vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Truyen Sex Hiến Tinh Cho Bạn

Của thổ tả! sáng sớm tinh sương đã phải chui vào cái bệnh viện phụ sản này để thăm bà đẻ, "hãm" kinh người! Trời tháng 6 mà sáng sớm đã oi nồng lên, ghé vào quán cafe mé cổng viện làm lon bia "giã nóng" đã. Uơ...trời ơi! tưởng nguyên ngày đen như chó ai dè sáng ra lại được quả "rửa mắt" đến mãn nhãn thế này! bởi tại vì cạnh mé bàn tôi ngồi là 1 nàng trông "kháu", kháu quá đi mất! gương mặt trắng mịn, đôi môi hồng hồng, cơ thể thon gọn, săn chắc trong chiếc áo font và cái quần jean bó chặt đôi chân thon dài làm nổi cao cái mu mũn mĩn giữa cặp đùi khoe hết đường cong hấp dẫn đến mê người của người con gái ngồi bàn bên cạnh, quả như dâm thư cổ đại miêu tả, chỗ cần lồi thì lồi, chỗ cần lõm thì lõm đến không chê vào đâu được. Cục yết hầu tôi nó cứ thụt lên thụt xuống như pisston xe 1700 phân khối. Quán vắng nên tranh thủ "thả dê" phát, hờ...có mất gì đâu ợ! Chém gió với nàng 1 hồi ít nhiều cũng hiểu đại khái chuyện của nàng. Lấy chồng đã 2 năm, chồng là con một mà mãi chưa có "tin vui" gì, áp lực của gia đình nhà chồng đè nặng lên vấn đề nối dõi, khiến nàng chạy tới chạy lui hết viện này đến viện kia nhưng kết quả vãn chỉ là con số "0" tròn trĩnh. (Truyện Từ: HeoSex.Info)Phải cái tội trình chém bão của mình cũng vững quá cơ (cũng là nhờ ơn các tiền bối lầu xanh đào tạo nên "ra nghề" nó mới cứng cáp như vầy đấy ạ) nên chắc nàng thấy ở tôi có gì đó có thể tâm sự được. Tán chuyện đến cả buổi đến lúc về cũng là lúc cả hai có số DD của nhau.


 Thời gian cứ thế trôi, đến 2 tháng sau thì tôi và nàng đã thân, thân lắm rồi, chỉ thiếu điều....ngủ với nhau nữa là đủ, nhưng....bạn bè ai lại làm thế...he he. Đêm nay, đang nằm cô đơn "quay tay" một mình, dế của mình bỗng ò e í loạn cả lên....á...SMS của nàng! "Ra bar Satumr ngay! bàn 24" Úi giời...L*** gọi nhẽ nào lại không ra phỏng? chạy luôn! Tôi đến "hiện trường" lúc trên bàn chai Chivas 750 đã vơi đến 1/3. Gớm, có một mình mà "nốc" kinh thế em! chắc lại có chuyện buồn đây! chắc mình sắp thành cái "thùng rác" đây! Chuyện buồn của nàng khó giải quyết giúp ghê! lằng nhằng đại khái là nàng lén chồng lấy một ít "sữa đậu nành" của chồng đi xét nghiêm rồi chồng nàng đếch có con nòng nọc nào hết, hơ... thế này thì chửa thế...éo nào được hả giời, phí hoài! của đống tiền thế này mà.... Giờ nhiệm vụ của tôi là kiếm cho nàng nguồn "nòng nọc", phần còn lại Bác sĩ sẽ đảm nhiệm theo cái gọi của y học hiện đại là "thụ tinh nhân tạo" ấy. Mẹ! giờ kiếm đếch đâu ra...hơ...hay mụ lấy luôn của tôi này... -Đồ khỉ! người ta nói nghiêm túc đấy...Chỉ được cái chém gió giỏi! Dám cho không? -Hơ..hơ...tôi cái gì cũng sợ hết á! chỉ có cái này là tôi không sợ thôi, mụ dám thì tôi dám! -... - Mà việc quái gì phải qua tay Bác sĩ, mụ cứ để tôi "trực tiếp" cho nó...tự nhiên. -Khùng, thôi uống nốt còn về, hôm nay cả nhà chống về quê nội khánh thành nhà thờ họ mất vài ba hôm gì đấy. .... Rời khỏi bar đã quá nửa đêm chả hiểu do rượu hay do lạnh hay do...cái gì nữa, ngồi sau xe tôi mà nàng cứ dúi dụi vào lưng, mấy lần chực lộn cổ xuống đường -Này! mụ say rồi à? -Không! uống chừng này ăn thua gì, nhưng...buồn -Khỉ! bám chặt tôi không lộn cổ giờ! Sau câu quát của tôi, đột nhiên 2 tay nàng vòng chặt lấy hông tôi, bộ ngực căng cứng của nàng áp chặt vào lưng tôi...nóng hổi - Thế này được chưa? - R...ô..ô...ô..i....i - tôi lắp bắp! - Nhưng Huơng không về đâu, về nhà sợ ma lắm Lại 1 phát phanh gấp đến dúi cả đầu xe. - Mụ đùa à! không về thị mụ đi đâu? - Đi đâu cũng được, tuỳ Nam, nhưng không về đâu... Đến cơ sự này thì "bố chịu thầy rồi", đành phóng tuốt vào cái nhà khách mini, nàng cũng chẳng phản đối, lấy phòng trên tầng 3, đưa nàng lên phòng, xong đâu đấy... - Thôi mụ nằm ngủ đi, ta xéo đây. - Ư...không được đâu, không ở một mình...sợ ma lắm. - Ặc... này nhá! ta ở lại rồi mụ bảo ta lợi dụng, chết ta! mà "cô nam quả nữ" chung phòng qua đêm, lắm chuyện lắm....ta...định lực kém lắm, không kiềm chế được bản thân đâu...he he!!! - Mặc kệ!!!.... bất chợt nàng quay lại lao vào tôi tôi và ôm chặt lấy tôi. - Giúp Hương đi! cho Hương xin một đứa con đi Nam!- nàng vừa nói vừa thút thít khóc. Tôi như Từ Hải chết đứng. Mọi chuyện xảy ra với tôi quá đột ngột, thực sự chưa bao giờ tôi lường đến tình huống này, mặc dù thời gian qua chơi với nhau thỉnh thoảng trong đầu tôi cũng có những lúc mong ước được một lần làm tình với nàng, vì thú thật nhìn nàng "ngon" quá cơ! Nhưng nó đột ngột ập đến thế này thì đúng là không thể lường được. - Đừng đùa nữa Hương! - Không mà! Hương xin thật đấy! -...... -..... -Chuyện này không có đùa được đâu Hương, hậu quả sau này sẽ thế nào đây? - Hương sẽ giữ kín mà, chuyện này chỉ hai chúng mình biết thôi, Hương.....khổ lắm! Mà công nhận, nàng cũng khổ thật! xinh đẹp, học thức, chỉ vì mãi không có một đứa con nên thái độ cả gia đình nhà chồng quá lạnh nhạt với nàng và cái gia đình nho nhỏ của nàng hoàn toàn có nguy cơ tan vỡ. - Với Nam thì có lẽ không sao, nhưng Nam lo cho Hương! - Không đâu! Hương suy nghĩ rất kỹ rồi, chỉ có thể tin tưởng vào Nam thôi, dù sao thế này cũng còn hơn là tan vỡ hết! Tôi thở dài, làm thế nào bây giờ! nhắm mắt đưa chân chăng!? Tay tôi từ lúc nào cũng đang ôm ghì lấy vòng eo mảnh mai của nàng, vô thức như là bản năng của những thằng đàn ông...dê xồm... Cơ thể nóng hổi của nàng vẫn đang áp chặt vào tôi, bộ ngực mềm mại cao vút của Hương đang ép sát vào ngực tôi, nàng khẻ ngẩng mặt đôi mắt khép hờ và bờ môi đỏ mọng hé ra như chờ đợi, hương thơm dịu ngọt của người đàn bà tôi đang ôm trong tay khiến máu tôi chạy rần rật trong huyết quản, không kìm nén được, đôi môi tôi dính chặt vào môi nàng,chiếc lưỡi của tôi bắt đầu hùng hăng chiếm đoạt cái lưỡi của nàng, hơi thở hổn hển của nàng phát ra càng làm cái thú tính của thằng đàn ông trong tôi bị kích thích tợn. Trong nụ hôn đầu ngọt ngào đến đê mê ấy, đôi tay tôi dịch xuống bờ mông tròn căng của nàng và bắt đàu xoa nhẹ, tôi mê đắm tận hưởng cái cảm giác được xoa lên làn da mát mịn mặc dù vẫn ngăn cách một lớp quần jean mỏng. Khẽ bóp nhẹ lên mông nàng khiến nàng đang trong cơn tê dại khẽ rên lên một tiếng nho nhỏ rồi ngã vật ra giường kéo theo tôi cũng đổ ập đè lên người nàng, tôi cảm nhận được bên dưới mình là một cơ thể đàn bà nóng, ấm và mũn mĩn, dương vật tôi đã cứng ngắc từ lúc nào giờ đây vừa khéo tì lên cái mu đang nhô cao qua lớp quần của nàng.

...tôi cảm nhận được bên dưới mình là một cơ thể đàn bà nóng, ấm và mũn mĩn, dương vật tôi đã cứng ngắc từ lúc nào giờ đây vừa khéo tì lên cái mu đang nhô cao qua lớp quần của nàng.
Đôi môi đỏ mọng của nàng giờ đang mút chặt lấy môi tôi, cái lưỡi thơm thơm mùi bạc hà xoắn chặt lấy lưỡi tôi, da mặt nàng bắt đầu hồng rực lên, nằm dưới tôi cơ thể nàng bắt đầu uốn éo nhè nhẹ, thỉnh thoảng lại ưỡn căng lên như muốn tì mạnh vào tôi, đôi chân nàng lúc thỉ rướn thắng, lúc thì quắp lên quấn chặt lấy hông tôi, mỗi lần nàng xiết đôi chân vào hông tôi cái mu mũn mĩn của nàng lại càng thêm tì mạnh vào tôi, đôi tay nàng giờ đang ghì chặt lấy đầu tôi vào bộ ngực căng mọng của nàng, bộ ngực nãy giờ vẫn giấu sau chiếc áo cổ rộng, giờ chiếc áo bị xô đẩy đã lộ ra quá 1/3 trông rõ cái rãnh sâu hun hút giữa 2 ngọn đồi hồng hào đang vươn cao từ đó đang toả ra một làn hương nhè nhẹ của da thịt người đàn bà đang thèm đực đến cháy bỏng. Hai tay tôi vốn đang siết chặt lấy chiếc eo nhỏ nhắn của nàng giờ chuyển 1 tay lên ngực nàng tôi bắt đầu vục mặt vào cái rãnh ấy vừa liếm vào một bên, một bên ngực của nàng bị bàn tay tôi vày vò nhè nhẹ, tôi vừa vò đến đâu nàng rên lên đến đấy, hai chân nàng giờ dang rộng ra khiến hai chân tôi lọt hắn vào trong cái tư thế chữ "V" của nàng, được 1 lát dường như không chịu nổi,

nàng tự động túm gấu chiếc áo tôi đang mặc giật phăng ra khổi ngươid tôi, dồng thời nàng cũng tuột nhanh chiếc áo font đang mặc trên người ra, dưới ánh đèn mầu hồng của phòng nghỉ, cả phần trên cơ thể nàng hiện ra nhìn nõn nà và hấp dẫn không bút nào tả xiết, bộ ngực căng mọng và trắng hồng nhô cao, ẩn hiện sau lớp áo lót mỏng tang là 2 cái núm nhỉnh hơn hạt lạc màu hồng hồng nhỏ như núm của gái 16, vòng bụng nàng phẳng lì không một chút mỡ, điểm cuối là chiếc rốn nho nhỏ, xinh xinh và cong dần xuống phía lưng quần, không kìm nổi, tôi truợt nhanh xuống phía dưới khiến ngực tôi tì vào bụng nàng, cái lưỡi của tôi từ phía rốn "cày" mạnh 1 đường lên tận ngực nàng, tay tôi chộp vào cạnh chiếc áo ngực nàng và...."pựt", chiếc áo ngực bị tôi giật bung ra khỏi cơ thể nàng quẳng qua 1 bên, bộ ngực của nàng bung ra trước mẳt tôi, đẹp tuyệt! không đồ sộ như của minh tinh màn bạc nhưng trắng, tròn, cân đối và...mọng đến nỗi bất kỳ thằng đàn ông nào (chắc trừ chồng nàng) nhìn thấy không thể không lao vào...tự tử trong ấy! Tôi như con thú dữ, vồ lấy nàng cái miệng tham lam của tôi ngoạm thật sâu vào một bên và mút lấy mút để, một tay còn lại thì vần vũ cật lực vào bên ngực kia. Hai tay nàng đang ghì lấy tôi miệng rên lên thảm thiết, tiếng rên của người đàn bà đang trong cơn kích thích vì thèm khát nghe hấp dẫn tợn, vày vò thân trên của nàng chán chê tôi chuồi nhanh xuống dưới vừa liếm vòng tròn chung quanh chiếc rốn của nàng tôi vừa ngắm nghía cái mu nhô lên sau lớp quần của nàng và cặp đùi nõn nà đang hằn 1 đường viền nho nhỏ hình cánh cung của gấu chiếc quần lót nàng đang mặc.

Một tay tôi xốc dưới mông nàng, một tay bật nhanh chiếc cúc quần jean và kéo tuột chiếc khoá xuống, nàng khẽ cong người lên cho tôi dễ dàng kéo tuôt chiếc quần dài xuống qua mắt cá chân, giữa cặp đùi trắng nõn giờ cái phần hấp dẫn nhất của nàng đã ướt đẫm, rãnh quần lót của nàng bị nước thấm vào đang dính sát vào trong cái khe bé nhỏ của nàng, chiếc quần lót màu hồng phấn bé xíu không che đậy nổi tất cả, những sợi lông đen mượt loăn xoăn giờ thấm đẫm nước lấp ló ẩn hiện sau chiếc quần mỏng và một vài sợi thò cả ra ngoài quần. Bản thân tôi cũng chủ động tuột hết cả quần dài lẫn quần xịp trên người tôi ra, cái dương vật to bự của tôi bị nén từ nãy giờ bung mạnh ra gân guốc và nghạo nghễ ngẩng cao đầu
Cơ thể tôi đổ ập lên cái cở thể mũm mĩm của nàng, trên người nàng dương vật tôi bắt đầu chà sát, chà sát thật mạnh lên cái mu cao mum múp, thích thoảng lại thúc mạnh vào cái khe sũng nước đang bị ngăn cách bởi lớp quần lót, mỗi lần như thế nàng lại khẽ cong người lên, đôi môi mọng của nàng quấn chặt lấy môi tôi, hai chiếc lưỡi xoắn chặt lấy nhau hối hả nuốt. Không thể chiụu nổi nữa, khẽ ngiêng người sang một bên tay tôi vũ phu kéo chiếc quần lót đánh "xoạc" chiếc quần lót mỏng manh ngay lập tức rách tan, quẳng nó qua 1 bên, bàn tay ma quái của tôi bắt đầu ôm trọn lấy ái mu cao mum múp ấy lúc này đã sung sĩnh nước, hai ngón tay tôi khẽ chọc nhẹ vào cái khe mềm mại, ướt rượt khẽ day day lên cái mẩu thịt bé xíu nhô ra ở giữa khe, mối lần nhay như thế nàng lại rướn lên hai tay chụp lấy tay tôi như muốn nó chọc sâu, sâu hơn nữa vào phía trong, miệng nàng lắp bắp

-Cho...cho....em đi Nam!......
Không để nàng phải đợi, vả lại lúc này con thú trong người tôi cũng đến cao trào của dụng vọng. Chồm lên người nàng, dương vật của tôi nhằm đúng cái khe chọc mạnh đánh oop! cả cái bướm của nàng gần như ngay lập tức nuốt trọn dương vật tôi, một cảm giác mềm mại, ướt át, ấm áp bao bọc chung quanh cái dương vật, cú chọc đầu tiên của tôi có vẻ ...hơi dã man, chưa gì đã lút cán khiến mu tôi và mu nàng va mạnh vào nhau, nàng khẽ kêu lên ...a..a........ và hai tay nàng quấn chặt lấy lưng tôi, cơ thể nàng ưỡn cong lên như 1 cánh cung, cặp đùi nõn nà kẹp chặt lấy đùi tôi, giữ dương vật trong nàng khoảng gần 5 giây tôi bắt đầu nhấp lên tục, cứ thế rút ra đến gần hết lại thọc vào, mỗi lần như thế làm nàng lại quằn quại vật vã hưng hai tay vẫn ngày càng xiết chặt lấy tôi. Dưới háng nàng dóng nước ngày càng nhiều, nó lõng bõng chảy ra theo những cú thúc của tôi, liên tục, liên tục như thế trong tư thế cổ điển. Cả hai chúng tôi gần như hối hả, điên loạn dâng hiến cho nhau, cơ thể tôi cứ căng dần đến chừng 15 phút sau nàng bất chợt run bắn lên rồi xiết tôi thật chặt, cảm giác trong nàng dương vật tôi bắt đầu bị cái hang ướt sũng co bóp thật chặt,rồi nàng khẽ giật lên, miệng rên to á...á...ah...anh....em...em.... Lúc đó tôi như thùng thuốc súng đã châm ngòi, cùng rùng mình rồi từ dương vật tôi, một dòng thác tinh trùng phun xoáy thật mạnh vào sâu trong nàng, mỗi lần xịt mạnh như thế nàng lại giật phăng lên, tôi chỉ nhớ cảm giác nhiều, rất nhiều và ...rất lâu, 1 cảm giác thỏa mãn đến tận cùng xâm chiếm tôi.
Cơn khát nhau dịu dần, vẫn nằm trên nàng, để nguyên dương vật trong nàng, tôi khẽ đặt lên bờ môi nàng 1 nụ hôn nhẹ nhàng, nàng không nói gì, dôi mắt nàng lim dim, gương mặt đầy vẻ hạnh phúc của một người đàn bà vừa được thỏa mãn...

Nhật ký của Hương
"...Mình cũng đã suy nghĩ quá nhiều và cũng đau khổ quá nhiều về chuyện này rồi! Hạnh phúc là gì nhỉ? Có lẽ trong con mắt mọi người mình là một người đàn bà hạnh phúc. Có 1 người chồng thành đạt, gia đình gia giáo...vv. Nhưng có ai hiểu được nỗi đau và áp lực hàng ngày mình phải trải qua!!!
Có lẽ mình là một kẻ nông nổi, thậm chí là hư đốn khi quyết định làm chuyện ấy với Nam, khi ấy mình thậm chí còn chưa kịp nghĩ là sau này đứa con của mình sẽ như thế nào, liệu đến một lúc nào đó chồng mình phát hiện ra bệnh của ông ấy không?...thực sự mình quá bế tắc...
Mình có phải là đứa con gái hư đốn không nhỉ! ? Tại sao những lúc ở bên Nam nó khác hẳn cảm giác ở bên chồng mình, ở bên Nam mình có cảm giác cuộc sống tươi đẹp lên nhiều lắm, Nam làm mình quên đi những áp lực, những chuyện buồn từ phía gia đình nhà chồng......
.........
Có lẽ mình có bầu với Nam mất thôi! mình không nghĩ là đêm ấy mình cuồng nhiệt cho Nam đến thế. Cái hôn đầu tiên trong khách sạn của Nam làm mình bủn rủn cả người mặc dù mình là người chủ động lôi kéo Nam vào cuộc.....
Nam, Anh biết không? khi cả hai chúng mình không một mảnh vải che thân và cuốn lấy nhau như hai kẻ khát tình lâu ngày mới được thoả mãn em hạnh phúc đến thế nào, cái cảm giác mà từ khi em làm vợ đến giờ chưa bao giờ em có được.
Đêm ấy em liên tục hiến dâng còn anh thì liên tục chiếm đoạt em, cơ thể em từ đôi môi, bộ ngực, nơi đặc trưng của người đàn bà, dưới bàn tay anh, đôi môi anh như tan chảy ra hết...
Chúng mình đã có cả đêm không ngừng nghỉ anh nhỉ! Anh liên tục đưa cái của anh thọc sâu vào trong em, mỗi lần như thế, cảm giác được anh chiếm đoạt, cảm giác chỉ lát nữa đây chúng ta lại ghì lấy nhau rồi anh lại bắn thật nhiều vào trong em làm em hạnh phúc đến tột cùng.
Trong đời em, chưa bao giờ được tận hưởng cái giây phút lên đến đỉnh cao của hạnh phúc, khi mà mỗi lẫn anh cho vào trong em là một lần tràn trề, cảm giác như hàng tỷ tỷ ...của anh, lấp đầy trong em....
Có lẽ mong ước một đứa con của em sau đêm ấy chắc sẽ thành hiện thực
Em sẽ không ân hận!......
........
- Hương khóc đấy à? - Nằm ôm nàng từ phía sau cảm giác thấy cơ thể nàng như đang run lên, tôi hỏi nhỏ.
- Không....Hương có khóc đâu, cám ơn Nam nhiêu! Hương hạnh phúc lắm!
Tôi không tin lời nàng lắm, nhưng nàng đã nói thế tôi cũng không tiện hỏi nhiều, từ phía sau ôm chặt cơ thể nàng hai tay tôi ôm trọn bộ ngực căng mềm của nàng, tay nàng cũng ấp lên tay tôi, cặp mông ướt nhẹp của nàng vẫn đang dán sát vào tôi, cả hai chìm dần vào giấc ngủ sau cơn truy hoan mệt mỏi...
Cái cựa mình của nàng làm tôi giật mình tỉnh ngủ, nàng xoay người lại rúc đầu vào tôi, đôi tay nàng ôm choàng lấy tôi. Ôm cái cơ thể nõn nà và nóng hôi hổi ấy vào lòng, tôi lại bắt đầu nóng cả người lên. Có lẽ sau lần điên cuồng và sau 1 giấc ngủ, cả 2 đã không còn chút men rượu nào trong người nhưng cũng chính như thế tôi càng cảm nhận được một cách chính xác nhất những cảm giác của tôi khi ôm nàng trong tay.
Ngước lên nhìn tôi nàng hỏi:
- Hương có gây khó xử cho Nam không?
Tôi không nói gì, chỉ ghì chặt nàng vào và hôn lên đôi môi nàng- Như thế này thì còn cái gì nữa mà phải suy nghĩ, nếu có suy nghĩ thì cũng không phải là thời điểm này!
Đôi tay nàng vòng lên cổ ghì chặt lấy tôi, cái lưỡi nho nhỏ lùa vào miệng tôi ngoáy tròn mút mát. Ôm nàng, tôi lật người cho nàng nằm đè lên tôi, cả cái cơ thể nóng hôi hổi phía trên áp chặt vào tôi, từ bộ ngực mềm mại, cái bụng phẳm lì, cái mu cao mum múp...tất cả tì lên tôi, chà sát, ngọ nguậy khiến dương vật tôi sau mấy tiếng nghỉ ngơi lại bắt đầu cương cứng trở lại, nó cố ngóc lên lên nhưng lại bị cái mu của nàng đè chặt xuống khiến hai bộ phận ấy cứ tì mạnh vào nhau....

Nàng trườn dần xuống ngực tôi, cái miệng xinh xinh của nàng ngậm nhẹ lấy một bên vú của tôi mút mát như em bé đang bú tí mẹ, cảm giác bồn buồn, nhồn nhột nơi ngực nhưng lai sung sướng, đê mê đến khỏ tả, tay tôi nắm lấy tay nàng đưa vào miệng, cái lưỡi tôi quấn lấy ngón trỏ của nàng ngoáy vòng vòng, thỉnh thoảng lại mút mạnh đánh chụt!!!!
...Nàng vừa ngậm mút đầu ti tôi vừa nhâp nhổm trườn lên trườn xuống làm cái dương vật tôi hết cả vào cái khe vú của nàng lại chọc chọc vào cái bụng mềm mại của nàng, nàng cứ mải mê mút mát dần xuống phía dưới, tôi nhắm mắt thả người tận hưởng cảm giác thoải mái dễ chịu. Chợt tôi cảm giác dương vật mình bị 1 cái gì đấy mềm mềm ướt rượt bao bọc lấy, nó vừa mềm mại, vừa nóng hôi hổi.Hơi ngóc đầu lên tôi thấy phía dưới bụng tôi nàng đang hì hục cầm dương vật tôi liếm, mối lần cái lưỡi nàng quẹt vòng qua cái đầu khấc khiến tôi đê mê, nó buồn buồn nhưng dễ chịu lắm, có lúc nàng lại ngậm đến nửa cái dương vật và mút nhẹ, đầu dương vật tôi cọ vào hai hàm răng trắng bóng của nàng rồi cọ vào phía trong khoang miệng của nàng, một tay nàng nắm gốc dương vật, một tay gãi gãi nhẹ lên 2 cái bìu dái khiến tôi nổi hết cả gai ốc, bướm nàng tì lên đầu gối tôi nhấp nhổm chà xát, nàng càng chà đầu gối tôi càng bị thứ nước nhơn nhớt chảy từ cửa mình nàng ra làm ướt! Có lúc nàng tinh quái nhả dương vật tôi ra rồi ngoạm lấy hai hòn của tôi vừa liếm vừa cắn nhè nhẹ. Hết chịu nổi nên tôi đẩy nàng ra và quay ngược lại phía nàng theo kiểu 69, vồ lấy nàng tôi rúc thẳng đầu vào giữa háng nàng, cái lưỡi nham nhám của tôi ngoáy mạnh vào cái khe của nàng, một mùi ngai ngái tanh tanh ùa vào mũi tôi,


 cái khe trắng hồng của nàng căng mọng trước mắt tôi, trong đó đang ri rỉ ra một chất kem trắm đùng đục và nhớn nhớt, nó bết từng mảnh bám xung quanh mép, đôi chút còn dính quanh mấy sợi lông loăn xoăn đen mượt. Tôi nằm phía dưới nàng, hai tay ghì chặt cặp mông tròn căng của nàng vào. Cái lưỡi tôi nó nhẩn nha quét từ hậu môn hồng hồng qua cái khe đến tận nơi có cái hột nho nhỏ hồng hồng của nàng, thi thoảng hai hàm răng của tôi lại cắn nhẹ rồi nhay nhay cái hột le ấy, mỗi lúc như thế nàng lại co rút người lại, nhả dương vật tôi ra và rên lên hư hư. Càng liếm nhớt trong người nàng càng chảy ra nhiều, dính cả lên 2 bên mép và mũi tôi, nhất là những khí tôi thọc lưỡi vào sâu bên trong rồi vừa ngoáy lưỡi vừa hối hả mút chùn chụt khiến nàng chịu không xiết hay tay phải vò chặt lấy cái ga đệm....
Đặt nàng nằm sấp xuống, tôi ngồi hẳn lên, ngắm cái khe của nàng giờ bị đôi mông trắng nõn kẹp lấy khiến hai múi bưởi căng mọng đỏ hồng ướt rượt chìa ra trước mắt tôi, tôi cầm dương vật đang căng cứng có cái đầu nấm đang nở xoè ra cọ cọ vào khe mông nàng chấm lấy 1 ít nước rồi lại nhứ nhứ nó thọc nhẹ vào hậu môn nàng, mỗi lần cọ cọ nàng lại nhôm nhổm dậy uốn éo đôi mông theo, 1 tay tôi dùng ngón cái và ngón trò banh mông nàng ra, tay còn lại cầm cái khúc dương vậy căng tướng ấn nhẹ vào hậu môn nàng, nhưng.....sao khó quá! không có cách nào để cho vào được, mà cái "ông cu em" thì cứ đang đòi hỏi phải ...đâm thọc vào một cái gì đấy nó mới chịu. Thế nên tôi đành nhằm cái khe của nàng mà ấn mạnh 1 cái, dương vật tôi chọc ngập trong người nàng cả cơ thể tôi đổ ập lên lưng nàng, nàng khẽ nhổm ngực dậy cho đôi tay tôi có thể vòng qua ốp chặt lấy 2 bầu vú căng cứng của nàng, tôi vừa thọc vào rút ra vừa vần vò cặp ngực đang căng cứng lên của nàng, tiếng nhóp nhép, òng oọc quyện với tiếng thở hổn hển dồn dập dần lên trong căn phòng thanh vắng!
Bị tôi "tra tấn" mà không thể "phản công" lại được, nàng chỉ còn biết nằm trong tư thế lật sấp ấy, nhưng nàng không ngừng ngoái lại phía sau hôn tôi, vừa dập vừa mút mát đôi môi mềm mại của nàng rồi thương nàng quá vì nãy giờ bị tôi "tra tấn" liên tục, tôi nhỏm dậy kéo nàng nằm nghiêng, ngồi giữa 1 chân nàng, chân còn lại của nàng gác lên vai tôi, tôi ốp chặt vào háng nàng và thọc liên hồi dương vật của tôi vào trong nàng, nàng nằm nghiêng nên cái dương vật của tôi càng ở tư thế đâm xéo vào vách âm hộ nàng khiến nàng nhanh chóng sướng đến phát điên lên, nàng run rẩy bám chặt lấy đệm, đầu nàng chốc chốc lại ngóc lên rồi vật xuống đệm đánh bịch mỗi khi tôi đóng mạnh vào.
Cái bướm xinh xinh của nàng dàn dụa những nước, nước cứ trào ra theo mỗi lần rút của dương vật, mỗi lần nó thọc sâu vào trong âm hộ của nàng như mút chặt lại, như muốn níu nó ở trong không muốn nhả ra!...Tôi không nhớ là mình đóng ra rút vào như thế tới bao lâu, chỉ biết là nhịp đóng cứ thế tăng dần, người tôi căng dần lên, người nàng cũng cứng dần lại, rồi bất chợt dương vật tôi bị 1 lực hút rất mạnh, quấn chặt lấy, cái đầu khấc lại 1 lần nữa bị 1 vật gì đấy mềm mềm, mút lấy như cái gai của con bạch tuộc nó mút. Cảm giác sướng đến tận óc làm tôi gì chặt đùi của nàng và lại 1 lần nữa xuất tràn trề trong bướm nàng, lên đỉnh cùng với tôi nàng cũng giãy lên đành đạch rồi vật vã trên chiếc đệm....
Nhẹ nhàng rút cái dương vật vẫn còn căng cứng ra khỏi người nàng, tôi nằng xuống ôm nàng vào lòng hôn lên gương mặt còn ửng đỏ và ướt đẫm mồ hôi của nàng.....

Hết!