vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Truyen Sex Sát Phu

Vợ chồng ông Thuận đi công việc trở về nhà. Bà Thuận có tiếng là khó tánh, khó chịu nên nhiều người không thích. Từ lúc thằng cháu ông Thuận ở tiểu bang khác qua đây tạm trú vì mẹ nó mất sớm còn ba nó sang thuyền khác, nên nhờ ông em trông hộ con một thời gian,vì nó không thích bà vợ kế của ba.

“Trời ơi! cái thằng qủy chùa Hai, có cái sàn nhà dơ mà nó cũng không quét.!!”Bà Thuận la lớn rồi lên lầu đóng cửa phòng cái rầm.

Thằng Hai lật đật chạy ra nói với chú nó:
“Con đang học bài mà! để lát con dọn sạch cho!”

Ông chú nhìn thằng cháu nói:
“Ôi! Mày quét giờ nào chả được!tính Thím mầy…...như dzậy! hơi đâu lo!”

Tuy nói thế nhưng bản tính vốn sợ vợ nên ông im lặng đi làm chuyện khác. Ông biết vợ ông, tối ngày la hết chuyện nầy đến chuyện kia,rất là khó khăn đủ chuyện. Tuy mới trên 34 tuổi mà làm như già khú đế. Mặt nhăn như khỉ ăn ớt. Từ lúc lấy vợ tới giờ ông Thuận một lần té bị chấn thương xương sống nên ông yếu đuối tinh thần lẫn thể xác nên bà vợ được thể làm nư.Thằng Hai ở đây nó lại không ghét thím nó dù bả la lối tối ngày,nó chơi trò vờ rất hay,thím nó la đàng nầy nó lẫn đàng kia cười tủm tỉm.Có lần thím Thuận nó bắt được la lớn:
“Ngỗng đực, bô tao hề sao mầy cười hả!”
“Cháu có cười đâu!” nó chối lây bẩy cái miệng rồi phóng đi.Tuy mới 15,16 tuổi nhưng thằng Hai cùng dềnh dàng to con. Ở một thời gian nó biết thím nó tuy la lối nhưng chẳng có gì để sợ.

Số là hai vợ chồng ông Thuận về Việt Nam chơi một tháng,nhưng cuối cùng vào giờ sắp đi thì bà Thuận bị bịnh cảm nặng nên bác sĩ dời một tuần ở lại Mỹ đi sau,ông Thuận buột lòng lên máy bay một mình.Chỉ một tuần sau thì bà Thuận trở lại bình thường nhưng bà lại không thích đi nữa nên trả vé.

Tắm rửa xong bà Thuận lên lầu vào phòng đi ngủ. Nửa khuya bà chợt giật mình lạnh toát người vì tay chân bà bị trói dang ra trên giường. Bà tơ lơ mơ suy nghĩ tại sao?Bình thường bà rất tỉnh ngủ nhưng không biết lần nầy chuyện như thế nầy mà bà không biết.Bà thật tình run rẩy vì trong phòng có thêm một bóng đen che mặt hắn đang tiến lại bà.Lần đầu tiên trong đời cơn sợ hải làm bà líu lưỡi, muốn kêu thằng Hai mà không được.Bóng đen tiến tới ngồi trên giường nhìn bà rồi chợt đưa tay sờ vào chân bà. Cảm giác nhanh đến làm bà không ngờ khi bàn tay của gã lần trong áo ngủ một thoáng đã đến âm hộ. Còn bàn tay kia gã cầm con dao để lên ngực bà. Hắn mạnh bạo xoa bóp âm hộ một hồi rồi trườn phía dưới,hắn lấy kéo cắt thật nhanh quần lót rồi đưa miệng vào bú âm hộ,lưỡi nó liếm láp thật mạnh vào giữa khe. Chợt một tiếng rên khẻ của người đàn bà ngân lên. Hắn vẫn cắm cuối bú mớm thật lâu. Hình như bà Thuận bắt đầu có cử chỉ thở mạnh quằn quại khi có người bú lồn mình, vì từ nhỏ đến khi có chồng bà chưa được biết. Hắn vẫn cắm cúi bú cho đến khi dâm thủy tuôn ra lênh láng,tiếng rên của bà Thuận lớn hơn,bà chợt quên hết.Cơ thể của bà bừng thức dậy sau bao ngày ngủ yên dưới ông chồng yếu đuối bệnh tật.Hắn vẫn mãi mê bú và bà Thuận la ú ớ dẫy lên như người lên đồng.Rồi bà trân người đón nhận một dương vật to lớn đâm sâu vào âm hộ bà, lúc đầu hắn nắc chậm nhưng càng ngày càng nhanh mạnh liên tục. Hắn thủ phục lên người bà và miệng hắn tìm môi bà,không ngờ bà chợt đưa lưỡi ra tìm lưỡi hắn say mê,mắt bà nhắm, vừa mút lưỡi mông hắn cồn cào nhấp mạnh.Tay chân bà Thuận như thêm sức mạnh vô song bà bứt dây ôm lấy nó,cơ thể bà cong gồng lên,bà chưa bao giờ đạt đến tuyệt đỉnh ân ái nhứ thế,Những thớ thịt rần rần căng ra, cơn sướng khoái tràn ngập choáng hết cơ thể,âm hộ bà căng phồng hết mực ngậm lấy một dương vật sung mãn tràn trề to lớn chật ních nhưng đầy nước tươm ra từ cái khe như vô tận.Khi hắn rên hừ hừ xuất tinh mạnh thì hai cơ thể đều đạt kích ngất một lần nữa hắn gục xuống noí:
“Thím!con đây!Xin lỗi thím!”
“Trời! Hai! Tội lỗi quá!” dù la lên bà Thuận vẫn ôm thằng Hai thật chặt.
Hắn trẫy người dậy hôn lên hai đôi vú bà Thuận nhưng cặc hắn vẫn còn ở trong lồn bà.

Thằng Thuận đi học về không thấy thím Thuận nó đâu,chạy lên phòng nó thấy bà đang dọn dẹp phòng nó.Tuy bà Thuận lớn hơn nó,nhưng ở Mỹ, về kỹ thuật ân ái nó rành rẽ vì học lại trong sách vỡ và phim ảnh hơn bà Thuận. Từ lúc lấy chồng tuy ngoài mặt cau có khó chịu nhưng thật ra bà Thuận lại non nớt trong tình trường. Sau vài ngày bà Thuận mê thằng nhỏ như điếu đỗ. Thân hình bà Thuận rất đẹp, săn chắc gọn gàn,vú mớm cao to,âm hô mếp mu đầy đặn nở nang. Ông Thuận vì bịnh nên không màn đến làm tình.Sau nầy bà Thuận còn ghiền thêm cái phần bú cặc.

Thằng Hai đến phía sau bà Thuận ôm vào mông đít bà.Bà Thuận quây lại hỏi;
“A! thằng hiếp dâm mới về hả?”Bà gọi Hai là thằng Hiếp dâm.Thực ra là đúng bởi vì khi vào ở nhà Chú, nó nhìn bà Thuận là nó đã mê bà,nên bao nhiều lần bà la lối nó đâu màng. Chỉ một ít thuốc ngủ nó đã đêm lại cho bà tràn đầy sung sướng,nhưng chính nó cũng còn tuổi vị thành niên. Cả hai người đối với xứ Mỹ là không đúng luật.Nhưng làm sao hơn. Miễn không ai hé môi.Hai thay đồ , cặc hắn cương cứng lõ ra ngoài,hắn bước tới,bà Thuận nhìn thấy la lên:
“Trời! sao cương sớm thế!”
Chỉ vào dương vật thằng Hai cười nói:
“Hắn thèm lồn rồi thím ơi!”

Hắn lọt trần truồng bà Thuận và chơi kiểu chó.Bà Thuận sướng quá rên hừ hử.Cắc cớ hắn vừa vỗ mông đít vừa nhấp mạnh như người sãi ngựa hỏi lớn:
“Sao đụ sướng không trả lời!:
Bà Thuận chưa kịp thì nó vỗ banh bách nắc tới.
“Suớng...sướng...đụ sướng Hai ơi! nữa...mạnh lên Hai...trời ơi!!!”bà Thuận vừa rên vừa nói,âm hộ bà ra nước lênh láng.

Ở Việt Nam chiếc xe du lịch chở ông Thuận truợc dốc, ông Thuận bị thương nặng. Bà Thuận tức tốc về Việt Nam, nhưng không kịp, ông Thuận qua đời. Sau khi chôn chồng xong bà Thuận về lại Mỹ. Bà cũng rất thương chồng,ông Thuận vốn là người hiền lành chơn chất.Bà có bầu và sanh thằng con,không ai nghi ngờ gì. Sau khi sanh nỡ bà còn đẹp hơn xưa. Dĩ nhiên là thằng Hai sống với bà.Trong một thế giới lớn người ta vẫn biết nhau,nên bà quyết định đi một nơi ít người Việt.


Thằng Hai có tật ghiền bú lồn.Hắn có thể bú bà Thuận tức là Thu Liên tên thật của nàng bất cứ chổ nào nếu có thể,nhưng phần đông là những nơi im vắng đầy chất lãng mạn.Hắn nhẫn nha quét cái lưỡi sâu vào vùng nhớp nháp giữa hai khe,khi họt le đỏ ối cương sưng lên là lúc Thu Liên quẫy mình trong cơn sướng nước từ trong lồn ưá ra là thằng Hai đã hết biết. Nhìn người đàn bà được bú lồn sung sướng ta mới thấy muốn nàng đạt cảm xúc cao độ người đàn ông phải biết bú lồn cho lâu,và cái lồn phải thật sạch.

Nhưng trời lại không cho bà Thuận tức là Thu Liên được yên lành.Trong một hôm thằng Hai bị đứt mạch máu não,đưa vào nhà thương thì chết.Thu Liên buồn sầu vô tả.Chôn cất thằng Hai xong thì nàng buồn nên đi làm một hãng giấy cho khuây khỏa. Con nàng cũng đã lớn.Thời gian sau Thu Liên bớt sầu vì công việc không nặng nhọc nhưng vui vì Thu Liên có bạn.Bản tánh của nàng ngày xưa khó thì nay dễ nên ai cũng quí.Rồi nàng gặp thằng Bảo làm chung hãng, lúc đầu tưởng là Mỹ đen, nhưng sau mới biết là cha da đen mẹ Việt.Thân người cao to như lực sĩ,nhỏ tuổiû hơn nàng, khi gặp thì không hẹn hai người xáp vào nhau.

Lúc con cặc thằng Bảo lôi ra Thu Liên không ngờ nó to khủng khiếp.Đúng là giống Phi Châu.Sau chồng, nàng nghĩ dương vật thằng Hai là bự nhưng đối với Bảo chả nhằm gì.Vậy mà âm hộ nàng ngậm tuốt ngon lành, cơn sướng tăng mạnh hơn lần nào hết.Đã nhiều tháng trời không hơi hám đàn ông từ ngày thằng Hai mất,nhiều khi cơn dâm bùng lên trong cơ thể nàng không biết làm sao.Ở tuổi 43 người đàn bà phát triển như toàn diện về thể chất.Thằng Bảo thay thằng Hai làm nàng ngất ngư thống khoái bởi những trận làm tình mãnh liệt hàm hổ mạnh bạo và những lần bú cặc mê tơi say đắm dại khờ. Cặc thằng Bảo đen, cứng to dài đụ dai nên nhiều khi Thu Liên như chết trong cõi bồng lai.Nhiều khi đang làm việc trong hãng,Bảo ra dấu chỉ vào hạ bộ hắn rồi chỉ vào hạ bộ nàng lấy ngón tay làm vòng o ngón tay khác xỏ vào chột chột, là nàng biết hắn muốn đụ.Hay là hắn gọi điện thoại bảo nàng phải mặc đồ gì đi chơi tối,thường là những bộ rất sexy khoe của thì hắn thích và nứng cặc.Sau đo ù hắn bú lồn và đụ nàng một trận tời bời khói lửa.Hắn thích nhất là những bộ đồ chật mà nàng đưa chim đưa mu đưa vú đưa ra như mời.Thu Liên không ngờ là nàng lại hợp với kiểu chơi bạo dạn đó.

Có những trận làm tình nàng rên rĩ la lối từ đầu đến khi hắn xuất tinh.Bảo khoái quá sướng như mờ con mắt.

Đến khi Thu Liên 55 tuổi thì nghe tin thằng Bảo bịmh ung thư làm nàng chán nãn .Thật tình mà nói đến tuổi nầy nàng vẫn còn đẹp và sung sức trong ân ái.Sự buồn khổ làm nàng rơi xuống chân cầu tuyệt vọng não nề..Nàng nói thầm với trời đầt:
“Lạy Ngài tôi đâu có hại ai sao lại mang kiếp làm người cô đơn!”

Nhưng rồi nhờ phép lạ thằng Bảo qua khỏi chính các bác sĩ cũng không hiểu tai sao? Bảo sau nầy có gia đình có con nhưng vẫn thường xuyên đến với Thu Liên vào những ngày rảnh. Chính vợ Bảo cũng biết và chấp nhận cuộc chơi ba người nên rất thú vị.Có lần đi ăn tối với hai người đàn bà trong nhà hàng ,Bảo đưa tay mò lồn Thu Liên và lồn vợ cùng một lúc,vì trước khi đi ăn hắn đã dặn hai người đàn bà chỉ mặc váy nhưng không mặc quần lót.

Trong phòng ăn của nhà Thu Liên, Bảo ngồi dang chân cho Thu Liên bú cặc.Dù bú cặc Bảo bao nhiêu ngàn lần Thu Liên vẫn mê mẫn tâm thần.Nàng say sưa bú cho đến lúc hắn chịu không nỗi cặc phồng to hết cỡ bắn khí lên đầy mặt nàng. Thu Liên sung sướng đón nhận và nói:
“Cám ơn trời đất cho Bảo qua cơn tai ương!” Thu Liên thầm nghĩ “Lát nữa đây hắn mà lấy lại sức, nàng lại được đụ một chầu tơi tả đã đời!”

Hết