vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Mối tình Sinh viên -Mất đời trai Tân

hồi học cấp 3 tôi viết qua thư học bàn có quen với 1 cô bé học sau 1.nhưng sau đó tôi chuyển nhà vào ĐL nên chỉ liên bằng thư viết tay...sau này toàn nt với chát chít với nhau mà tôi chẵng bik mặt mủi nó ntn...kể ra cũng tệ thiệt,có wc đó mà có khi nào xin đâu.
rồi 2 đứa cũng nay sinh tình cảm nhưng rồi khoảng cách về địa lý ( em học ĐN còn bé kia học ở khoa học Huế) nên 2 đứa ko có cơ hội găp nhau.Rồi cái j đến nó cũng đến.cuối năm 3 cái tình cảm nó cháy âm ỷ đến lúc bùng phát mạnh mẻ và thêm nửa là sự tò mò.........:s





tôi đã quyết định chạy xe vượt 130Km đến với Tp Huế mộng mơ và tìm gặp người con gái nhiều đêm mơ mộng.cuối cùng tôi cũng được toại nguyện khi gặp em...hẹn em ở quán cafe j đó trên đường Nguyễn Huệ (lâu quá quên tên)

bước đến trước bàn tôi ngồi là 1 cô bé cao tầm 1m63(nhưng sau đó mới bik là em đi giày 5phân)...da trăng tinh, mắt đeo kính cận rất trí thức( đúng tip con gái tôi iu) và nhìn thêm cái thân hình thi ôi thôi rồi sao mà sướng thế...sau đó tôi mới biết em nó là khoa khôi khoa Triết ĐH khoa học Huế.

2 đưa gặp nhau lần đầu tiên thẹm thùng chẵng nói năng được nhiều.hình như nàng cũng bất ngờ về ngoại hình của em.
ko phải khoe với mấy bác chứ em cũng thuộc nhưng men nổi tiếng đẹp trai của khoa lại có ko it em theo đuổi...xong buổi cafe 2 đứa dẩn nhau đi ăn trưa và rồi chiều hôm đó em dẩn tôi đi khắp thăm quan tp bên sông Hương thơ mộng.
thăm quan là thứ yếu, chủ yếu là vun đắp tình cảm của 2 đứa...suy nghỉ lúc đo yêu rất trong sáng...tối đó 2 đứa còn rủ nhau đi đạp vịt và khi chỉ có 2 người em đã tỏ tình với em nó với 1 đóa hồng giấu trong áo...sáng hôm sau em trở về ĐN với 1 tình yêu cháy đượm= tình yêu hoàn toàn trong sáng.



Hè về: 2 đứa càng xa nhau.nổi nhớ cáng cháy lòng.và mong sao từng ngày được vào học lại.
Năm học mới đên: em vào Huế,tôi ra ĐN học năm 4 ĐH.và ko j có thể cản tôi lúc này đươc nửa.tuần thứ 3 của kỳ học đầu tiên.tối ko tranh thủ lúc đó mới thi giữa kỳ xong liền chạy ra gặp em liền...suốt hôm đó nt hỏi e làm k thì em ko nói.và ko trã lời tn(tức lắm) cứ có cảm giác như tôi nó biết mình ra thăm em nó ấy)...cả ngày ko ll được làm tôi bực mình...tối đo trên đường phòng em tôi tạt vào mua 1 bông hoa và giấu trong áo khoác...đi qua trường Khoa Học như có linh cảm ji đó tôi đi vào trường.thì thấy trường đang có Văn nghệ chào mừng sinh viên mới của khoa Chính trị (khoa em nó học)...tôi vào và ko tin vào mắt mình...em nó đang diển văn nghệ( đây chắc là lý do rm nó ko nt trã lời tôi được)...sau khi diển xong em nó đi thay đồ và xuông ngồi xem ở hàng ghế thứ 2.tôi nt hỏi nó đang làm j thì em nó bảo:

- em đang xem Văn nghệ ở trường.
- đi xem văn nghệ mà ko rủ anh đi xem cùng
- anh ra đây mà mà xem
- nếu như anh ra em có còn chổ cho anh ko?

lúc này em nghi ngờ hay sao mà đứng dậy đảo mắt quanh khán phòng tìm(nhưng mà sao thấy được khi tôi đang ngồi hàng cuối)

- bên em vẩn còn chổ trống nè, mà anh đưng có trêu em đó nha.

tôi ko nt trã lời mà tiến lại rất gần chổ em đang ngồi. Ôi Fuck.có 1 thằng tự nhiên chạy tới ngồi cạnh em nó...tôi liên nt mạc dù ngồi cách 2 dãy bàn.

- anh đến rồi mà anh thấy ko có chổ nên anh về.
- vẩn còn thật mà anh.

đúng là bên trái em đang còn 1 chổ trống.
vậy là đúng lúc đó đèn sân khâu tắ để chuyển tiết muc em nhanh chân chạy đến và ngồi bên (lúc này tim đập loạn xạ rồi)...đèn sáng em lấy tay gỏ gỏ trước mặt bàn.e quay sang nhìn tôi với vẽ mặt đầy sự ngạc nhiên và ko đợi thêm 1 giây nào nửa em rút ngay bông hòng trong áo ra tặng em trước hàng chục ánh mắt ngồ gần đó nhìn vào (toàn bạn bè em nó)...mấy đứa òa lên...e nó thì thực sự đã gục ngã.mặt đỏ tía tái lôi tôi chạy thắng ra cửa trước nhiều ánh nhìn tò mò .

tôi và em lên xe chạy ra bờ sông Hương đi dạo...2 đứa dắt tay nhau đi vừa đi vừa nói thật nhiều chuyện....trên đường đèo em về (10h tối) em nói lạnh và tất nhiên tôi kéo em lại ôm tôi từ đằng sau.

Về đến phòng tôi vào chơi được lúc là phải về vì phòng em nó ở 2 người.hic...nhưng tiền tôi về em theo ra tận cổng( tối đen).e nó ôm tôi từ đằng sau.tôi liên quay lại ôm chặt (lúc này mới biết thân hình em nó tròn vo chắc nịt) tiếp đó là hôn e liên tục ko ngừng nghỉ và tay bắt đầu hoạt động thoa khắp người em...
nhưng nói các bác đừng chửi em chứ em lúc đó chỉ biết làm đến thế (trai tân mà)....chia tay ra về mà cả 2 chăng dưt...em có nụ hôn qua tuyệt vời và dâm ( đến giờ tôi mới nghiệm ra khái niệm dâm của bờ môi em)...
sáng hôm sau, em qua chở nó đi uống ăn sáng và uống cafe 2 đứa ngồi nc nhìn nhau cả bủi sáng...
đến trưa đi ăn cơm xong em nói ko muốn về phòng vì lý do nắng quá phòng nóng....vậy là tôi chạy lòng vòng 1 hồi rồi lại lôi nhau vào quán cafe tiếp...nhưng than ôi..........

lần đầu tiên tôi bik đến cafe tình khi tôi bước chân vào quán đó( vô tình thôi nha các bấc)...quán bày trí khá là.chia thành góc nhỏ và có chậu cây khuât chắng thấy j vì hơi tối tối mạc dù đang giửa trưa.tôi tò mò nhìn qua mấy góc khuấn khác thì toàn là từng cặp đang ôm hôn, sờ soạt loạn cả lên.

tôi hơi ngượng trước em nó !

và hình như em nó cũng thấy nên mặt em cũng ững hồng, nhìn đáng yêu đéo chịu được.

2 đưa ngồi được 1 lúc em cũng tiến lại gần và bắt đầu màn cầm tay, tiếp đó là hôn như quấn lấy nhau...đươc hơn tiếng thì em nó bảo buồn ngủ và em cũng thấy thế.
trên đường về tôi bảo em nó giờ đi đâu.e nó bảo là ko biết.vậy là tôi mạnh miệng đề nghị chơi chơi" hay là đến khách sạn ngủ cho mát" em nó trã lời là ko biết lún.vậy là em đánh liều chạy xe đến khách sạn ở đường Nguyễn SInh Cung( mạn phép ko nói thên KS)...đâu tiên em nó còn ngại ko vào.tôi liên tới thủ thỉ rùi kéo em vào và thuê phòng.


Dẩn em lên phòng lúc đó là 2h10p chiều.tôi bật điều hòa và ngồi hóng mát bên cạnh em.Thấy em lim dim tựa vào tôi nên tôi nghỉ chăc em nó mệt nên ngủ rồi.nên cứ để em nó ngủ.được 1 lúc tôi mỏi quá nên trở người . e nó mở mắt nhìn tôi...ôi shitf...măt em long lanh quá.
tôi chịu ko được nửa liền hôn em tới tấp.em cũng hôn trã ko kém cạnh.tôi lúc đó cảm thấy đôi tay sao thừa thải quá.liên đưa lên cặp bưởi em nó mà nhào...lúc đầu em nó gạt ra nhưng sau đó ko hiểu sao em nó ko gặt nửa( sau này mới biết là em phê rồi)...sau 1 hồi hôn chán chế sờ mó trên em bắt đầu tiến xuống dưới mò mẩn và nhanh như cắt tôi luồn tay vào quần em nắm trọn bỉm em nó trong lòng bàn tay

.my Gad.

cái cảm giác ấm ấm sệt sệt thật là khó tả...nhưng em nó nhanh tay gạt tay em ra ko cho em làm tiếp.
tức mình em hôn tiếp khắp cơ thể em và nhào nặn cặp bưởi của em nó liên tục nhìu lúc em nó kêu lên nửa.không đợi lâu hơn em băt đâu luồn tay cởi áo ngực em ra và chính thức được đặt bàn tay lên cặp bưởi cửa em...ôi thôi.ko giông như lúc măc áo nit ngực...lúc mặc áo 10phần thì cởi ra chỉ còn có 7 phần thôi.nhưng trắng và hồng lắm các bác ơi...vậy là em bú tới tập ko ngừng nghỉ.
Đến đoạn em thấy em nó bắng đầu có đấu hiệu ko phản ứng nửa em liền tiển xuống mở nút quần và kéo phăng nó vứt đi chổ khác.để lộ toàn bộ cơ thể trăng nỏn trước mặt em.em nó như ngượng quá nên lấy tay che mặt vơi bím lại.còn em thì như 1 con sư tử nhịn đói lâu ngày gặt tay em ra rồi vận dụng nhưng kiến thức trong quá trình xem phim xxx ra liếm liên tục vào bỉm em nó.

nước ra nhiều quá em cũng thấy ớn ớn ...nhưng rồi nghỉ (kệ mẹ nó,mấy thằng trên phim bú được mình cũng làm được)...cái mùi nồng nông ái ái mà sao kich thích quá đi.liếm chừng nào em nó nãy lên chừng đó, cơ thể thì rung lên từng đợt nhưng em chẵng quan tâm lắm cứ bú liên hồi lâu lâu liên lên hạt le hồng hồng của em làm em rên khe khẻ...(viết đến đây em cũng đang hứng lắm rôi, có con em nào mà phang thật thì tốt quá)
bú đã đời tôi quyết tâm trỡ thành người đàn ông.tôi bắt thằng nhỏ đang cứng ngắc của tôi tiến đến bỉm của em.đưa vào từ từ..nhưng em nó thụt lại ko cho tôi đâm vào...em nói lúc mắt đang còn lim dim...em sợ.tôi liền đinh tâm em bằng câu,sẻ ko có chuyện j đâu.
nếu mà có chuyện j anh chịu hết trách nhiệm.nói vậy em có phần yên tâm, nhưng vẩn lưởng lự và nói là có đau lắm không,vì em nó nghe nói là đau khi làm chuyện ấy nên vẩn ko cho tôi tiến vào...nhưng tôi đã ko chịu hơn được nửa liên chớp thời cớ em nó chẳng rộng ra tôi liên tiến nhanh vào nhưng mẹ ơi.sao mà chật thế...ko dể như tôi tưởng tượng và được thấy trên mấy cái phim xxx.và rồi tôi chậm chậm đi vào từ từ....

mẹ ơi cái cảm giác đầu rùa cạ vào thành bỉm làm tôi hoa hết cả mắt.nen nó rên nhè nhẹ tôi hỏi có sao ko.em nó bảo là rát quá.tôi nhìn xuống thấy cậu nhỏ tôi dính máu

vậy là em nó đã dành cho tôi tất cả.tôi xúc động quá và cũng là lần đầu của tôi nửa, nó giúp tôi trở thành người đàn ồng thực thụ.
em nó thì công người lên phản ứng với nhưng cái đưa ra đưa vào của tôi....mới chưng được 3 phút thì tôi chịu ko được nửa...liên quay ra bên ngoài, thằng nhỏ em nó khóc như mưa...em sướng hoa hết mắt,cảm giác phê hơn xóc lọ cả tỉ lần.
khoảng 5 phút sau uống nước,trỡ lại với những nụ hôn tới tâp đê mê trên khăp cớ thể em nó thì thằng nhỏ em nó cũng đơ lại....
e liên dạo màn 2, lần này dương như thằng nhỏ e nó quen với cảm giác rồi nên nó chiến đâu liên tục, em nó thì hết thở dồn rồi lại khẻ ư ư trong vòm miêng
tôi vuốt tóc em và hổi em cảm giác thế nào em bảo là sao sao ấy...làm tôi hứng quá làm tiếp...tôi vã hết cả mồ hôi ra.em nõ cũng vậy.
điểm cọ nhau của 2 cơ thể mô hôi bết vào nhau bóng lộn...tôi bắt đầu thấy choáng lại, và cảm giác lên đỉnh lại bắt đầu trổi đậy...chao ôi sao mà khó chịu thế...tôi đây chậm hơn.lúc đã hạ được nước lủ dâng trào tôi hỏi em có sướng ko.em chỉ gật đầu mà 2 mắt vẩn lim dim.tôi liền dồn sức làm liên tục thì em nó rên to tôi lại càng hăng,,,,được khoảng 7-8p j đó tôi toát mồ hôi ko kiềm chế được bắn hết vào trong bỉm em ...em thì sau hồi rên đó liền nằm im lun,tôi ôm em và hỏi em có sao ko...nó lắc đầu và thủ thỉ nói ko sao hết mà mủi còn thở dóc...tôi mệt hơn chạy thi kiểm tra thể duc.nên năm hôn em nhẹ nhàng và lần nửa đảo mắt nhìn lại tác phẩm tuyệt vời đã dành cho tôi...chúng tôi nhìn nhau với anh mắt mản nguyện...sau đó em vào tắm nhưng tôi lại nay sinh ra 1 cái ý tưởng ngay lúc đó..thế là chạy vào tắm chung vơi em luôn. em nó khá bất ngờ nhưng rồi chãng phản ứng gì chỉ cười và bảo" đồ con trai hư"( tiếng QB)...
đó là lần đầu của em cũng như của em nó...
tình yêu sinh viên của em nt đó các bác...sau đợt đó em về lại ĐN...