vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Khả Ngân khoe nét trẻ trung trên đường phố Sài thành


Cô bé 16 tuổi tung tăng trên đường phố Sài thành với street style cá tính. Diện bộ sưu tập mới nhất của adidas NEO - nhãn hàng thời trang được “đo ni đóng giày” dành riêng cho các bạn teen giàu nhiệt huyết, đậm cá tính, Khả Ngân đã  hóa thân thành một cô nàng fashion icon biết cách ghi lại dấu ấn mang phong cách độc đáo của riêng mình cả trong cuộc sống và thời trang.
 
Khả Ngân rất thích chiếc xe đạp nhỏ nhắn này, cô nàng bày đủ trò nhắng nhít khi đạp xe “bon bon” trên đường phố TP.HCM.
 
Cô nàng tiết lộ những vật dụng không thể thiếu trong mỗi chuyến du hành: xe đạp thể thao độc đáo, T-shirt trắng họa tiết cocktail đậm chất hè, short jeans xanh đậm bụi phủi, giày adidas NEO Court trắng đỏ với 3 sọc hoa văn ánh bạc và cuối cùng là chiếc nón lưỡi trai yêu thích.
 
Và đây cũng là một gợi ý hay cho teen trong ngày ngập nắng vàng: T-shirt color block vàng tươi in bộ ảnh cảm xúc ngộ nghĩnh, túi big size mang phong cách bụi bặm bao phủ bởi họa tiết graffiti sống động lấy cảm hứng từ các thiết kế đồ họa mang cá tính mạnh. Bên trong chiếc túi NEO này còn có một ngăn lớn và một túi zip nhỏ thích hợp  cả khi đi học lẫn lúc đi chơi. 
 
“Life is beautiful” - Khả Ngân thực sự bay bổng với nguồn năng lượng bất tận trong cơ thể cùng set đồ cực chất giúp gia tăng tự tin, thổi bùng cá tính. Áo trắng chất liệu len dệt kim mềm mại in họa tiết chữ cái NEO biến hóa nhờ các nếp gấp vai độc đáo kết hợp skinny tông xuyệt tông, túi denim wash theo hai cấp độ màu, phối cùng chất liệu giả da cao cấp được cắt cúp khéo léo.
 
Cô nàng kẹo ngọt sải bước trên phố với nụ cười tỏa nắng, tông hồng nhẹ nhàng của bộ đôi: T-shirt layer hai lớp và short flamingo họa tiết hồng hạc mang đến nét dịu dàng nữ tính nhưng vẫn không kém phần năng động, rạng rỡ và góp phần giúp teen “tô hồng cuộc sống”.
 
Stylist: Phan J. Nghĩa. Nhiếp ảnh: Rin Trần. Trang điểm: Gia Tân
Sống với cá tính, với niềm đam mê và luôn đặt lòng nhiệt huyết vào mỗi điều cần làm trong cuộc sống cũng chính là thông điệp mà adidas NEO mong muốn mang đến cho các bạn trẻ dám nghĩ khác, làm khác và tận hưởng cuộc sống theo một cách rất riêng mang dấu ấn của chính mình.
Hãy ghé ngay một trong ba cửa hàng adidas NEO để lựa chọn những bộ cánh cá tính và hành động để khiến cuộc sống thêm ý nghĩa. Xem thêm chi tiết tại đây.
-  38 Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
-  40 Hàng Bông, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
-  60 Nguyễn Trãi, Cần Thơ.
Tư liệu: adidas