vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Rau mới - Đêm Dục Vọng - A Em nào đang ở Hải Phòng Vào Chén nhé!

Tình cờ mình quen em nó, Sau câu chuyện đầu dễ chịu thấy em nhỏ xinh trắng trẻo lại duyên nên lập tức lấy sdt. Về HN đò đưa - nt + gọi điện có giờ giấc thế là OK, em lên HN - mình ra đón. E vẫn trắng trẻo và xinh như hôm nào/ ....

Loanh quanh cũng đã 22h - E nói thèm ăn mít - mình lại lang thang phi qua nhiều con phố - Mua Mít cho em ở Tôn Đức Thắng - Rùi Xã Đàn Thẳng tiến/ Loanh quanh 1 hồi thì 2 đứa cũng vào saigonsun tâng 7 nhé! vao phòng em lại nói là: "A ko phải về à?" mình trả lời " Ko, trách nhiệm của A là phải ở đây với E đêm nay" ui za, làm sao mà A về Được chứ? chẹp chẹp. E nó Vào Tắm, mềnh mở Tivi xem, Vô tình Thế nào cái cửa nhà nhà tắm p 702 KS này lại Hỏng - Chết nhé - A nhìn thấy hết rùi - E nó đẩy cửa nói " A ko được nhìn. Mặt đỏ bừng mới chết chứ. mình nói " Anh nhìn thấy hết rùi hihi. E nó cứ đuổi mình ra ngoài để em nó tắm chứ hihi. Mình ra ngoài hút thuốc Nghé vào, nhìn thấy nguyên Bộ ngực trắng nõn của em (qua gương phản chiếu) hô hô Chẹp chẹp....

Em Bước ra từ nhà tắm, Mặc 1 cái áo mỏng (bao gồm quần luôn) để lộ ra cặp đùi - chao ôi suytj nõn nà quá...
Mình tắm xong, cùng em ăn mít. rùi lên giường. E năm co vào góc và nói. A để cho E ngủ nhé/// chặn cái gối ở giữa... Hô hô, Ùh em cứ chặn đi. Mình nằm xem phim, thấy em nó nhắm mắt bèn đưa tay vén tóc ngắm khuân mặt xinh và đôi môi duyên dáng kia của e... nhẹ nhàng mình kéo em vào lòng... bất ngờ e tỉnh và lại nói. Anh để em ngủ đi! Có vẻ khó khăn đây...
mình dậy uống nước rùi... mặc mỗi Sịp, giảm nhiệt độ xuông 17oc. Lại nhẹ nhàng vào chăn, khe khẽ nâng đầ em và kéo em vào lòng, làn da mịn màng của E cùng với hương thơm thoát ra từ mái tóc e là mình ko cầm được lòng, bèn hôn lên Tóc rùi xuống vai e, em khẽ cựa và định nói " đừng A... ơ, Chưa kịp thốt lên thành lời, mình đã kéo chặt em và đặt lên môi em 1 nụ hôn nồng cháy, E co người lại thì người mình đã ôm chặt lấy em, Cái áo mỏng kia đã tụt lên và con cặc đang cương cứng kia đã ghí vào moong em, Lưỡi mình đã nhè nhj đá lên Môi e và...em đã thả lỏng dần tay và đón nhận nụ hôn ấy - Bàn tay mình nhè nhẹ lần mò trên cơ thể bé nhỏ với làn da mịn màng của em. nhè nhẹ xoa lên bầu vú đang căng tròn của e, môi nhẹ nhàng hôn xuống cổ em. E rướn mình hưởng thụ và khi Bàn tay ma thuật kia xoa lên cặp mông tròn - chắc và mịn màng, cặp đùi thon thả của em, E đã khẽ rên lên ơ, nhịp tim của em bắt đầu tăng lên, em thở dốc hơn khi cùng lúc bờ môi minh hôn lên đầu ti đang mơn mởn cùng với đó là bàn tay mình đã sờ đến bướm em, E khẽ nói A ơi - ơ ơ Nước sướng của e đã ướt nhẹp qua lớp sơ líp mỏng của em, Em giữ tay mình " đừng anh" tiếng nói "Đừng A" nhỏ nhẹ và yeu ớt, Đừng sao được E, MÌnh cùng Sướng nhé/ minh kéo tay em, Để vào Con Cặc đang ngày càng cương cứng hơn Bao giờ hết kia, bất thần em nắm lấy và vuốt, minh koo ngừng mút ti và bàn tay ma thuật của mình đã luôn vào bên trong lớp sơ líp mỏng kia mà vuốt - day... nước sướng của em trào ra, và rồi con Quỷ trong em đã trỗi hẳn dậy, ko con e ngại gì, E đã rên lên khe khẽ, Tay em cầm chặt hơn vào Con Cặc minh,và nào thì áo - nào thì Sịp đã tung hết ra, 2 đứa ôm dít lấy nhau mà hôn, mà bóp.... và rồi chén rồi ca hai lên Đỉnh thần tiên.
Tiếp như vậy 3 lân trong đêm Dục vong...

Có mấy bức ảnh, tiếc là ko chụp được nhiều