vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Truyen Sex Đi Khám Bác Sĩ

Tôi là Tiến ,một nam giới thực thụ tuy nhiên về khỏan chăn gối thì không được như những người khác , tôi nghĩ mình không bị bệnh gì cả, chỉ mỗi tội khi làm chuyện đó thì chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền. Được mấy ông bạn mách đến một phòng khám khá tốt lên tôi đã đến phòng khám này, câu truyện tôi kể cho các bạn nghe sau đây chính là về cái phòng khám đó và có những người bác sỹ như vậy .Đó làm vào một buổi sáng đẹp trời , tôi đi đến phòng khám một mình , phòng khám thì trong một ngõ nhỏ ở nội thành Hà Nội .Tôi biết cái bệnh về sinh lý như thế này thì hiếm khi có trung tâm nào lại đặt ra ở chỗ đông người để mắt đến cả .Tôi khẽ gõ cửa thì thấy một cô gái trông hình thức cũng bình thường không lấy gì là đẹp.Thấy tôi đứng ở ngòai như vậy thì cô gái đó hỏi

-Anh đến đây khám bệnh à , mời anh vào trong này , chỗ em là chỗ chữa những bệnh này thành công lắm đấy

-Anh cũng nghe nhiều người giới thiệu lên mới đến đây , nghe nói cũng uy tín lắm

Cô gái chỉ dẫn tôi vào ngồi vào ghế đợi , không ngờ ở đây như vậy mà cũng đông khách thật , nhưng chủ yếu là những người tầm tuổi như tôi .Có một người nam giới ngồi cạnh tôi nói

-Sao có chuyện gì mà cũng phải đến đây, trông phong độ như thế này cơ mà

-Có chuyện thì mới đến thôi , cũng chẳng qua là cái bệnh chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền thôi mà , thế anh đến đây có việc gì thế

-À cũng như vậy thôi chẳng khác anh là mấy đâu , nhưng súng kiểu gì cứ chuẩn bị vào trận là nó bắn linh tinh cả , chán quá

-Thế anh đã làm đủ mọi phuơng thức chưa , hay là chưa khởi động kỹ thôi

-Không phải như vậy , tôi đã khởi động kỹ cũng thử nhiều thứ lắm rồi đấy nhưng mà có được đâu , lên mới phải đến đây đó, thôi tôi vào đây

Vừa lúc đó thì cô gái dắt tôi vào gọi tên anh ta vào khám , tôi thì đợi ở ngòai , cô gái đến gần tôi hỏi

-Sao thế anh bị bệnh gì có thể nói rõ cho em biết được không vậy , em có thể cho anh một số lời khuyên mà đôi khi không cần vào khám đâu

Tôi kể cho cô gái đó những biểu hiện về những lần ân ái, cùng người đẹp .cô gái nghe có vẻ chăm chú lắm , tôi kể xong thì cô gái đó nói

-Kiểu này thì em cũng chẳng dám kết luận gì nhưng thôi anh cứ vào khám đi biết đâu có thể bác sĩ chữa được đấy , mà cũng đến anh rồi đấy vào đi anh

Tôi chào cô gái rồi bước vào phòng khám, người khám cho tôi là môt bác sỹ khá trẻ, nhưng tôi đóan là cũng không quá tuổi ba mươi .Vừa thấy tôi cô bác sỹ đã hỏi

-Chào anh , anh bị như thế nào mà đến đây khám vậy anh , kể rõ bệnh tình ra cho em nghe xem nào

Tôi lại kẻ một lần nữa cho cô bác sỹ đấy nghe , khi nghe xong thì cô bác sỹ đó bảo

-Thôi được rồi anh ra giường kia nằm xuống để em khám xem nào , nghe bệnh của anh kể chắc chữa cũng dễ thôi mà , chắc cũng chẳng cần dùng thuốc đâu , thôi cứ để em xem như thế nào cái đã ,anh cởi quần ra đi

Tôi đến cái giường nằm xuống rồi cởi cái quần của mình ra ,con cặc vẫn mềm oặt ẹo ở phía dưới. Cô bác sỹ cầm một lọ nuớc mà tôi đoán chắc là nước sát trùng vuốt dọc theo con cặc, con cặc tôi dần dần ướt nhẹp bởi cái thứ nước đó. (CõiThiênThai.com) Khi đã xong thì cố bác sỹ lấy tay của mình vuốt dọc lấy thân cặc của tôi , công nhận những động tác này của cô khá là điêu luyện khiến chẳng bao lâu sau con cặc của tôi đã cứng ngắc hết cả lên, nhưng chỉ được một lúc là tôi dường như không thể nào chịu nổi được nữa, đúng lúc này thì cô bác sỹ dó bảo tôi

-Từ từ anh , đừng nghĩ đến chuyện này nữa hãy thả lỏng người của mình ra đi nào , đừng có căng cứng người của mình ra làm gì cả , nhẹ nhàng thôi nào , đấy như thế thả lỏng vùng cơ ở phía dưới ra

Tôi cố gắng làm theo những lời của bác sỹ bảo nhưng cũng không có kết quả , chẳng bao lâu sau thì những dòng tinh trùng trắng tinh đã phụt lên .Cô Bác sỹ thấy như vậy thì cũng cố gắng bóp chặt lấy con cặc của tôi để tránh trào ra , nhưng không kịp nữa , những giọt tinh trùng đã chảy hết ra cái găng tay bằng cao su của cô .Cô bác sỹ ngẩng lên cười

-Sao hả anh có chậm hơn so với ở nhà không vậy, đấy là em có dùng tay thôi đấy , công nhận anh ra như thế này thì đúng là nhanh hơn người thường một chút , nhưng uống thuốc vào và theo những gì em chỉ dẫn chắc là sẽ đỡ thôi , anh đã nhỡ làm như thế này đến lúc sắp ra thì dừng lại nhé không khéo hại sức khỏe dó , thôi như thế này là anh có thể về được rồi đó , một tuần sau thì đến khám lại nhé anh nhé

Tôi chào bác sỹ và không quên một lợi cảm ơn , theo đúng như chỉ định tôi cũng có đã thử nhưng cũng chỉ hơn được lúc trước một lúc mà thôi .Một tuần sau thì tôi đến khám lại ,cô bác sỹ tên Mai đó gọi tôi vào luôn, nhìn thấy tôi cô bác sỹ đã nở nụ cười tươi rồi hỏi tôi ngay

-Sao hả anh theo cách chữa của em như thế nào có hiệu qủa không thể, nhớ là phải bồi bổ sức khỏe vào đấy nghe chưa, không khéo là suy nhược cơ thể đó

-Cũng kéo dài được đôi chút thôi em ạ, hơn gấp đôi lúc trước, nhưng mà vẫn nhanh lắm, chưa kiểm sóat đuợc tình hình

-Như thế là anh tiên triển khá tốt rồi đó, lần này thì để em làm tiếp xem anh như thế nào nhé , anh nằm xuống đi

Cô bác sỹ tên Lan đó lại nấy nước rửa như lần trước nhưng lần này thì kỹ hơn , cô bác sỹ đó cúi hẳn xuống luôn rồi ngậm lấy con cặc của tôi vào mà mút , tôi thật không ngờ lại có người bác sỹ tận tâm đến như vậy. Công nhận là điêu luyện thật , cái lưỡi nhở nhắn xinh xắn quấn chặt lấy đầu khấc của tôi, không ngờ kỹ thuật liếm cặc của cô bác sĩ này lại khá đến như vậy. (CõiThiênThai.com) Đầu lưỡi mềm mại quấn chặt quanh đầu khấc rồi dọc theo thân cặc , những cảm giác đê mê sướng không thể nào tả được , con cặc tôi đã bắt đầu giật giật , cô bác sĩ thấy vậy thì nhả con cặc của tôi ra rồi nói

-Anh thế này là khá lắm rồi đấy , hiếm người có thể tiến triển nhanh được như anh đấy, khẩu dâm được năm phút mà chưa ra là khá lắm rồi đó, em làm tiếp đây, lúc nào sắp ra thì bảo em đấy nhé không được cho vào miệng em đâu nghe chưa

Cô bác sỹ lại cũi xuống đưa lưỡi của mình mà liếm quanh thật chậm đầu cặc , rồi liếm vào quanh cái đầu khấc, tôi sướng không thể nào tả được nữa, đầu cặc đã bóng nhẫy lên, tôi liền xuất tinh nhưng trước đó cũng đã bảo được Lan , Lan vội đưa con cặc ra khỏi miệng ,từng dòng tinh trùng đùng đục của tôi bắn ra tung tóe ,Lan vuốt dọc đám tinh trùng đó quanh thân cặc khiến nó càng bóng nhẫy lên , rồi mỉm cười bảo tôi

-Thế là được rồi em, cho anh một số thuốc khác mà uống, bây giờ thì anh có thể làm chuyện đó rồi nhưng cũng vừa phải thôi nhé , không được thấy hay quá hóa làm liều đâu đấy ,cứ từ từ thôi

Cô bác ỹ đứng dậy kê thuốc cho tôi rồi tuần sau đến khám lại , tôi lấy đơn thuuốc rồi ra ngòai mua , tôi không ngờ chỉ mấy liêu pháp đơn giản đó thôi mà có thể giúp ích được cho tôi đến như vậy. Tôi về nhà lòng cũng muốn làm chuyện ấy lắm như không dám cố gắng tuần sau đến khám rồi chữa khỏi đã. Chẳng mấy chốc mà đã hết một tuần tôi đến chỗ bác sỹ khám lại ,vẫn như lần đầu ,tôi ngồi bên ngoài đợi một lúc cho đến lượt mình vào khám ,vẫn ông khách lần trước tôi gặp. Vừa thấy tôi ông kia liền hăm hở khoe ngay

-Tôi tiến triển khá lắm rồi đấy anh ạ thế còn anh thì sao ,tiến triển được tí nào chưa hả

-Tôi cũng thấy khá lên lắm rồi đấy

Nói đoạn tôi rỉ tai ông kia thì thầm

-Công nhận cô bác sĩ ở đây có cách chữa bệnh hiệu quả thật, mà lại hay nữa chứ, ông thấy đúng không

Nghe đến đây ông kia phá lên cười như tìm thấy được một cái gì đó và ông cũng ghé sát tai tôi mà rằng

-Đúng thế tôi thích cách chữa bệnh như thế lắm đấy ,thôi tôi vào đây

Nói rồi ông kia đi vào bên trong ,lúc này một cô bác sĩ khác lại đến bên tôi rồi bảo

-Anh đi theo tôi, hôm nay tôi sẽ chữa nốt bệnh cho anh

Tôi nhìn cô bác sĩ mới từ đầu đến chân ,quả thực cô này cũng rất xinh đẹp, lại còn khá trẻ nữa ,tôi lạ lùng hỏi

-Hình như cô mới đến đây thì phải ,trông cô trẻ và đẹp lắm

Cô kia phì cười một cái rồi dẫn tôi đi đến một căn phòng nhỏ ở cuối hành lang, chúng tôi đi vào bên trong, một phòng khám bệnh bài trí y hệt như căn phòng ở bên ngoài ,vẫn cái giường bệnh trắng tinh và một vài dụng cụ khám chữa lỉnh kỉnh. Cô bác sĩ chỉ cái giường trắng rồi bảo tôi

-Anh nằm xuống đi, tôi đã nghe kể về tình trạng của anh rồi ,tôi đảm bảo với anh sau hôm nay anh sẽ có thể hoạt động bình thường. À quên tôi là Hoa ,anh cởi quần áo ra đi chúng ta bắt đầu chữa bệnh thôi

Tôi làm theo cô bác sĩ ,cô này còn bạo dạn hơn cả Lan nữa, cô cầm con cặc đang oặt ẹo của tôi mà ngậm mút một lúc đến đi nó cương cứng lên thì lúc này tôi thật bất ngờ vì Hoa bắt đầu cởi dần quần áo của mình ra, cặp vú cương cứng phồng lên ẩm hiện sau cái áo lót hồng hồng hấp dẫn. (CõiThiênThai.com) Y như cũ lúc gay cấn một cái là con cặc của tôi cứ giật giật lên mấy cái như chuẩn bị phóng tinh đến nơi vậy, cô bác sĩ thấy vậy liền tạm dừng lại một chút lấy ít thuốc trăng trắng rồi dùng bông gòn xoa xoa lên con cặc bóng nhẫy của tôi làm tôi có cảm giác rất là hồi hộp ,lúc đó cô bác sĩ vỗ nhè nhẹ lên vùng bụng dưới và nói

-Thả lỏng người ra đi anh, đừng căng cứng lên như vậy dễ xuất tinh lắm đó, đừng nghĩ nhiều đến chuyện đó nha nếu không thì dễ phóng tinh lắm đó

Tôi nghe lời cô bác sĩ ,dần dần tôi cảm thấy thoải mái hơn , đến bây giờ Hoa mới bắt đầu cởi quần của mình ra, cái lồn đo đỏ dần dần ẩn hiện sau lớp quần lót mỏng manh càng làm tôi thêm thèm khát. Hai tay cô bác sĩ mơn man khắp người tôi khiến cho tôi có cảm giác như kiến bò khắp người ,một cảm giác lạ lẫm lan tảo khắp người tôi làm tôi sướng đến điên lên. Hoa nằm đè lên người tôi ,cọ cọ bộ ngực bốc lửa vào người tôi làm thẳng nhỏ của tôi căng cứng lên đau nhức ,cô bác sĩ giải thích

-Anh chắc đang khó chịu lắm phải không? Từ từ rồi sẽ qua nhanh thôi ,không cần phải gấp gáp vội vàng làm cái gì cá ,chỉ là cảm giác của anh nó thế mà thôi, thả lỏng người đi nào

Tôi cũng cố gắng làm như lời cô bác sĩ nhưng quả thật là rất khó khăn, con cặc tôi cảm thấy như sắp nổ tung đến nơi vậy. Hoa còn lấy tay vuốt dọc khắp thân cặc tôi càng khiến cho tôi thêm nứng hơn nữa, Hoa lúc này quần áo trê người chỉ còn lại hai cái quần áo lót, làn da mơn mởn của Hoa cọ sát khắp người tôi trong khi tay thì ra sức thủ dâm cho tôi, con cặc bóng nhẫy của tôi được Hoa hết sức chăm sóc ,hết lấy tay thủ dâm lại lấy miệng khẩu dâm, quả thực một điều đáng công nhận đó là khả năng của những y á và bác sĩ ở đây đều đáng mặt cả, họ thực hành cực kì chuyên nghiệp, lưỡi Hoa nhè nhẹ liếm láp xung quanh đầu khất rồi mơn man khắp người tôi ,hai bìu dái cũng được Hoa tận tình chăm sóc hết sức chu đáo, Hoa làm một lúc thì tôi đã cứng hết cả người lên ,tui chỉ kịp nói vài câu

-Anh sắp phóng rồi

Lúc này Hoa mới rời miệng khỏi cặc tôi rồi tiếp tục lấy tay vuốt khắp cặc tôi , độ chừng vài cái thì con cặc tôi đã không chịu được nữa là phóng tinh từng đợt, lên khắp bụng tôi, Hoa vun vun tinh trùng lại xoa xoa khắp con cặc tôi cho bóng nhẫy lên rồi lúc này Hoa mới cởi nốt hai chiếc quần áo lót còn lại, lúc này trên người Hoa không còn một mảnh vải, từng đường cong hoàn mĩ hiện lên trước mắt tôi, hai bầu vú căng phồng hiện lên truớc mắt tôi núm vú hồng hồng trông thích mắt vô cùng , , Thấy tôi đamg nhìn vú mình như vậy thì cô bác sỹ đó mỉm cười rồi nói

-Sao thế anh đi chơi nhiều rồi àm chưa nhìn thấy như thế này bao giờ hay sao thế , yên tâm đi , em sẽ làm cho anh cương lại lên ngay thôi mà

Hoa tiến lại gần lấy hai bầu vú ép chặt vào con cặc đã mềm nhũn của tôi rôi súc nhè nhẹ , chẳng bao lau sau thì tôi đã cương cứng ytở lai , tôi cũng không ngờ những biện pháp trị liẹu như thế lại tốt đến như vậy , khi con cặc đã cưng ngắc lên thì Hoa dừng lại không còn ép hau bầy vý vào con cặc của tôi nữa mà cởi lốt quần của mình ra ,

-Thấy của em như thế nào , có được không đây, chắc là đẹp làm sao mà bằng được những người của anh nhỉ , em nói truớc làm kiểu này xong thì chi phí khá cao đó nghe chưa

-Chi phí cao như thế nào cũng được mà , yên tâm đi chỉ cần trở lại bình thường là được rồi

Hoa mỉm cười rồi len một cái ghế kê phía cuối phòng dạng luôn chân của mình ra , tôi đón chắc ghế dành cho những bệnh như thế này .Hai thành ghế được thiết kế đặc biệt , khiến Hoa dạng chân của mình ra dất dễ dàng .Cái mu lồn đầy lông đã hiện ra trước mắt tôi mép lồn căng phồng ra trông đẹp vô cùng , Thấy tôi chăm chú nhìn vào cái ấy của mình như vậy thì Hoa khẽ ní

-Nào đến liếm cái ấy của em đi , liếm như thế này mà vẫn chịu đuợc thì đúng là khá lứm đó , tiếp sau còn mấy phần nữa dó , không đơn giản như thế này dâu
Tôi tiến lai đưa luỡi liếm nhẹ dọc theo cái khe lồn , quả thật lồn bác sỹ có khác thơm thi vô cùng , tôi đóan chắc đây cũng chính là mùi của nước rửa đó. (CõiThiênThai.com) Mu lồn cũng hơi đen một chút chứ không được trắng mịn cho lắm , nhưng tôi đóan chắc làm chuyện đó cũng phải chuyên nghiệp lắm .tôi vanh nhẹ cái khe lồn ra rồi liếm vào bên trong , những thớ thịt hồng hồng dần dần hiện rõc ra , đặc biệt là cái họt lẹ căng phồng trông đẹp mắt vô cùng , tôi đưa đâù luỡi của mình vào trong đó thì Hoa bảo tôi

-Cứ mạnh dạn lên đi anh không sao đâu mà , miễn là thả lỏng người của mình ra là được ngay thôi

Tôi làm theo những hướng dẫn của Hoa , nói thạt thì cái chuỵện bú liếm này tôi làm đã quá thành thục rồi những lần đưa lưỡi của tôi làm cho hai mép lồn bóng nhẫy nhưng lỗ lồn đỏ au thì vẫn chưa chảy ra nước ra , Hoa bắt đầu rên nhè nhẹ , như cố tình kích thích tôi thì phải

-Ưm đã quá ..sướng quá .,.oh oh ..liếm thật sau ..vào trong lỗ lồn của em …đi nào đã không thể nào chịu được nữa rồi đây này .. đã quá sướng quá ..a.a. ưm ưm .

Truớc nhữn lời rên rỉ như vậy còn cặc của tôi dường như càng cứng ngắc hơn lên , đến một lúc thì tôi cầm con cặc xóc nhè nhẹ , để cho phun ra lần nữa nhưng hoa khẽ ngồi dậy bảo tôi

-Đừng làm thế anh ơi anh cứ thả lỏng cơ thể của mình ra , không sao đâu mà , ,thả lỏng ra , em vừa rên như thế để kích thích dó thôi cứ thả lỏng ra coi như không có chuyện gì cả nhé

Hoa lại rên lên như vậy nhưng tôi cũng theo những lời của Hoa mà cúi xuống liếm tíêp , coi như mình đang liếm một cái gì đó rất bình thường mà thôi .Tôi liếm khá lâu thì nước nhờn bên trong lỗ lồn mới chảy ra , Hoa ngồi dậy rồi bảo tôi

-Nào bây giờ thì đút con cặc của anh vào bên trong chỗ đó của em đi nào , nhanh lên nhưng nhớ là nhẹ nhẹ đấy thôi , mà để em lấy cho anh cí bao đã , làm gì cũng phải đúng theo nguyên tắc của nó chứ .

Hoa lấy một cái bao cao su trong tủ đưa cho tôi rồi lại nằm luôn ra ghế, để cái lồn của mình mở tông ra tôi cũng leo lên tì một chân xuống cái nệm ghế rồi đút chậm chậm con cặc của mình vào , những cơ lồn bóp nghiến ngấu lấy con cặc của tôi , Tôi hằng quá ấn thatạ mạnh con cặc chui ngập và bên trong thấy tôi làm như vậy thì Hoa nói

-Nhẹ nhàng bình tĩnh thôi nào làm như thế là hỏng vịec đó ,rồi bắt đầu nhấp từ từ thôi

Tôi bắt đầu ôm lấy căp vú của Hoa rồi nháap nhẹ nhẹ những cảm giác khó tả làm tôi không thể nào chịu được vì mấy tuần nay không được làm , Hoa cũng khẽ co nhẹ hai chân của mình vào để lỗ lồn bóp con cặc của tôi một cách mạnh hơn , miệng thì rên khẽ khẽ , Nước lồn thì bắt đầu chảy ra , tôi càng nhấp càng hăng , nhưng cũng chỉ được muời phút là phsng ồ ạt ra , Hoa nhìn tôi rồi nói

-Thế là được rồi đấy , anh về uống hết chỗ thuốc em cho , rồi làm việc bình thuờng , nhưng nhớ một tuần tối đa 4lần thôi nhé , nào ngồi dậy rút ra đi nào

Tôi đành ngồi dậy rú con cặc ra khỏi cái lỗ lồn của Hoa , Hoa chỉ mỉm cười rồi lấy thuốc cho tôi .Xong khóa trị liêu này tôi phải trả đến 500đo la , nhưng cảm thấy rất thỏai mái , , nhất là những khoảnh khắc mà mấy cô bác sỹ đó chữa cho tôi.

Hết