ổn , doanh thu cũng được đấy .
-OK , em theo úy anh , cuối tuần này anh em mình liên hoan một bữa nhé !
-Được rồi à mà anh làm việc với chú mày mãi mà chưa biết tên chú mày là gì, hai ngày rồi đấy!
-À em tên Vũ , cuối tuần này , sắp xếp thịt mấy em cấp ba , nói chung hàng họ cũng ngon anh ạ!
-Được rồi cứ biết thế đã.

Công nhận là quán cũng đông khách vô cùng , Mấy ngày đầu vì được khuyến mãi lên có nhiều người đến chơi . Tôi để ý quán một chút rồi về nhà , vì ngày mai thì bố mẹ tôi cũng đi du lịch về rồi . Vừa về đến nhà thì anh Mạnh cũng gọi cho tôi rồi bảo:
-Từ hôm kia đến giờ thấy thế nào em ?
-Em vẫn bình thường mà anh nhưng thế nào vì vấn đề gì thế?
-Gớm chú lại còn hỏi anh nữa! Chơi vợ anh thế nào được không , chị Trà ấy ?
-Hì hì ! Quá được luôn , thế lúc em địt chị ấy anh có cảm giác gì không ?
-Mẹ đéo hiểu sao lúc anh nhìn mày cắm vào cái lồn bà ấy anh thích vô cùng , con cặc của anh cũng cứng ngắc lên như muốn làm đấy như muốn nhảy vào luôn !
-Thì anh cũng nhảy vào rồi còn gì nữa !
-Hôm nào anh em mình lại làm tiếp được không ?
-Em thì thoải mái thôi nhưng mà quan trọng nhất là bà Trà ấy , bà ấy có làm tiếp không mới là điều quan trọng .
-Anh nghĩ là làm tiếp thôi mà , cả ba người đều làm sướng thế còn gì nữa . Thế đang ở đâu đấy?
-Em đang ở nhà thôi , bố mẹ cũng sắp đi du lịch về rồi còn gì nữa , dọn qua cái nhà cho nó sạch sẽ một chút .
-Ừ thế dọn đi !

Tôi dọn xong nhà rồi nhắn tin chát chít với Trang và Vy ,hai người tình của tôi , tối hôm qua làm với chị Thảo rồi nên tôi hôm nay quyết định nghỉ , mai có làm gì thì làm ,. Một ngày trôi qua cũng nhanh . Hôm sau thì tôi cùng với tất cả anh chị em ra sân bay mà đón bố mẹ tôi.

Chị Thảo mặc cái đầm quá gối một chút nhưng bó sát lấy người để lộ ra cái cặp mông căng mọng .

Cặp mắt lúng liếng gợi tình làm cho tôi thích lắm.Khẽ tiến lại rồi chị Thảo nói khẽ với tôi:
-Chuẩn bị lại được sướng rồi nhé, bà Tuyết với bà Hoa cũng muốn thử với em đấy ?
-Thôi em mệt lắm . Làm sao mà chiều được !
-Gớm còn ngại cái gì, có cần chị sắp xếp không ? Làm với từng người một thôi mà, nghe mấy bà kia kể hai bà này cũng vã không thể nào mà chịu được!
-Ừ thế còn được chứ một mình em mà làm với hai bà ấy thì không chịu được đâu .

Chị Trà hôm nay cũng mặc bộ váy khá là đẹp , nhưng là váy đi chơi chứ không phải đồ công sở . Nhìn cái bắp chân cũng ngon lành lắm , thấy tôi nhìn ngắm thì chị Trà cũng hơi đỏ mặt lại một chút , chắc là nghĩ chuyện tôi làm nhưng tôi vẫn mỉm cười cho chị đỡ ngại .

Anh Mạnh thấy tôi ngắm vợ mình thì cũng có vẻ khoái trá lắm . Hành khách đã ra thì thấy bố tôi sách lỉnh kỉnh bao nhiêu là đồ , tôi với anh Mạnh chạy ra đỡ rồi bảo:
-Mua gì mà lắm thế hả bố?
-À! Toàn là hoa khô thôi chứ cũng chẳng có gì đâu , kiểu ướp hoa của họ thơm lắm con ạ, bố cũng có quà đây này !
Tôi vừa đỡ vừa nói:
-Thôi bố mẹ đi cũng mệt,về nhà nói sau nào !

Cả gia đình lên xe rồi về nhà . Chúng tôi vừa nói chuyện vừa hỏi thăm bố mẹ . Bố mẹ mãn nguyện về chuyến đi thăm quan này lắm. Anh Dũng cũng có vẻ thích khi bố mẹ nói như vậy . Đến nhà thì chúng tôi liên hoan .

Mọi thứ cũng đã được chuẩn bị chu toàn hết rồi . Tôi chạy đi chạy lại nhưng cũng kiếm cớ mà xoa mông chị Thảo rồi bóp vú chị Trà .

Chị Thảo thì thích được tôi xoa rồi bóp mông lén lút như vậy còn chị Trà thì cũng ửng đỏ mặt lên mỗi khi tay tôi cọ nhẹ vào vú.

Trong nhà thì chỉ có mỗi anh Mạnh biết là tôi sờ vú chị Trà mà thôi . Liên hoan đến chiều thì tôi đi chơi cùng đám bạn .

Tôi nghỉ ngơi mà cũng chẳng nghĩ đến chuyện làm tình với ai cả .Qua đêm luôn cho đến sáng hôm sau thì mẹ gọi cho tôi :
-Sao mẹ cứ về là mày chạy đâu mất tăm mất tích thế hả ?
-Con đi chơi với tụi bạn một chút thôi mà . Mẹ yên tâm đi .
-Đừng có mà nghiện ngập đấy nhé!


(Hết Phần 44 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 45)


Phần 45

-Mẹ yên tâm đi mà , con đã bao giờ nghiện ngập mấy cái thứ đấy đâu mà mà mẹ cứ sợ thế nhỉ . Yên tâm đi nhé.

Nói xong thì tôi cúp máy rồi mới nghĩ đến nhà anh Mạnh . Không biết có anh Mạnh ở nhà không, tôi nghĩ thì kiểu gì chị Trà cũng có nhà rồi . Trong lòng cũng hứng khởi muốn làm với chị nên tôi lấy xe mà đến nhà anh mạnh luôn . Anh Mạnh không có nhà mà đi đâu đó . Chỉ có chị Trà ở nhà thôi . Chị Trà mặc cái áo ngủ , bên trong cũng chỉ có cái áo lót mà ôm lây cái bầu vú thôi .

Thấy tôi thì chị Trà mỉm cười mà nói :
-Qua gặp anh Mạnh hả Nam . Anh Mạnh đi đâu với bạn chắc đến tối mới về rồi ?
-Em gặp chị không được à ?
-Gớm nhìn cái mặt kìa . Chỉ thế là không ai bằng thôi , à mà hôm kia đấy, sờ chị như vậy nhỡ có người nhìn thấy thì sao ?
-Có ai đâu mà nhìn cơ chứ. Anh Mạnh thì thích rồi còn gì nữa, mấy anh chị kia thì cũng chẳng có người nào để ý đâu mà chị !

Tôi cười mà dắt xe vào trong nhà , chị Trà cũng đi theo . Chị trà có thân hình cũng khá là cao nên trông đã mắt lắm . Dựng xe tôi ra khu vườn , kiếm mấy quả vú sữa vào trong nhà bổ ăn thì chị Trà nhìn tôi mà nói:
-Anh Mạnh có nói gì với em không ?
Tôi hơi ngạc nhiên ngẩng mặt lên mà hỏi :
-Nói gì là nói gì hả chị ?
-Thì chuyện ba chúng ta làm với nhau đấy .Anh ấy có nói gì không ?
-Có , hì hì nhưng mà em chỉ sợ nghe em nói thì chị lại buồn thôi :
-Có gì mà buồn cơ chứ cứ nói đi nào . Chị cũng muốn nghe anh ấy thế nào sau khi làm như vậy!
-Anh ấy chỉ bảo là thích được nhìn thấy em địt chị thôi , càng địt mạnh càng thấy sướng , anh ấy còn bảo lúc con cặc em mà chọc sâu vào bên trong cái lỗ lồn của chị ấy ! Anh ấy như phát điên lên luôn . Chị có buồn không ?
-À chị không ! Chị chỉ sợ anh ấy không thích thôi , mà chị hỏi thật , em có thích làm với chị không?
-Có chứ ! Cái lồn của chị ấm lắm !
-Khiếp nói bậy thế!
-Có hai chị em thôi , nói thì cũng chẳng có sao mà chị, em nói cũng đúng mà , lồn chị ấm thật , lúc nó bóp con cặc của em đã lắm!
-Chị cũng thấy sướng , em địt cũng đã lắm hì hì ! Con cặc của em cũng làm chị sướng không thể nào mà chịu nổi đấy em ạ !

Tôi chỉ cười mà không nói gì . Ăn xong quả vú sữa thì trời bỗng dưng chuyển mưa . Ra ngoài hiên tôi ngắm những giọt mưa rơi lộp bộp xuống sân gạch. Chị Trà cũng đứng cạnh mà xoa nhẹ tay vào vai , có vẻ là lành lạnh.

Tôi quay lại mỉm cười mà bảo chị :
-Trời mưa thế này , ngắm cũng thích chị nhỉ !
-Ừ , nhưng hơi lạnh một chút !
Tôi kéo chị vào trong vòng tay , xoa nhẹ lấy bờ vai rồi bảo:
-Đứng cạnh em cho đỡ lạnh nào!

Chị Trà cũng dựa người vào người tôi . Mùi hương nhẹ nhàng từ mái tóc tỏa ra làm cho tôi thấy thích lắm. Luồn nhẹ tay xuống dưới tôi mới chầm chậm mà bóp lây cái bầu vú bên trong áo lót . Chị Trà thấy bàn tay tôi chạm vào rồi thì cũng ngẩng lên mỉm cười mà nói nhẹ nhẹ với tôi :
-Vú chị có mềm không em ?Chị thích được xoa như thế lắm em ạ .!
-Mềm chứ, ngon lành lắm , anh Mạnh ở nhà có hay mút vú chị không ?
-Có em ạ ! Chị thích bú , chắc có con bú còn sướng hơn cả thế này nữa em nhỉ . Chồng bú thôi mà đã không thể nào mà chịu được rồi !
-Mỗi người bú một khác mà , chị có thích em bú không ?
-Hì hì !Thế mà còn hỏi nữa! Có !

Tôi chầm chậm đưa tay luồn từ từ vào trong cái áo rồi luồn lên qua cái áo lót vào bên trong mà bóp nhẹ lấy cái bầu vú . Cảm giác ngon lành vô cùng . Công nhận là vú của chị Trà khá là to. Càng bóp nó càng cứng . Vừa bóp hai người vừa ngắm mưa thích vô cùng . Bóp chán cái bầu vú thì tôi luồn ra đằng say lưng mà cởi lấy cái khuy áo lót ra .

Hai cái mảnh áo trễ xuống thì dễ dàng cho tôi bóp vú hơn . Vê vê cái núm vú thì chị Trà chầm chậm mà ngả đầu vào vai tôi .

Xoa nắn bầu vú một lúc lâu thì tôi chầm chậm mà đưa nhẹ nhàng cái tay xuống cạp quần . Do chị mặc quần ngủ nên cái quần là chun thôi luồn vào trong cái quần lót thì tôi đã thấy cái mu lồn của chị nhô lên thật cao rồi . Những sợi lông mu mềm mại khẽ lộ qua cái quần lót làm cho tôi thấy đã tay lắm . Vuốt thêm một chút nữa thì chị Trà hơi dạng chân của mình ra mà nói khẽ khẽ :
-Cho tay vào trong người chị đi em ! Chị thích được cho tay vào lắm .. đã không chịu được luôn!
-Nhưng mà em cho tay vào bên trong thì có sợ đau không hả chị ?
-Không sao đâu mà ? Hích chị sướng lắm .. muốn được đút vào bên trong mà móc nhẹ nhàng như thế mới đã em ạ !

Tôi mỉm cười mà khẽ lách nhẹ nhàng cái ngón tay của mình vào bên trong cái quần lót mà móc nhẹ dọc theo cái khe lồn . Những sợi lông đen nhánh cọ nhẹ nhẹ vào tay tôi làm cho tôi sướng lắm. Chị Trà cũng nắm nhẹ lấy tay tôi mà nói:
-Sao mà em làm chị thích thế.! Sướng hơn anh Mạnh xoa của chị Nam ạ ?
-Thì mỗi người mỗi khác mà chắc là do em mới làm chị thấy lạ nên sướng thôi hì hì! Em đút vào bên trong nhé!
-Ừ được rồi ! Em đút vào bên trong đi ! Nhẹ nhẹ thôi nhé !

Cố gắng đưa ngón tay gãi nhẹ nhàng lấy cái khe rồi tôi cũng chầm chậm mà ấn một ngón tay vào bên trong cái lỗ lồn .Cảm giác ấm ấm làm cho tôi thích vô cùng . Những sợi lông cọ nhẹ nhẹ vào kẽ ngón tay cũng đã đời lắm . Chị Trà cong người lên mà nói :
-Em à ! Chọc sâu sâu vào bên trong một chút nữa đi em .. chị thích em ạ ..hích hích . đã quá em ơi!
-Nhưng có đau không ?
Chị Trà lắc nhẹ cái đầu của mình mà nói:
-Không đau đâu .. chị thích như thế mà em ..ấn sâu vào bên trong đi nào!
Tôi dần dần mà chọc thật sâu ngón tay của mình vào bên trong . Lần này thì nước nhờn cũng đã chảy ra khá là nhiều rồi . Một cảm giác buồn buồn quấn quanh cái ngón tay của tôi làm tôi thích lắm. Móc mạnh thêm một chút thì chị Trà cũng rên ư ử trong cổ họng mình to hơn .

Ngoài trời thì mưa cũng to hơn trước. Những hạt nước to gõ lộp bộp trên mái ngói làm bắn tung tóe những hạt nước nhỏ li ti .

Không khí bây giờ trở lên mát lạnh rồi , tôi móc tiếp tục nhì nước nhờn làm cho những lọn lông dính bào nhau . Chị Trà không chịu được nữa mà bảo tôi:
-Vào trong nhà cho thoải mái đi em , chứ đứng ngoài này mưa hắt lạnh lắm. Chị muốn móc sâu nữa em ạ!
-Sâu thế này rồi còn gì nữa !
-Nhưng mà có đau không ?
-Hơi nhói nhưng cảm giác sung sướng thì không thể nào mà chịu được chị ạ ! Đã lắm , sướng tê cả người lên luôn .

Tôi đành bỏ tay mà quết hết cái đám nước nhờn đó vào quần của chị rồi chầm chậm mà khẽ đi cùng chị Trà vào trong nhà . Mở cái cửa sổ nhìn ra khu vườn đằng sau rồi chị Trà ngồi xuống . Nhìn cái cặp mông tôi thích lắm . Xoa nhẹ cái mông của chị thì chị Trà quay lại nói :
-Cởi luôn ra mà xoa sao phải xoa ngoài quần làm gì hả em ?
-Tưởng chị không cho em cởi ra chứ !
-Gớm đã cho chọc vào bên trong mà móc rồi lại không cho cởi ra là sao , hì cởi ra đi, mà móc xong của chị phải liếm đấy nhé!
-Được mà , chị không bảo thì em cũng mút mà , em là em thích mút của chị lắm đấy ! Lồn của chị công nhận là cũng ngon lành vô cùng chị nhỉ .
-Chị thấy cũng bình thường mà em làm gì có ngon lành lắm đâu , lông chị cũng nhiều nên chị cảm thấy xấu lắm em ạ !
-Không xấu đâu mà , em thấy lông của chị cũng bình thường ,mà anh Mạnh thường ngày ở nhà có mút lồn chị nhiều không ?
-À cái này thì nhiều, động tí là anh ấy tụt quần chị ra mà mút hì hì . Chị thích lắm em ạ . Sướng như phát cuồng cả người lên luôn .

Tôi cười rồi cũng chầm chmaj mà tụt cái quần của chị Trà ra . Chị Trà cũng khẽ mà hơi cong mông để cho tôi cởi cái quần ra được dễ hơn . Cái cặp mông trắng ngần đã hiện ra trước mắt tôi rồi. Phía dưới cái mu lồn đã ướt nhẹp rồi . Nhìn cái lỗ lồn của chị cũng đẹp vô cùng , nó không thâm lắm bằng của chị Thảo mà hồng hơn một chút .

Cái hột lẹ cũng hơi thò ra một chút trông nó khêu gợi vô cùng, nước nhờn tôi móc lúc nãy cũng chảy ra khá là nhiều rồi , bóp cái mông tôi nói :
-Bây giờ mới được nhìn kĩ cái lồn của chị , trông ngon lành quá đi mất thôi , nào dạng chân của mình ra cho em liếm một cái nhé!
-Không cho liếm một cái đâu, chị chỉ cho liếm nhiều cái thôi thì hì !
Tôi đứng cười khì một cái rồi tôi khẽ tiến lại , ngồi xuống rồi chầm chậm ma quét nhẹ cái đầu lưỡi của mình lên cái lỗ lồn . Mới chị có quét một cái thôi nhưng chị mà chị Trà đã rùng hết cả mình lên rồi, nước nhờn cứ ứa ra thật làm nhiều .

Ngậm cái đám lông đen nhánh đó tôi liếm càng mạnh thì chị Trà càng run lên mà nói:
-Chị thích quá .. Nam ơi .. úp vào chỗ đó của chị mà mút đi nào .. hích hích sướng tê hết cả người lên rồi đấy ..mút mạnh đi!

Tôi cố gắng kéo mạnh hai cái mông của chị ra mà liếm vào bên trong , Chị Trà quay mặt ra cửa sổ để ngắm mưa còn chổng mông cho tôi liếm cái lồn . Liếm khá lâu thì tôi bảo:
-Kiểu này em không đưa được lưỡi vào bên trong chị ạ ! Nằm xuống đi thì em cho vào được dễ dàng hơn đấy !

Chị Trà nghe tôi mà cũng nằm xuống rồi dạng ra . Hai mép lồn bây giờ lộ ra trông đã ngon lành lắm rồi. Nằm luôn xuống tôi cứ liếm mấy cái nếp thịt cho chị đã hơn nữa, càng liếm thì nước càng chảy ra , mút đánh cái tộp một cái rồi tôi mỉm cười mà nói:
-Sao sướng chưa chị ?

Chị Trà mỉm cười rồi bảo:
-Đã lắm rồi em ạ hì hì ! Em cũng liếm được đấy, làm chị đã quá !

Tôi cười rồi tiếp tục mà đưa lưỡi liếm nhưng cũng ngậm cả cái mu lồn của chị vào mà mút mạnh một cái rồi nhay nhay . Chỉ cần như vậy thôi thì chị Trà đã rùng hết cả mình lại rồi . Một lúc thì tôi mới khẽ ngồi dậy rồi chầm chậm mà cởi cái quần của mình ra . Cái con cặc đã căng phồng lên trông ngon lành lắm rồi . Nhìn con cặc của tôi thì chị Trà cũng chầm chậm tiến lại mà nắm lấy vuốt mà nói:
-Trông cũng ngon lành lắm đấy nhỉ ! Đã quá! Chị mút nhé!

Tôi mỉm cười thì chị Trà há miệng của mình ra mà mút nhẹ nhàng . Cảm giác mềm mại của đầu lưỡi làm cho tôi đã lắm.

Lim dim mắt tôi lại vén cái áo của chị ra mà xoa cái bầu vú . Có cái áo vướng víu quá nên chị Trà cởi luôn cả cái áo của mình ra mà bảo:
-Cởi hết như thế này cho thoải mái ! Hì hì !

Không nói gì mà tôi chỉ chầm chậm mà khẽ khàng mà bóp lấy hai cái bầu vú rồi vê vê cái núm vú to tròn của chị . Chị Trà liếm dọc theo con cặc rồi liếm nhẹ nhàng lên hai cái hòn dái của tôi rồi ngậm vào mà mút chậm chậm .

Tôi đã quá cúi xuống mà bảo:
-Chị cũng mút hay quá! Em không chịu được !
-Hì hì! Thì chị mút con cặc của em cũng như mút con cặc của anh Mạnh thôi mà có gì đâu em ! Con cặc ngon quá!
Chị Trà càng sục mạnh thì con cặc của tôi càng cứng như một khúc gỗ vậy . Khi nó đã cứng ngắc lên thì tôi mới bảo chị :
-Chổng mông lên đi nào ! Em địt chị một cái nào?
-Chưa gì mà đã làm kiểu chó rồi hả em ?
-Kiểu nào mà chẳng được, miễn em đút vào bên trong người chị là được rồi mà . Chổng mông lên đi chị dâu!

Chị Trà mỉm cưởi rồi chổng mông lại . Hai cánh tay thì vịn nhẹ vào cái chấn song cửa sổ . Tôi quỳ xuống , cầm con cặc để đúng cái lỗ lồn ướt nhẹp mà ấn vào bên trong ,hai cái mép lồn dần dần tách ra mà ôm chặt lấy con cặc của tôi . Giờ thì tôi cảm nhận rõ hơn cái cảm giác đê mê không như hôm gì nữa. Cái lỗ lồn của chị cũng khá là khít mà ôm lấy con cặc của tôi . Chầm chậm tôi khẽ đẩy cho nó lút vào . Chị Trà quay lại nói:
-Đã quá.. sướng thật .. con cặc của em dài hơn của anh Mạnh một chút làm cho chị đã quá.. nhấp đi em !

Ôm lấy cái eo tôi chầm chậm mà đẩy nhẹ nhàng cho con cặc chui vào bên trong cái lỗ cho đến khi ngập lút . Cứ nhẹ nhàng mà nhấp chầm chậm , nước nhờn cứ chảy ra nhiều hơn nữa, chị Trà cũng ứ lên từng tiếng mỗi khi con cặc của tôi ngập vào bên trong , nước nhờn cũng chảy ra nhiều, ngoài trời cơn mưa vẫn rả rích .

Vỗ nhẹ nhàng vào cái mông của chị tôi mỉm cười bảo:
-Em địt chị có sướng như anh Mạnh địt chị không thế ?
-Có sướng hơn hì hì ! Đã lắm em ạ .. sướng như phát điên luôn ấy .. sướng lắm.. mạnh mạnh một chút thi có cảm giác hơn !

Tôi chầm chậm mà nhấp mạnh hơn một chút nhưng đồng thời trong tâm trí cũng so sánh cái lồn của chị Trà và của chị Thảo .. Của chị Trà khít hơn mà cũng ấm hơn ,tuy nhiên thì kĩ thuật co bóp cái lồn thì không thể nào bằng của chị Thảo được .

Càng địt thì chị Trà càng đẩy mạnh mông của mình ra đằng sau như muốn con cặc của tôi chọc thật sâu vào bên trong vậy.


(Hết Phần 45 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 46)


Phần 46

Ngoài trời vẫn mưa to , những giọt nước mưa bay trong không khí làm cho tôi mát vô cùng . Quỳ đằng sau tôi cứ nhịp nhàng mà nhấm con cặc của mình vào bên trong cái lỗ lồn . Càng nhấp thì nước nhờn càng chảy ra nhiều hơn . Chỉ một lúc thôi thì chị Trà đã không chịu được, quay lại mà nói khẽ:
-Nam ơi .. chị lên đỉnh mất rồi .. hích hích ..sướng quá .. không thể nào mà chịu được luôn .. đã quá đi mất thôi !
-Em mới địt có vài cái thôi mà , sao mà lên đỉnh nhanh thế hả chị ?
-Chị không biết nhưng mà kiểu này thì chị lên đỉnh nhanh lắm. Đã vô cùng luôn ..hích.. chị tê hết cả người lên rồi đây này a..a sướn .

Quả thật thì tôi cũng cảm nhận được sự co bóp mãnh liệt của cái lỗ lồn lên con cặc của tôi. Nước nhờn cũng chảy ra. Chị Trà lên đỉnh rồi thì tôi chầm chậm rút con cặc ra . Cũng không còn vịn vào cửa sổ nữa., chị Trà ngồi xuống .

Tôi mỉm cười mà bảo tiếp :
-Lên đỉnh rồi thì liếm cho em đi chị, con cặc hãy còn cứng ngắc lên đây này !
-Khỏe thật đấy nhỉ . Làm như thế mà không ra khí hãy còn cứng ngăc !
-Hì hì tại chị ra khí nhanh quá ấy mà!Em chưa ra được mà chị đã phun ầm ầm ra rồi!
-Em làm chị sướng quá , thôi nào nằm xuống để chị đền !

Tôi nằm xuống thì chị Trà cũng đến, chầm chậm mà vuốt nhẹ nhàng lấy con cặc đang ướt đẫm bởi nước nhờn rồi hé miệng của mình ra tiếp tục cúi xuống mà mút chầm chậm , cảm giác mềm mại khiến cho tôi đã lắm.
Nằm mà tận hưởng cái cảm giác đê mê khoái lạc .Thấy con cặc của tôi căng cứng thì chị Trà càng say mê mà mút hơn , tôi cũng luồn tay xuống bóp lấy bầu vú . Một lúc sau thì không chịu được nữa tôi khẽ nói:
-Em sắp ra rồi chị ạ ! Không chịu được nữa .

Chị Trà mút mạnh từ gốc cặc lên phía trên rồi khẽ khàng mà nhả ra rồi bảo:
-Cứ ra đi em ! Chị mút của em được mà !

Chị Trà nói xong lại cúi xuống , ngậm cả cái con cặc của tôi mà mút mạnh hơn nữa. Càng mút tôi càng không chịu được, chỉ một thoáng thôi thì tôi đã phun ầm ầm tinh trùng ra. Con cặc giật giật như vậy khiến cho chị Trà mút mạnh hơn nữa. Từng giọt tinh trùng của tôi phun mạnh vào bên trong cổ họng.

Mút ngon lành từng dòng tinh trùng của tôi rồi chị Trà đưa lưỡi liếm cái đầu khấc mà mỉm cười bảo:
-Ngon lành thật đấy ,tinh của em ấm lắm!
-Trời có mưa thì chị cảm thấy ấm ấm thôi mà , thế chị có mút của anh Mạnh như vậy không thế?
-Có , cũng ngon lành lắm em ạ ! Hì hì! Hai anh em giống nhau !
Tôi thích chí mà ôm chị Trà vào trong lòng , trời bên ngoài càng mưa to . Chị Trà kéo cái cửa kính ở cửa sổ vào , rồi nằm cạnh tôi , đắp một cái chăn mỏng lên người rồi hai chúng tôi nằm tâm sự .
-Chị thấy làm thế này có thích không ? Hôm làm ba người ấy?
-Đã chứ ! Nhất là lúc được một người nhấp vào miệng , một người địt ở phía sau , sướng như phát điên lên luôn !
-À thế anh mạnh đút vào lỗ đít của chị chưa ? Trong phim cũng nhiều người làm kiểu đấy rồi đấy ? Sướng lắm ?
-Chị cũng có coi , chắc là sướng nhưng chị sợ lỗ đít của chị bé , không đút được vào , cố lại sợ đau.!
-Có kem bôi trơn cũng được , hay có bao cao su thì làm luôn được , em thấy cái chất nhờn ấy cũng đủ để đút vào đấy chị ạ !

Chị Trâm thấy tôi nói như vậy chắc là cũng hiểu tôi muốn làm với cái lỗ đó của chị tồi . Tuy nhiên thì vẻ mặt vẫn tỉnh bơ . Mấy ngón tay thì cứ xoa nhẹ lấy bụng của tôi rồi chầm chậm mà gãi gãi . Cảm giác buồn buồn thích thích làm cho tôi thấy đã lắm rồi . Càng gãi thì cái con cặc của tôi cũng dần dần mà dựng dậy .

Đầu con cặc của tôi mới chạm nhẹ nhẹ vào tay của chị thôi thì chị Trà đã nắm nhẹ lấy nó vuốt dọc xuống mà nói:
-Hì đã cứng lên rồi cơ à? Muốn làm hả em ?
-Muốn chứ chị , mới ra có một lần thì muốn lắm. Em nhét vào lồn chị nhé !
Chị Trà mỉm cười rồi ngồi dậy , dạng hai chân của mình mà một chút . Tôi cũng khẽ xoay người mà chầm chậm đè lên người chị . Con cặc ở bên dưới đã chọc nhẹ nhàng vào cái mu lồn rồi , chưa vào bên trong nhưng những sợi lông đen nhánh cọ lên cái đầu con cặc làm cho tôi sướng lắm.

Khẽ đưa tay xuống , cầm lấy con cặc của tôi , chị Trà để đúng cái lỗ lồn của mình rồi khẽ nhẹ nhàng mà ưỡn người lên .

Hơi đẩy người một chút thì cái con cặc tách cái lỗ lồn ra làm đôi rồi chui vào bên trong . Một cảm giác ấm nóng làm tôi đã lắm . Khẽ mỉm cười , đưa tay lên xoa nhẹ lấy bầu vú rồi tôi ấn cho nó ngập lút .

Mu lồn với những sợi lông mềm mại cọ nhẹ vào gốc cặc của tôi làm cho tôi sướng điên lên . Chị Trà cũng ứ lên mội tiếng , hai tay víu lấy mông của tôi mà nói :
-Ui đã quá em ơi .. chị sướng quá.. thích thật đấy .. ấn mạnh vào bên trong đi !
-Được rồi em ấn mạnh mà , làm trời mưa kiểu này em mới thấy là lồn chị ấm đấy chị Trà ạ!

Chầm chậm tôi địt liên hồi vào trong cái lỗ lồn , những cú nhấp không thật mạnh lắm nhưng cũng làm cho cái lỗ lồn ứa nước nhờn ra thật nhiều . Cắn vào môi mìm một cái , chị Trà cong người mà đẩy mu lồn lên để hòa cùng với những cú nhấp của tôi .

Hai người chúng tôi làm kiểu này được một lúc thì tôi mới bảo chị nằm sấp xuống . Cầm con cặc nhét vào thì chị ứ lên một tiếng mà nói :
-Đã thật em ơi ..làm kiểu này thấy đã lắm . sướng quá..!
Tôi cũng thích lắm vì được hai cái cặp mông đầy đặn kẹp chặt lấy con cặc của tôi . Cố gắng đẩy thêm một chút nữa thì tôi bảo:
-Chị ơi em đút thử vào bên trong cái lỗ đít của chị nhé ! Em muốn thử !
-Chị cũng thế , nhưng mà không có kem bôi trơn em ạ, làm sao mà có thể nhét được vào bên trong cơ chứ . Chị sợ rát lắm !
-Em cũng nghĩ thế! Thế chị có cái bao cao su nào không chị ? Nếu mà có thì chị em mình làm thử xem thế nào .
-Để chị xem trong tủ xem có không đã !

Tôi đành ngồi dậy mà để con cặc của mình trượt ra khỏi cái lỗ lồn . Chị Trà ngồi dậy , chạy ra cái tủ ở góc phòng mở ra tìm , thật may mà hãy còn hai cái . Chị Trà quay lại , vẩy vẩy cái bao sao su rồi nói:
-Có rồi em ơi , chị em mình thử nhé ! Đeo vào đi em .

Cầm lấy cái bao cao su , tôi xé ra rồi vuốt dọc lấy cái bao cho nó chùm lên con cạc . Chị Trà thấy tôi đeo xong bao rồi thì cũng nói :
-Bây giờ thì kiểu nào có thể đút được vào bên trong dễ nhỉ em nhỉ ?
-Kiểu chó đi chị , em nghĩ kiểu đó đút được vào bên trong đấy , dễ mà !
Chị Trà chổng mông của mình lên , cái lỗ đít đen đen đã lộ ra trông ngon lành lắm. Tôi chầm chậm tiến đến để đúng cái con cặc vào cái lỗ mà ấn nhẹ nhẹ vào bên trong . Do cái bao có chất bôi trơn nên con cặc của tôi cũng tách được cái lỗ đít mà đi vào bên trong . Chị Trà nghiến răng lại rồi khẽ nói :
-Ui Nam ơi .. hơi thốn .. cho vào chầm chậm thôi em nhé!
-Vâng em cũng chỉ cho vào chầm chậm thôi mà chị . Lỗ đít của chị khít quá chị ah !

Cố gắng ấn chầm chậm chầm chậm , một lúc khá lâu sau thì con cặc của tôi mới chui được vào bên trong cái lỗ đít thâm đen đó .

Cứ thế mà tôi ôm nhẹ lấy cái eo rút nhẹ con cặc của mình ra rồi lại ấn vào , được vài cái thôi thì chị Trà đã rên lên :
-Thích quá em ơi .. sướng .. không thể nào mà chịu được nữa rồi đây này .. sao mà đã thế hả trời ơi . sướng …
-Sướng lắm hả chị ? Em cũng sướng mót quá !
-Hích hích .. vừa thấy thốn vừa thấy sướng , tê hết cả người lên đấy .. không thể nào mà chịu được luôn .

Tôi cố gắng đẩy thêm một chút nữa thì công nhận là mệt , người cứ toát hết mồ hôi ra. Thấy thế chị Trà quay lại mỉm cười nói:
-Sao thế mệt hả em ?
-Mệt chứ chị , làm kiểu này tốn sức vì bót quá .. chị cảm thấy thế nào ?
-Sướng .. nó tê tê thốn thốn nhưng mà làm kiểu này thì cái lỗ của chị lại chảy ra nhiều nước hơn sao ấy em ạ .. đã !
-Thế bây giờ em đút vào cái lỗ bên dưới chị nhé !

Chị Trà mỉm cười mà gật đầu . Rút con cặc ra rồi tôi tuột cái bao vứt xuống nền nhà sau đó đưa tay mà xoa nhẹ nhàng lấy cái mu lồn tồi vuốt dọc cái khe lồn một cái . Chỉ cần vuốt như thế thôi nhưng tôi đã cảm nhận được nước nhờn của chị chảy ra vô cùng nhiều rồi . Tiếp tục quét lấy con cặc dọc theo cái khe lồn , tôi ấn vào bên trong .

Lần này thì khá là thoải mái cho con cặc ngập lút vào . Chị Trà ứ lên một tiếng thì con cặc đã ngập vào rồi .

Bình tĩnh tôi đứng xuống dưới đất, ôm lấy cái eo mà cứ giã thật mạnh vào cái lỗ lồn . Chị Trà cong mông lên mà nói:
-Úi đã quá.. thích quá .. mạnh nữa đi em .. chị sướng .. đã thật .. cho vào sâu bên trong người chị đi nào em ơi .. chị sướng quá . tê hết cả người rồi đây này ..a .a thích .. sướng .. quá em ơi ..ui tê hết cái chỗ đấy của chị rồi đây này !

Cứ thế mà nhấp thì những tiếng oàm oạp do nước nhờn chảy ra và do con cặc tôi chọc mạnh vào bên trong vang lên khá to . Công nhận kiểu doggy này đã vô cùng , làm một lúc thì tôi phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong .
Chị Trà ứ lên một tiếng có vẻ thích lắm. Con cặc tôi cứ thế mà tuôn xối xả vào cái lỗ lồ của chị. Đợi đế n khi tinh trùng của tôi ra hết thì tôi mới nhẹ nhàng mà rút cái con cặc ra Chị Trà đứng dậy luôn thì đám tinh trùng chảy dọc theo cái đùi trắng nõn nà đến khuỷu chân .

Đưa tay xuống vuốt dọc rồi xoa cái đám tinh trùng đó dọc theo cái đùi thì chị Trà mỉm cười mà bảo :
-Mưa thế nàu làm chuyện này đã thật đấy ! Chị thấy dễ chịu lắm!
Tôi thở hồng hộc ngồi xuống giường nói :
-Em thì cũng cảm thấy dễ chịu lắm , nhưng mà mệt thật đấy ! Hết đút vào lỗ đít của chị rồi lại đúi vào bên trong lỗ lồn nữa . .
-Ha ha ! Thế còn thích làm với chị nữa không ?
-Vẫn còn thích chứ! Làm với chị đã lắm mà !

Chị Trà cười rồi đi ra ngoài mà xuống nhà tắm , tôi thì cứ nằm trên giường mà nghỉ . Trời vẫn mưa to , tôi không ngờ lại mưa lâu đến như vậy . Chị Trà ở bên dưới tắm một lúc lâu thì cũng đi lên , mặc bộ đồ khác trông chị cũng xinh .

Mái tóc búi cao lên nhưng vẻ mặt vẫn trông dâm đãng vô cùng . Tôi nhìn chị thì chị Trà lườm tôi mà nói:
-Mặc quần áo vào đi ngồi đó làm gì , mà xuống dưới nhà rửa cái con cặc đi nhanh lên !
-Vâng hì hì !

Tôi xuống tắm một cái rồi rửa con cặc của mình . Bây giờ trời cũng đã ngớt mưa hơn , đến trưa thì tạnh hẳn .
Ánh nắng bắt đầu xuất hiện , chị Trà bảo tôi:
-Ở đây ăn cơm với chị nhé! Chị nấu canh cua rồi chị em mình ăn !
-Thế cũng được, đợi anh Mạnh về !
-Lại đợi anh Mạnh về mà quần chị tiếp hả ?
-Đấy là tùy ý anh ấy thôi chứ em thì thật sự cũng mệt lắm rồi , chẳng còn hới ức đâu mà làm nữa. Ra vườn xem có trái gì ăn không còn chị Trà thì đi chợ.


(Hết Phần 46 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 47)


Phần 47

Ra đến góc vườn thì tôi mới để ý thấy hai quả dứa chín rồi , chạy vào trong bếp lấy dao ra chặt rồi tôi và gọt ăn ngon lành . Chị Trà một lúc sau thì cũng đi chợ về, thấy tôi gọt dứa ăn ngon lành thì chị bảo:
-Ăn ít thôi tí nữa để bụng mà ăn cơm nữa nghe chưa!
-Hì hì ! Em biết rồi mà chị đi nấu đi.

Ăn xong hai quả dứa thì tôi vào trong bếp mà ngắm chị Trà làm cơn , cái thân hình hây hây nhìn vẫn thèm vô cùng , tuy nhiên thì con cặc của tôi cũng đã là ê ẩm rồi . Làm xong cơm thì tôi và chị Trà cùng ăn .

Thấy tôi cứ nhìn chị thì chị Trà nói :
-Nhìn cái mặt kìa , sao mà ghét thế không biết,làm với chị cả buổi còn gì mà còn nhìn chị như vậy ?
-Hì hì , tại thân hình của chị ngon lành quá chứ sao nữa. Em là em thèm chị lắm đấy , từ lâu rồi cơ!
-Á à , lại có tính đấy rồi hả ? Thôi ăn đi .

Tôi chỉ cười mà hai chị em trêu nhau rồi cùng ăn cơm . Ăn xong thì tôi nghỉ một chút chiều về nhà . Mọi việc vẫn bình thường chứ chẳng có chuyện gì cả . Về đến nhà thì mẹ tôi bảo:
-Cả ngày hôm nay đi đâu đấy hả Nam ?
-Con qua nhà anh Mạnh chơi thôi , phụ chị Trà làm mấy việc trong nhà ấy mà , không biết anh Mạnh đi làm gì đấy !
-Ừ ! Đừng có đua đòi bạn bè rồi tụ tập hư đấy con ạ !

Tôi cười mà lên gác , trong lòng thì cũng thích lắm vì được làm với hai chị dâu của mình . Tôi thầm nghĩ , kiểu này mà làm được với chị Nga, chị dâu thứ hai của tôi thì thích lắm đây . Tôi vẫm chưa nghĩ cách nào mà làm được .

Cứ nghĩ bâng quâ mà tôi ngủ lúc nào không biết. Cứ ở nhà mấy hôm thì em vợ anh Dũng gọi cho tôi :
-Anh Nam à , có ở nhà không anh ?
-Có sao em , cửa hàng có chuyện gì hả Vũ ?
-À có chuyện thì em mới gọi cho anh chứ.
-Chuyện gì thế hả em ?Có đứa nào quậy ở quán à ?
-Không tình hình là có hai em cấp ba có vẻ kẹt nét anh ạ , cứ ngồi chơi hai ba hôm rồi mà chưa thấy tính tiền gì cả, nhìn cũng ngon lắm anh ạ !
-Mày biết chắc nó kẹt nét không ?
-Em nghĩ chắc là có thôi , hì hì ! Mà có gì đến thì hai anh em mình cùng chiến là ok , em nghĩ hai đứa này không trụ được đến tối nay đâu .
-Ờ được anh qua !

Nghe điện xong thì tôi qua chỗ quán của Vũ . Thấy tôi thì Vũ đã bảo :
-Vào đây đi anh !

Vừa vào thì Vũ đã hất hàm chỉ cho tôi hai em tóc búi cao mà chăm chăm chơi trò Audition . Mắt dán vào màn hình , tay thì miết mạnh trên bàn phím , trông hai cô bé có vẻ cuốn hút vì cái trò chơi này lắm. Nhìn cái dáng người cũng khá là xinh xắn nhưng tôi cũng chỉ thoán qua một cái rồi quay sang mà hỏi Vũ :
-Mấy ngày không khuyến mãi có nhiều khách không em?
-Có anh ạ ! Có bớt đi một chút thôi nhưng mà nói cung là cũng ổn , khả quan . Căn bản là do cấu hình của mình cũng mạnh anh ạ .
Tôi cười mà ngồi vào một máy xem xét thế nào thì Vũ cũng đi đến bên cạnh rồi nói :
-Chắc đêm hôm nay kiểu gì hai em ấy cũng kẹt cho mà coi , em tia nick rồi , em chat thử, tối nay mà hai em ấy kẹt anh em mình chiến luôn , tầng ba còn hai phòng chẳng có ai ngủ cả, em thuê cả nhà rồi , hai phòng đó dành lúc nào mệt thì nghỉ thôi .
-Được đấy . Chú mày thu xếp cũng khá đấy , hì hì mà mấy em này chắc phải tắm rửa xong thì mới ăn ngon được, chứ bẩn thế này thì làm sao mà ổn được.
-Chuyện ! Ngồi mấy ngày rồi , nhưng chắc là được thôi .

Tôi ngồi nói chuyện rồi tối mua con vịt quay , mấy anh em ở quán đánh chén , hai em kia có vẻ thèm lắm rồi nhưng chắc là không dám hó hé gì cả. Ăn xong thì tôi ra quầy thanh toán đứng tán phét vài câu .

Chẳng mấy chốc mà cũng đến mười giờ tối, đang định vác xe ra thì hai em đó có tín hiệu cứu nét, rồi , tôi bèn bảo Vũ:
-Anh vừa liếc thấy hai em đó có vẻ có nhu cầu cần cứu nét rồi đấy em ạ . Sắp xếp đi thôi !
Vũ mỉm cười rồi bảo tôi :
-Anh vào chat đi !Em có nick rồi , gạ em ấy luôn :
Tôi bật máy lên để vào nick em nó hỏi:
-Chào em ! Chúng ta làm quen nhau được chứ!
Em đó nhắn tin lại luôn :
-Ai vậy ? Ok thôi nhưng phải có điều kiện đấy nhá!

Tôi mỉm cười mà gõ lại :
-Điều kiện gì vậy em ?
-Em đang kẹt nét ở địa chỉ này này , muốn làm quen với em thì qua trả tiền kẹt nét cho em nhé được không ?
-Được thôi em cứ đứng lên đi , không ai tính tiền em đâu , mà em tóc nhuộm hoe vàng à ?
-Ô sao anh biết ?
-Thì anh ngồi cách em mấy máy mà.
Cô bé ngẩng lên mà ngó nghiêng xung quanh , thấy tôi thì cũng mỉm cười rồi lại cắm cúi xuống mà gõ lên bàn phím :
-Em biết anh rồi , hì hì! Nhưng mà làm sao em đứng lên được, à mà còn con bạn em nữa mà, anh giúp được không?
-Được thôi đứng lên đi em , có vẻ đói rồi hả ? Anh dẫn đi ăn nhé !
-Vâng ạ !

Tôi ra rồi nháy mắt bảo Vũ ra hiệu . Vũ cũng mỉm cười mà hiểu ý tôi . Cả ba chúng tôi đi ra ngoài thì một bé trông khá là cao ráo hỏi :
-Anh quen với anh chủ quán à ?
-Nó là anh em thân thiết của anh ấy mà , hai đứa ngồi mấy ngày rồi ?
-Hai ngày anh ạ , chỉ ăn bim bim với uống nước ngọt thôi . Đói quá, mà anh dẫn em đi đâu đấy ?
-Đi ăn phở , rồi quay lại quán !
-Ủa quay lại quán làm gì ?
-Lên trên tầng mà ngủ chứ làm gì nữa. Thế có đi không nào ?
-Hì hì được ạ.

Ra một quán phở vỉa hè để hai cô bé vào ăn . Đứng cạnh thì tôi cũng thấy cái mùi hôi nồng do mồ hôi tỏa ra . Hai bé ăn khá là ngon lành . Tôi cũng thích lắm vì công nhận là cũng xin xắn, hàng họ cũng khá là ổn . Uống cốc nước rồi tôi thủ thỉ mà nói:
-Hai đứa tên gì thế ?

Cô bé cao hơn với mái tóc nhuộm nói:
-Em tên Hoa còn em này tên Lan , nó kém em một tuổi , hai chị em thích chơi Audition thì chơi thôi anh ạ , quen nhau cũng trên au .
-Thế cả hai cùng kẹt nét à ?

Cô bé Lan ngẩng lên mà bảo:
-Vâng ạ! Mấy hôm chơi miễn phí thì em cứ thoải mái chơi thôi , nhưng mà đến khi hết thời gian miễn phí rồi thì tụi em đành kẹt , ông bà già em đi làm , về là bắt em học mà em thì đâu có thích học , nên em bỏ đi chơi luôn .

Tôi ra vẻ gật gù vì quá hiểu cái tụi nhí nhố này rồi . Ăn xong thì chúng tôi quay lại quán nét . Vũ cũng đã để cho người quản lý về rồi mà mỗi mình ở lại . Thấy em quay lại rồi thì Vũ cũng cảm thấy thích lắm. .Tôi quay lại thì mỉm cười bảo :
-Chú cho hai em ấy ở lại đêm nay nhé . Anh cũng ở lại mệt quá , đi mất thôi , anh bảo lãnh hai em này !
-Ok thôi bạn của anh à ?
-Nói chung là quen , tiền nét em đó để anh trả ?
-Tưởng gì , bạn anh thì vô tư , hôm nay em ở đây trông quá, nào vào đi , đóng cửa quán sớm thôi anh ạ mệt quá đi mất.

Tôi cùng hai em đó vào . Vào trong thì nhìn thấy hai cái màm hình vẫn bật thì hai em nó lại ngồi vào . Đợi cho Vũ đóng cửa xong thì tôi bảo hai em :
-Muộn rồi em , vào trong nhà tắm đi nào , ngồi mấy ngày còn gì nữa. .
Hai em đành dậy mà lên phòng , tôi cũng đi theo vào lên phòng thì bảo :
-Em vào tắm đi, anh tắm sau !

Không ngờ cô bé Hoa nhìn tôi rồi mỉm cười bảo:
-Hay là anh tắm cùng em nhé được không ?

Hơi bất ngờ trước lời đề nghị đó , nhưng thấy cũng ổn nên tôi đi vào trong . Em ấy chầm chậm mà cởi áo của mình ra mà vắt lên móc tôi mìm cười bảo. Tí nữa mang vào cái máy giặt ấy, giặt xong là khô ngay mà .
Hoa mỉm cười mà không nói gì . Tôi thấy trông làn da thì cũng không đến nỗi nào lắm. Cũng khá là trắng ,cái áo lót ôm lấy bầu vú trông cũng được. Tôi nhìn thì thích lắm rồi nên con cặc bên trong cái quần cũng dần dần căng lên . Cứ để tôi nhìn Hoa cũng chẳng ngại ngùng mà cởi nhẹ nhàng cái khuy áo lót ra . Hai bầu vú hiện lên trước mắt tôi . Hai núm vú của Hoa cũng đen mà to ra chứ không nhỏ nhắn lắm . Tôi thấy như vậy thì hỏi :
-Sao mà thâm thế em ?
-Em cũng chẳng biết nữa, hồi em còn nó cũng không hồng đâu, thâm thâm thế này rồi anh ạ .

Vừa nói thì Hoa cũng chầm chậm mà tụt cái quần của mình xuống .Cái quần lót màu trắng thì cũng đã thâm một chút rồi . .Tôi vẫn cứ đứng nhìn thì Hoa cởi nốt cái quần lót ra . Cái mu lồn cũng đã dần dần mà hiện ra , cái mu lồn với những sợi lông đen nhánh hiện ra rồi.

Mu lồn của Hoa công nhận là nhiều lông vô cùng , tôi cũng không ngờ nó lại nhiều lông đến như vậy . Nhìn đã mắt vô cùng .
Thấy tôi chưa cởi quần áo ra thì Hoa nói:
-Anh cởi quần áo ra đi , sao mà cứ đứn thế, thế mà bảo muốn tắm cùng em .

Tôi đành cởi quần áo của mình ra, con cặc cũng đã dựng lên rồi . Vừa nhìn thấy thì Hoa cũng cười mà nói :
-Của anh cũng to thật đấy nhỉ , tương đối so với những người em biết đấy anh ạ .
-Thế thì đã làm với nhiều người chưa ?
-Thì em cứ kẹt thôi , ai cứu em thì em đi , nói chung thì cũng trên dưới mười người thôi mà hì hì ! Tắm đi anh em nóng rồi .

Tôi mỉm cười rồi cùng tắm. Xả nước lên người Hoa thì tôi cũng khẽ mà bóp lấy cái bầu vú ,không ngờ với cái núm vú đen đen thế thôi nhưng không ngờ bóp sướng vô cùng . Càng bóp càng thấy đã tay . Tôi vê vê cái vú rồi nói :
-Công nhận là vú em cứng thật đấy nhỉ . Bóp đã tay thật đấy ?
-Hì hì ! Cũng bình thường , vú của em vẫn như vậy mà . Em không thấy nhão đi một chút nào cả anh ạ !

Tôi chỉ cười mà tiếp tục xoa bóp cái bầu vú , một lúc sau thì xoa sữa tắm lên tắm qua rồi tôi vuốt cái đám lông đen .

Một chút lông cũng đã rụng ra rồi , không ngờ lông lồn lại nhiều đến như vậy , vuốt tay dọc theo cái khe lồn thì Hoa nói :
-Hì hì ! Em thích được tắm rồi vuốt thế này lắm anh ạ ..nó có cảm giác gì đó sướng không thể nào mà tả được.
-Anh cũng thích vuốt ve trong lúc tắm thế này , nhưng mà sao lồn em nhiều lông thế hả Hoa?
-Em cạo đi mà , thỉnh thoảng em lại cạo , nhưng mà cạo xong thì nó lại mọc lên mà nhiều hơn anh ạ !
-Thế hả ? Dĩ nhiên là thế rồi , như thế thì nó càng mọc nhiều ra thôi mà em !

Vuốt thêm một chút nữa thì mấy sợi lông cũng rụng ra tay tôi , xả nước cho nó chảy hết đi rồi tôi cũng tắm cho mình . Hoa chầm chậm cầm lấy con cặc của tôi , vuốt nhẹ nhàng rồi nâng nhẹ hai hòn dái lên mân mê mà nói :
-Công nhận là dái của anh cũng to thật đấy nhỉ ?
-Bình thường mà em , làm gì có to lắm đâu , tương đương với người bình thường mà !
-Đâu so với của đầy người thi to lắm mà , nhiều thằng cứu nét em mà bé tí chẳng bằng một phần hai của anh đâu anh ạ !

Tôi cười mà cứ để cho Hoa mân mê cái con cặc của tôi , dù không phải dạng chuyên nghiệp nhưng cũng làm cho con cặc của tôi cứng ngắc lên !


(Hết Phần 47 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 48)