vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Tải game đào vàng cho android

1) Tải về, cấp phép, hướng dẫn chơi game 
Hướng dẫn cách chơi, đánh giá mức độ phù hợp, thông tin cấp phép của game Đào vàng

2) Giới thiệu game
Game đào vàng kinh điển nay đã có mặt trên game Android. Bạn sẽ vào vai một "ông già gân" ôm mộng làm giàu giữa vùng Alaska hoang dã. Tuy nhiên chặng đường thành đại gia còn rất dài với nhiều hiểm nguy.Làm giàu tải game android đào vàng nhé!
Hình ảnh

Nhiệm vụ của "ông già gân" là sử dụng chiếc ngoàm và ròng rọc để khai thác vàng và các báu vật khác từ lòng đất. Chiếc ngoàm sẽ đu đưa qua lại. Nhấp vào lòng đất để hạ thiết bị. Khi ngoàm đã chụp được món đồ nào đó nó sẽ tự động kéo lên.

Những vật nặng như đá và các tảng vàng lớn sẽ khó kéo hơn. Những chiếc túi có dấu hỏi có thể chứa tiền, nước tăng lực hoặc mìn.Cùng gửi tặng game android kinh điển này cho bạn bè nhé. 

3) Hình ảnh
Hình ảnh
Tải game android đào vàng

4) Đánh giá
Game Đào vàng là công việc khá thú vụ những cũng đầy khó khăn của người thợ mỏ, bạn sẽ đóng vào ông già gân để đào được càng nhiều vàng càng tốt. Ngoài ra bạn còn có thể đào được cả kim cương trong quá trình đào vàng, còn gì thú vị hơn chứ. Nhưng hãy nhớ là tránh xa những viên đá nặng nề và gây tốn sức của bạn nhé. Hãy Tải game android Đào Vàng về chơi trên điện thoại android để tận hưởng cảm giác chinh phục đỉnh cao. Tải game Đào Vàng được đánh giá là trò chơi hay và nhiều bổ ích.

Link down game android
daovang.apk