vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Hướng dẫn chặn Nick Chat Yahoo Messenger


Chan Nick Yahoo ChatBạn hay nhận được những tin nhắn spam hay chọc phá từ một ai đó trên Yahoo Messenger, và bạn muốn chặn những tin nhắn đến từ nick yahoo này? 

Bạn có thể làm được nếu thực hiện theo các bước hướng dẫn bên dưới:
Bước 1: Từ cửa sổ chính của Yahoo! Messenger, bạn chọn menu Messenger, chọn tiếp Tùy chỉnh (Preferences) (Hoặc bấm tổ hợp phím Ctrl+Shift+P).
Chặn nick yahoo

Bước 2: Hộp thoại Tùy chỉnh Yahoo! Messenger (Yahoo! Messenger Preferences) mở ra, bạn chọn Danh sách bỏ qua (Ignore List) trong mục Nhóm (Category)
Hướng dẫn chặn nick chat yahoo
+ Nếu bạn muốn chặn tất cả những nick Yahoo mà không có trong danh sách bạn bè thì check vào dòng "Bỏ qua bất cứ ai không có tên trong sổ địa chỉ Yahoo!.." (Ignore anyone who is not on my Messenger List) rồi OK
+ Nếu bạn muốn chặn 1 nick Yahoo cụ thể nào đó thì check vào dòng "Chỉ bỏ qua những người sau:" (Ignore only the people below).
Lúc này một cửa sổ mở ra để bạn nhập tên nick cần chặn rồi chọn Chặn (Bạn nhớ xóa nick người cần chặn khỏi danh sách bạn bè trước khi thực hiện bước này nhé).

chặn tin nhắn từ nick spam

Bước 3: Bạn có thể thêm hoặc xóa nick trong danh sách bằng cách chọn tên nick,bấm vào Thêm (Add) hoặc Xóa (Remove) tùy ý.
Chặn tất cả những nick Yahoo không có trong danh sách bạn bè

Bước 4: Bạn chọn OK (hoặc Áp dụng ~> OK) để hoàn thành.
Chúc thành công!