vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Những ngôi sao, hot girl của Đại học RMIT

Tiin.vn - Mai Phương Thúy, Hoàng My, Ngô Quỳnh Anh, Chi Pu, Phương Vy, Tăng Thanh Hà là những ngôi sao, hot girl nổi tiếng đã và đang theo học tại ĐH RMIT. 

Từ khi đến Việt Nam, RMIT luôn nổi tiếng bởi có nhiều ngôi sao, Hoa hậu và hot girl theo học. Cùng điểm lại những cái tên này nhé.

Mai Phương Thúy

Ngôi sao đầu tiên của Đại học RMIT không thể không nhắc đến đó chính là Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy. Có vốn ngoại ngữ tốt nên Mai Phương Thúy đã nhận được học bổng của Đại học RMIT. Ngay sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2006 không lâu, Mai Phương Thúy đã chính thức trở thành sinh viên Đại học RMIT và theo học hệ Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA).

Ngoài những giờ phút lộng lẫy tại các sự kiện hay trên truyền hình, Mai Phương Thúy vẫn có những khoảng thời gian giản dị và đời thường tại Đại học RMIT. Tuy vậy sau 6 năm theo học tại đây, Mai Phương Thúy vẫn chưa tốt nghiệp và chưa thể lấy được bằng MBA tại ngôi trường danh tiếng này.
[IMG]
[IMG]
[IMG]

Vũ Hoàng My

Vũ Hoàng My cũng là một ngôi sao nữa từng theo học Đại học RMIT. Với chiều cao tốt cùng gương mặt đẹp theo kiểu latin, Hoàng My đã giành ngôi vị Á hậu Việt Nam 2010. Hoàng My thể hiện khả năng giao tiếp tốt và trình độ ngoại ngữ giỏi. Cô là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ ngay trong năm 2011.

Hiện nay Á hậu Hoàng My cũng đã công khai mối quan hệ tình cảm với thiếu gia Phillip Nguyễn, em trai Louis Nguyễn - chồng Tăng Thanh Hà.

Dự định của Hoàng My sau khi tốt nghiệp Đại học Quốc tế RMIT là sang Mỹ du học tại Học viện điện ảnh New York.
[IMG]
[IMG]

Tăng Thanh Hà
Tăng Thanh Hà là một ngôi sao điện ảnh từng theo học tại Đại học RMIT. "Ngọc nữ" của điện ảnh Việt này vừa tốt nghiệp RMIT trong năm 2012.

Hà Tăng sinh năm 1986 tại Tiền Giang, trong một gia đình nghèo gốc Hoa. Ngay từ nhỏ cô đã bộc lộ năng khiếu diễn xuất và được gia đình cho theo học tại sân khấu kịch Idecaf. Những bộ phim nổi tiếng cô từng tham gia như Dốc tình, Hương phù sa, Đẹp từng centimet, Bỗng dưng muốn khóc...

Trong năm 2012, Tăng Thanh Hà cũng gây sốt khi kết hôn với thiếu gia Louis Nguyễn.

[IMG]
[IMG]
[IMG]

Phương Vy Idol
Nguyễn Ngọc Phương Vy sinh năm 1987, là quán quân Vietnam Idol 207 và cũng là một sinh viên đang theo học tại Đại học RMIT.

Tại Vietnam Idol 2007, Phương Vy – với chất giọng khỏe và lạ, đã vượt qua các thí sinh khác một cách xuất sắc để trở thành thần tượng âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam.

Những ca khúc làm nên tên tuổi của Phương Vy phải kể đến như Lúc mới yêu, Có đôi lần, Vui ngày mới…Mới đây cô sinh viên này cũng đã chính thức công khai bạn trai ngoại quốc khá điển trai của mình.
[IMG]
[IMG]
[IMG]

Ngô Quỳnh Anh
Ngô Quỳnh Anh – cô ca sĩ một thời gây sốt trong nhóm nhạc nữ H.A.T của ông bầu Quang Huy cũng từng là một sinh viên RMIT.

Gia nhập nhóm nhạc H.A.T của ông bầu Quang Huy, Ngô Quỳnh Anh cùng Phạm Quỳnh Anh và Lương Bích Hữu nhanh chóng gây sốt với những bản hit như Taxi, Lời hứa cho tình yêu….Thời điểm này , Ngô Quỳnh Anh cũng theo học chuyên ngành Makerting tại Đại học RMIT.

Năm 2009 Ngô Quỳnh Anh tuyên bố chia tay âm nhạc để tập trung vào kinh doanh và từ đó cô chỉ có một lần tái xuất duy nhất với nhóm nhạc Mắt Ngọc vào năm 2010.

Năm 2012 Ngô Quỳnh Anh trở lại trong đám cưới của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy. Tuy nhiên vẫn chưa có dấu hiệu nào chứng tỏ cô sẽ tái xuất âm nhạc sau một thời gian dài “mất tích”.
[IMG]
[IMG]
[IMG]

Chi Pu
Hotgirl Chi pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993, được mọi người biết đến từ khi lọt vào Top 20 Miss Teen 2009. Cô gái này cũng đang là sinh viên năm thứ 2 của trường ĐH RMIT. Là gương mặt điển hình của hot girl Hà Nội xinh xắn, nữ tính, Chi Pu cũng được biết đến như là một teen model khá quen thuộc với giới trẻ.

Cô gái này cũng thường xuyên tham gia các hoạt động tình nguyện xã hội và được biết đến nhiều bởi chuyện tình với hot boy Cường Seven.
[IMG]
[IMG]

Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Trương)
Trương Minh Xuân Thảo (nickname Primmy Trương) là hot girl, người mẫu teen nổi bật của Đại học RMIT hiện nay. Xuân Thảo được biết đến vào năm 2007 (lúc đó mới chỉ 15 tuổi) khi đến New York tham dự cuộc thi người mẫu IMTA (Hiệp hội người mẫu và tài năng quốc tế).

Từ đó đến nay, Xuân Thảo đã có nhiều bước tiến trong sự nghiệp người mẫu của mình. Primmy Trương cũng từng gây sốt khi tham gia diễn xuất trong trailer cho tiểu thuyết “Tự sát” của nhà văn Vũ Phương Thanh (đóng cặp cùng Isaac trưởng nhóm 365). Trong năm 2012, Xuân Thảo cũng là một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh.
[IMG]
[IMG]
[IMG]]