vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Phần mềm tắt mở màn hình chuyên nghiệp và hiệu quả cho Android

Phần mềm khá nổi tiếng trong việc tắt mở màn hình Android bằng cảm biến. Nghĩa là bạn chỉ cần di chuyển tay qua bộ phận cảm biến của điện thoại Android là lập tức nó sẽ tắt hoặc mở màn hình. Bạn không cần phải nhấn phím cứng nữa. Đây là 1 giải pháp khá hữu hiệu và đơn giản cho người dùng Android.
[IMG]
1. Smart Screen Off PRO – TẮT MÀN HÌNH BẰNG CẢM BIẾN
Mô tả sơ qua về chức năng của phần mềm tiện ích này, Ứng dụng Android thì chức năng thật sự là sau khi bạn lướt tay hoặc vẫy trước cảm biến thì màn hình sẽ tự tắt để tiết kiệm pin … chỉ là tắt màn hình thôi chứ không phải là khóa màn hình.
Hoặc là bạn úp màn hình điện thoại xuống một mặt phẳng nào đó thì màn hình cũng tự tắt. Như vậy có phải bạn rất tiện lợi.
Các chức năng chính trong Smart Screen Off Pro – tiện ích tắt màn hình thông minh này:

  • Khởi động khi điện thoại restart.
  • Tắt app này khi xoay ngang điện thoại.
  • Rung khi màn hình được tắt hoặc mở.
  • Ẩn icon.
  • Ẩn tin nhắn thông báo.
  • Tắt hoặc mở khi lắc điện thoại.
    ……………………………
Link tải : http://j.mp/X2nVPS
2. Smart Screen On-Mở khóa màn hình bằng cảm biến
Smart Screen On là một phần mềm tiện ích Android rất độc đáo, nó giúp cho bạn có cách mở khóa điện thoại đặc biệt hơn, và nhanh chóng mà không cần phải nhấn nút. Như các bạn đều biết, để mở khóa màn hình ta đều phải dùng nút home hoặc nút power…nhưng cái đó thì lại quá bình thường, bất cứ hệ điều hành nào đều phải trải qua những bước đó để mở khóa. Để tạo nét riêng cho Smartphone Android..
Link tải : http://j.mp/X2ogSG