vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Hack Speed trên Android


Nếu bạn đã từng chơi một số trò chơi trồng trọt online trên máy tính như Nông trại hay Farm Village chắc hẳn bạn cũng biết đến các phần mềm hack speed trên máy tính để tăng tốc độ thu hoạch và làm nhiệm vụ trên các game này. Mặc dù đây là một biện pháp cheat và không được các nhà làm game hoan nghênh nhưng công cụ giúp những bạn không có nhiều thời gian có thể thoải mái chơi và trải nghiệm mà không thua kém bạn bè.
Game

Mới đây thành viên StupidIdea trên XDA đã cho ra mắt bộ công cụ GMD Speed Time có tính năng tương tự các công cụ hack speed trên máy tính. Ứng dụng này sẽ làm tăng tốc độ thời gian trong các trò chơi farmming bằng cách tăng tốc độ thiết bị đếm giờ. Điện thoại của bạn sẽ được hiển thị sai thời gian khi bạn bắt đầu chạy ứng dụng và sẽ khôi phục trở lại thời gian bình thường khi ngừng sử dụng.
GMD Speed Time
Ứng dụng có thể tăng tốc độ game từ 2x lần cho đến 1000x lần. Bạn sẽ không còn cẩn phải chờ quá lâu để có thể thu hoạch hay xây dựng các công trình trong game, các nhiệm vụ yêu cầu thời gian dài sẽ không còn làm khó bạn được nữa.
GMD Speed Time chỉ hoạt động trên các thiết bị đã được root. Khi chạy speed hack ở tốc độ cao có thể sẽ làm chậm điện thoại và một số game chạy online có thể phát hiện hack và khóa tài khoản của bạn. Nên sử dụng hợp lý để có thể giải trí vui vẻ nhất mà không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm của game.
Bạn có thể tải về file apk ứng dụng GMD Speed Time cho điện thoại của mình theo link bên dưới.
download