vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

3 diễn viên tuổi teen vừa xinh vừa giỏi


Hà Đan tên đầy đủ là Nguyễn Hà Đan, sinh ngày 19/3/1995 và hiện đang học tại lớp 12A5 trường THPT Trần Phú, Hà Nội. Cô bạn là một trong những nữ sinh đa tài và đình đám của ngôi trường này.
3 diễn viên teen vừa xinh vừa giỏi
Ấn tượng đầu tiên khi gặp Hà Đan đó chính là khuôn mặt dễ thương, đáng yêu và style ăn mặc cực ổn. Chính ngoại hình nổi bật đã giúp bạn ấy nhanh chóng trở thành một hot teen được yêu thích.
Tuy mới chỉ học lớp 12 nhưng đến nay Hà Đan đã tham gia 6 bộ phim truyền hình như Miền quê thức tỉnh, Giả thiết tình yêu, Kẻ sát nhân có tài mở khóa, Lập trình cho trái tim... Không chỉ thế, cô bạn này còn làm nhiều công việc có liên quan đến điện ảnh như tham gia lồng tiếng cho các chương trình thiếu nhi, diễn viên tình huống cho seris Nhà Tròn V6, Chuyện kể trước lúc 0h… Sắp tới Hà Đan sẽ tham gia vào phim Hoa bay thuộc series Cảnh sát hình sự nổi tiếng trên VTV3.
Ngoại hình sáng cùng với khả năng diễn xuất tốt nên có thể nói Hà Đan là một trong những diễn viên trẻ tài năng và hot nhất hiện nay. Với những lợi thế đó, chắc chắn Hà Đan sẽ là cái tên nổi bật của lứa diễn viên trẻ của nền điện ảnh Việt trong thời gian tới.
3 diễn viên teen vừa xinh vừa giỏi
3 diễn viên teen vừa xinh vừa giỏi
Bùi Hà Anh
Bùi Hà Anh là cái tên đang khá hot trong giới teen Việt. Cô bạn sinh năm 1998 này hiện đang là học sinh THCS Đống Đa. Còn rất trẻ song cô nàng đã bật lên như hot girl và diễn viên teen tài năng và đầy triển vọng.
3 diễn viên teen vừa xinh vừa giỏi
Tính đến nay Bùi Hà Anh đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh hoành tráng như Long thành cầm giả ca, Nếp nhà, Võ đường Trúc Lâm…
Những vai diễn trong những bộ phim này đều là những vai khó, đòi hỏi sự đầu tư lớn, đặc biệt là với một diễn viên trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm như Hà Anh. Tuy hoàn thành tốt những vai diễn này song với tinh thần cầu tiến, cô luôn cho rằng diễn xuất của mình còn nhiều khuyết điểm. Cô bạn luôn cố gắng trau dồi để có thể hoàn thiện khả năng diễn xuất của bản thân cho những vai diễn tiếp theo.
Mới 15 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao 1m68 và gương mặt sắc sảo, Bùi Hà Anh còn xuất hiện thường xuyên với vai trò teen model cho nhiều studio nổi tiếng ở Hà Nội.
Với những lợi thế đó, cô bạn chắc chắn sẽ còn tiến xa trên con đường nghệ thuật của mình.
3 diễn viên teen vừa xinh vừa giỏi
3 diễn viên teen vừa xinh vừa giỏi
Đỗ Hà Anh
Đỗ Hà Anh là cô bạn mà chúng tớ vừa có dịp giới thiệu trên Tiin.vn. Hà Anh đang là học sinh lớp 10 Văn THPT Hà Nội Amsterdam và sinh viên lớp trung cấp múa thuộc Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội.
3 diễn viên teen vừa xinh vừa giỏi
Hà Anh bắt đầu đóng phim từ năm lớp 4 với vai diễn đầu tay trong phim Chàng trai đa cảm. Từ đó đến nay cô nàng đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình hot như Nhà có nhiều cửa sổ, Lập trình cho trái tim…
Sở hữu ngoại hình xinh xắn, Hà Anh cũng là một teen model khá "hot". Đóng phim vất vả nhưng cô bạn này học vẫn rất tốt và từng giành được giải 3 Văn cấp thành phố.
Hiện nay Hà Anh đang thử sức với cuộc thi lớn nhất dành cho nữ sinh THPT – Duyên dáng Hà Thành. Trong thời gian tới Hà Anh sẽ tiếp tục tham gia vào nhiều dự án phim, đồng thời tập trung vào việc học văn hóa cũng như múa để thực hiện ước mơ trở thành giáo viên và biên đạo múa của mình.
3 diễn viên teen vừa xinh vừa giỏi
3 diễn viên teen vừa xinh vừa giỏi

2 bình luận | Viết bình luận

Thang Dinh
April 10, 2013 at 8:08 AM
Ban oi quap cua ban rat hay nhung m xin co y kien nhu Sau.ve phan game cho androi ban hay doi duoi la .apk nhe chu duoi .rar dt m down ve ko giai nen va cai dat duoc.tks
Trịnhh Minh Cảnh
April 12, 2013 at 6:45 AM
Cảm ơn bạn đã khen ^^
Toàn bộ link tải GAME trên XiTeen.Mobi đều là link .apk hết bạn à.. Bạn dùng HDH Android thì nên dùng những trình duyệt có hỗ trợ flash như Dolphin, Google Chrome,Firefox để down những GAME trên bạn nhé :-)
Và Android là 1 hdh mở & hỗ trợ rất nhìu ứng dụng ^^ BẠN vào CH Play down những pm như X-Plore sẽ hỗ trợ tốt cho bạn giải nén những file như .zip, .rar....
Cám ơn bạn đã ghé thăm WAP và góp ý hay ^^!